Pick-up line_ ang speaker ng puso

107 0 0
                                    

Note:ako rin po si MissSeoulKorea16...search my stories...thanks:)

--------------------------------------

Chapter 1

((Lizzy Mishael’s POV))

Haaayyy… kung bakit ba naman kasi kelangan ko pang mag-transfer ng eskwelahan…. Haaayyy.. bagong School…Bagong Rules.. bagong atmosphere…bagong teachers …at bagong kaklase…

….hinatid ako ni Kuya Panda….ang ever loving at HOT kong kuya…bwahahaha…hot naman talaga siya…. Kung di ko lang siya kuya eh..hmmmm alam niyo na!!! kyahahaha..

[Author’s Kiss Note: ah…hehehe…epal lang ako…. Plug lang ng story…kung gusto niyo po basahin niyo po yung story ni Panda…ang HOT na kuya ni Lizzy…..hahahaha…She is right…hot nga siya…hahaha yung title po eh ^ Her Panda Love and His Bunny Honey^ …hehehe…thanks…]

Nung mahanap ko na yung room ko, pumasok na ko kaagad… at kung minamalas ka nga naman, late ka pa!!! hayyyy…

“sorry Ma’am Im late”

“Its ok Ms. Choi” tapos humarap naman siya dun sa mga estudyante…. “Class siya ang new classmate niyo.. kaya please maging mabait kayo sa kanya.. mamaya niyo na siya kilalanin… dahil kulang na ang oras ko…marami pa akong ididiscuss ok”

“ok Ms. Han”

“Miss you may sit at that vacant chair, beside Mr. dela Montaigne and Mr. Fajardo”

“ok..thank you po”

Haaayyy… feeling ko ang boring ng klaseng ito…witwew!!!!

Umupo na ako sa vacant chair na ngayon ay ndi n vacant… obvious … malamang…!!!…

Hindi ko na pinansin kung sino man yung katabi ko… as if I care!!! Taray noh!!!bwahahaha

Nagdiscuss lang yung teacher namin about Physics…hayyyy kasura…wala akong naintindihan…tssss ..nung umalis na yung teacher, biglang naging maingay ang room…hayyy kanina para silang mga anghel…sobrang tahimik nila…. Kaso ngayon, sinapian yata tong mga toh….

*kalabit kalabit*

Napalingon ako dun sa kumalabit sa akin…tsss… Ang pogi….kaso he is not my type…mas pogi pa din ang crush kong si Lee Min Ho oppah….kyaaaahhhh…

“Yes?what can I do for you that you cannot do for me?” oh maka-english ang lola niyo wagas…nyahahaha

“ Wala ka bang alam kung hindi ang mambato?”

Teka teka….wala naman akong ginagawa sa mokong na toh ah…tssss …

“Eh,Kita mo nang wala naman akong ginagawa ah..” punyemas toh ah… wala naman talaga akong ginagawa sa kanya eh..diba diba?…makapagbintang naman… porket kabago bago ko lang dito….tsss

“eh bakit tinamaan ako sayo?” ahy..loka toh… makabanat naman…tsssss…akala ko naman kung ano…

Di ko na lang siya pinansin…kainis lang eh

*kalabit kalabit*

“arghhh…ano ba??” kainis lang ah….

“ ang sungit mo naman… ako nga pala si Najih Ezekiel dela Montaigne…”

“so? Tinatanong ko ba kung ano pangalan mo?... kainis ka…tantanan mo nga ko!”

“Uy uy…Miss Sungit …Taga-Korea ka ba?”hayyy ang kulit naman neto… mukha ba akong koreana??

“ Hindi!!!”

“ Alam ko taga-Korea ka… Malakas kasi ang kutob ko na ikaw ang SEOULmate ko” ^__^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 15, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Pick-up line_ ang speaker ng pusoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon