Chappy 8:My Labs , My Savior

31 2 1
                                    

"Good Morning Ebriwan" I happily greeted myself .. and .. myself again It's good for me that I can cook some dishes . Parang ayaw ko tuloy pumasok nababad trip kasi ako kay Dwayne ee dagdag mo pa yung ilang linggong di pag pansin sakin ni Mtrx ma labs I did my morning rituals then kinuha ko na yung susi ng kotse ni kuya ! He said na magtricycle na lang ako pag papasok pero dahil mabait ako susuwayin ko siya ^___^ marunong naman ako magdrive , SLIGHT Kinuha ko na yung susi sa kwarto ni kuya .


Habang nagdadrive ako


*BOOGSH*


Oh Gosh ! May nabunggo ata ako !?


"Errr .. So stupid !! Look what you've done ! Sht" Galit kong sabi . Oh Em ! Mukang mga goons tong mga to !


"Pare tara na . Mamaya mo na singilin yan mukang taga kabila lang yan . Tara na" Naku ! Patay ! Taga kabilang school lang pala tong mga to !! Baka abangan ako ! Medyo tinakip ko yung buhok ko sa mukha ko para di niya masyado matandaan . Buti na lang nagmamadali si kuyang mukang kanto boys pero meron pa pala kong mas malaking problema GASGAS YUNG BAMPER NG KOTSE NI KUYA !! Patay ! Patay na talaga !! Inuwi ko na yung kotse ni kuya . Kapag nabisto ako kunwari wala akong alam . Shh lang kayo ! Okay ?



Pumunta na lang ako sa Ice cream parlor naalala ko kasi yung sinabi ni kuyang kanto boys "Pare tara na . Mamaya mo na singilin yan mukang taga kabila lang yan . Tara na" huhuhu kawawa naman ang kagandahan ko . While busy eating my delicious vanilla ice cream , My beautiful eyes caught someone .



Ano naman kaya ginagawa ni Dwayne dito ? He looks happy chatting with that girl . Evil Idea struck in my mind . Guess that tadhana is on my side . I follow the girl heading to the cr .


"Hi" I greeted with wide smile . She just smile . She looks very mabait pero I can't let this chance pass . It's my turn to get even . So sorry girl

"Date mo ba si Dwayne ?"

"Yeah . Why ?"

"You know what , you look good ! I don't know why Dwayne told me this"

"WHAT ? He said that ? Are you sure ?"

"Yes ! 101% sure" kumaripas ng lakad si girl



*SLAP* Oww! anlutong

*LASSHH* May pahabol pang water


"Sht !" he cussed

"You stupid jerk !" Woooo! Haha I win ! Nagwalk out na si girl . Umalis na ko sa live na sine mahirap na baka mahuli pa ko nun .



"Hoy babae !" sigaw ng isang girl

"Hoy !" hinila niya yung braso ko

"Excuse me ! Who are you ?"

"Para kang baliw !! Grabe ang maldita mo !"

"Teka ! Sino ka ba ?"

"Stop acting stupid !"

"Che ! Bakit ngayon ka lang nagpakita sakin ?"

"I saw what you did !"

My Mortal Enemy Is My BoyfieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon