21-25

685 44 4
                                    


Chương 21

Mặt khác bạn cùng phòng còn không có trở về. Một bên Hứa Thiên Thiên sớm tại ý thức được không khí không đối khi liền rút lui chiến trường, đem hờ khép môn hoàn toàn đóng lại, chạy tới mặt khác muội muội ký túc xá xuyến tẩm.

Vì thế không gian nội chỉ còn lại có nàng cùng Trì Thanh Thu hai người.

Hôm nay tiết mục tổ cho phép thả lỏng, cameras cũng đã sớm che hảo.

Trì Thanh Thu hơi cúi đầu, từ Thẩm Chi Hề góc độ xem tới được nữ nhân mặt nghiêng cùng lông mi.

Nàng thiên đầu, tỉ mỉ mà nhìn Trì Thanh Thu bình tĩnh mặt.

Vài giây sau mới nghe thấy nữ nhân đáp lời: “Không.”

Đọc từng chữ thực rõ ràng.

Phi thường tự nhiên ngữ điệu, lộ ra vài phần không quá rõ ràng ý cười.

Trì Thanh Thu quay đầu, tầm mắt lại cùng Thẩm Chi Hề đối thượng, như là sợ nàng không nghe rõ, đè nặng tiếng nói ở nàng bên tai thấp thấp mà lặp lại một lần: “Không ngươi ngọt.”

Hơi khàn mấy chữ theo nách tai chui vào đáy lòng, phảng phất tình nhân chi gian thân mật nỉ non.

Nữ nhân nóng lên nhiệt khí hô ở nách tai, có điểm ngứa, làm Thẩm Chi Hề thói quen tính mà tưởng xoa xoa lỗ tai, tay còn không có duỗi đi lên, đã bị Trì Thanh Thu đánh gãy.

Đầu tiên là phiếm hồng nhĩ tiêm... Ngay sau đó là nóng bỏng vành tai... Bị nữ nhân niết ở trong tay, như có như không mà xoa xoa.

Xoa vành tai lực độ không tính trọng, lại cố tình làm nàng... Muốn ngừng mà không được......

“Trì Thanh Thu...” Thẩm Chi Hề nhỏ giọng mà gọi Trì Thanh Thu tên, lần này không có cố tình mềm giọng nói kêu tỷ tỷ, âm điệu nhưng thật ra tự nhiên mà vậy liền mềm xuống dưới. Có lẽ không ngừng là thanh âm, nàng chân cũng đi theo mềm xuống dưới...

Thẩm Chi Hề nhắm mắt, dựa nghiêng trên ký túc xá trên bàn, mượn lực chống đỡ.

“Ân?” Trì Thanh Thu từ trong cổ họng thấp thấp lên tiếng, tiếng nói hơi khàn. Như là chơi nghiện rồi dường như, nữ nhân hai căn nhỏ nhắn mềm mại ngón tay vẫn đặt ở nàng nóng lên vành tai thượng, không chỉ có không có dời đi, còn thuận thế lại nhéo một chút.

Thưởng thức vành tai động tác mang theo vài phần ngả ngớn, như là đang câu dẫn. Nhưng Thẩm Chi Hề giương mắt nhìn về phía Trì Thanh Thu mặt, vẫn là một bộ hảo không đứng đắn bộ dáng, phảng phất cái này động tác không phải nàng làm được giống nhau.

Vành tai chỗ tô tô ma ma ngứa ý làm Thẩm Chi Hề ngăn không được mà chân mềm, nàng nhấp môi, khó có thể nhẫn nại đồng thời lại kháng cự không được loại này trêu chọc.

Liền ở nàng cơ hồ muốn ức chế không được ngâm khẽ ra tiếng khi, Trì Thanh Thu kịp thời dừng lại trên tay động tác: “Như thế nào lỗ tai còn như vậy năng?”

Thẩm Chi Hề: “.........?”

... Lời này chẳng lẽ không nên hỏi ngươi sao?

Nàng áp xuống trong cổ họng ngứa ý, tựa giận phi giận mà nhìn Trì Thanh Thu liếc mắt một cái. Nữ nhân đem tay dời đi sau liền không có động tác.

[BHTT] [QT] Tỷ Tỷ, Tổ CP Sao - Nhất Chỉ Miêu Bất NgữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ