Nói đoạn, cậu trai đưa một tay xuống vùng thân dưới của sếp, qua lớp quần âu thô mà xoa nắn thứ bên trong. Cương rồi. Cậu thì thầm vào tai anh, hơi thở nóng hổi gấp gáp:
- Anh làm tình lần nào chưa?
- Có, một lần lần duy nhất.
Taeil hoàn toàn thành thật. Lúc đó, anh còn là nhân viên quèn, đi theo sếp gặp đối tác, thế nào mà cuối buổi họp, trợ lý bên đó đã có số của anh rồi. Cô ấy giỏi giang, xinh đẹp, nóng bỏng nhưng lại tìm đến anh, nhiệt tình muốn anh cho cô ấy một lần. Có lẽ vì sợ nếu mình từ chối sẽ làm ảnh hưởng đến công việc, cộng thêm áp lực cuộc sống, anh đã cho phép mình phóng túng. Hai người hẹn nhau ở khách sạn, anh được cô dẫn dắt vào hoan ái, nhưng kỳ lạ, ngoài thoả mãn xác thịt, anh không cảm nhận gì hơn. Về phần cô, sau lần đó, cô cũng không liên lạc gì thêm, nhưng có để lại cho anh một câu: "Cảm ơn và xin lỗi vì lần đầu quý giá". Anh nghĩ mình điên rồi. Từ đó, anh tuyệt nhiên không có lần thứ hai, cũng chưa từng chủ động tìm kiếm đối tượng để nói chuyện yêu đương. Anh cảm thấy không xứng với người vợ tương lai.
Có thành công trong sự nghiệp nhưng đổi lại, Taeil hiện tại chỉ ngâm mình trong cô đơn và trống trải. Vậy nên, khi được bàn tay khác chạm vào thứ đó, anh lạ lẫm nhưng cũng cảm nhận được sự khoái cảm đang dần thiêu đốt cơ thể. Theo phản xạ, anh vặn vẹo người rồi vô thức phát ra tiếng kêu rên khiến đối phương vì kích thích mà bóp chặt hơn.
- Hah,...em chỉ có mới chạm vào thôi mà, sếp Moon của chúng ta nhạy cảm quá! Em cá là anh cũng chưa làm tình với đàn ông bao giờ.
- Cậu...cậu không cần phải nói nhiều...như thế! Làm nhanh đi!
- Bae, anh phũ phàng vậy ạ? Nhưng em thì không thích nhanh. Cuộc chơi này còn cả đêm nay, em sẽ phục vụ sếp tận tình nhé?
Haechan bắt lấy môi Taeil, không ngừng dùng lưỡi khuấy đảo khoanh miệng và mút mát nước bọt vẫn còn vị rượu vang đăng đắng. Vị sếp không có kinh nghiệm thì lý trí đã bay sạch, để lại bản năng giống đực đang chìm vào cơn triền miên môi lưỡi. Cùng lúc đó, cậu trai luồn một tay vào mái tóc.
Có vuốt keo nên hơi cứng, nhìn đẹp trai nhưng cậu dám chắc Taeil với mái tóc mềm mại sẽ khiến cậu phấn khích hơn, bởi cái vẻ cao cao tại thượng cấm dục này như thể ngăn cách cậu và anh vậy. Cậu nhân viên cũng đã nghĩ đến lần sau nên "làm" sếp ở đâu rồi.
Tay còn lại từ lúc nào đã tháo xong thắt lưng mà sờ nắn đến phần thịt nhạy cảm. Taeil đang thở hổn hển vì nụ hôn như rút cạn oxy thì giật mình.
-- Của anh to đó, thế người trước đó có sóc cho anh thế này không?
-- Cậu...im miện...ah...
Taeil nhìn xuống dưới đã thấy Haechan ngậm cái đó của mình, mắt thả lỏng nhìn anh chẳng khác gì mắt của kẻ thâm tình. Lại còn quyến rũ chết người. Taeil thiết nghĩ, cậu trai dùng ánh mắt này với cô nào là chết cô đấy mất, nhưng tại sao lại là mình chứ.
Haechan thấy sếp mất tập trung, liền mút mạnh một cái, rồi bắt đầu vươn lưỡi liễm láp theo chiều dài dương vật, tay không quên xoa bóp hai túi tinh hoàn đến vui vẻ. Anh cố nhịn âm thanh xấu hổ mà bản thân vô thức phát ra, nhưng cũng không nổi. Thậm chí anh đã gầm lên vì thoả mãn khi bắn tinh. Mắt mở, anh hốt hoảng nhận ra hoá ra tất cả con cháu mình bắn thẳng vào cổ họng Haechan. Cậu có chút nhăn mặt, nhưng vẫn mỉm cười rướn lên đối mặt với anh, tay chuyển lên vuốt ve gò má gầy.
-- Haechan, nhả ra, tôi bảo cậu nhả!
-- Sếp Moon, sếp quả thật tâm huyết làm việc quá, đến cả an ủi bản thân cũng chẳng làm à? Đặc quá, hơi khó nuốt, nhưng anh xem, em nuốt sạch rồi, giỏi chưa?
- Cậu điên rồi!
- Bae, cái gì của anh em cũng thích, cũng đúng, em điên rồi.
Nói xong, Haechan lại hôn anh, cái vị tanh tanh của tinh dịch giờ hoà vào nước bọt của cả hai người. Quá mãnh liệt, đúng là sức lực tuổi trẻ.
Cách.
Chả mất đến một phút để cậu ta mở dây lưng, rồi cứ thế áp cậu em cũng to không kém vào gần cậu em của sếp. Mà dương vật của anh cũng thật hăng hái mà lại cương lên, khiến cậu cười càng đậm hơn. Cậu không để tay anh rảnh, cũng lôi vào cùng tay mình tuốt lên tuốt xuống hai cậy thịt nóng hổi ươn ướt, miệng thì không ngừng rên thật dâm vào tai anh. Taeil biết mình không đấu nổi cái miệng hư đó, nên im lặng thở hổn hển theo nhịp sóc, nhưng tiếng rên của anh cứ phản chủ mà vang lên. Haechan nghe được vuốt càng hăng, sau 3 phút, cả hai đều bắn đầy lên ngực đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Say
Fanfiction"Em say anh rồi!" Từng giọt rượu vang đỏ cứ thế mất hút sau từng cái chạm từ môi lưỡi... Cơn hoan say tình ái của đôi ta, hãy làm như thể là lần cuối.