Nml appo evda nirthiye Shinu.🤔
ahhhh yoomin kiss🙈 ( sho nan vannu) 😂 kiss alojich nilkand baki story vayiku mr shinu😏😊
Kook; DA
Avn taene madeel nnu matti Jimine otta adi.
Jimin nilath veenu . yoo pettennulla kissinte shockil karanjond mukalilek poi. Tae um porake poi.Kook; DA
Joonie; kookie😰😭 da ninak enna pattiye.
kook ithonnum mind cheyand. Jimin collar pidich avne enippichu.
Kook; enthinada ente pengale kiss cheythe😠
Jimin;( kooknte kai videechitt ) enik avle ishttavanu.
Kook; DA appo Tae oh . ( avn jiminte collor lu keri pidich)
Jimin; ( kooknte kai videechu) njn epolada ninod enik tae ne ishttavannu paranje.🙄😠
Kook onnum mindeela coz jiminu taene ishttavannu avn paranjittilla.
Ath avn imagine cheythathanu. Avnte kanmunnil kandath. Ath sathyvano ennonnum avn orthilla.
Felix; appo ne innu paranjatho.
Jimin; njn enthua ninod paranje taene enik ishttavannalle. Athinu ee oru artham mathrollo. Ninak soobin ishttavalle kookiene ishttavalle.
Felix; *nodded
Jimin; ath ishttam thanneya enik vava od ulle. Alland😑 ( avn avde sofel irunnu karayan thudangi. )Kook ; ( korach nerm silent ayi avnte aduth vannirnnu) Da ( avnte shoulderlu kai vechu. Avn ath thatti kalanju) Enthuada ( jimine side hug cheythu) eda sorry😪 njn orth neeyum avlum ishttathilannu njn vijarichu🤐 ah oru mindil irunna ente mumbil vech yoo ne kiss cheythappo. enik dheshym vannu atha sorry.
Jimin; ahh😑 saravilla ninte sthanath njn ahnelum ingne cheyu.
Suga; haha 😂
Kook iyal enthina chirikunne🙄
Suga; onnuville.😂.
Joonie; da jimine ne poi yoo ne noku.
Jimin onnum mindeela avn kooki ne noki
Kook; ( smiled) poi noku. ( jimin chirich povan thodangiyappo) da ( jimin thirinj noki) ne avlod samsaricho pinne taene terraccilek paranj viduo.
Jimin; hmm ( avne adi mudi moki) njn vittekam.
Athum paranj avn tayoo (tae+yoo ) adth poi .
@ tayoo
Yoo;
YOU ARE READING
Tigerbunny
FanfictionHai Shinees😊 I'm stara 😙 newbie ahnu ith ente first story um ahnu😌 I hope you like it let's start😂😘