Chương 1: Sự Cố Năm Năm Trước.

64 8 3
                                    

Hôm nay, ngày mà cả hành tinh Kỳ Diệu đang ăn mừng sự kiện ngày này vào năm năm trước. Đó là ngày mà năng lượng bóng đêm bị tiêu diệt và người đánh bại chúng không ai khác chính là công của hai cô công chúa sinh đôi của vương quốc Mặt Trời.
Bây giờ, mọi người đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại này, việc đánh bại năng lượng bóng đêm đã đánh dấu sự thành công của hành tinh Kỳ Diệu như bây giờ. Hiện giờ mọi người đang chuẩn bị bữa tiệc để cám ơn hai cô công chúa, bữa tiệc được tổ chức tại vương quốc Mặt Trời, nơi mà hai vị anh hùng của hành tinh Kỳ Diệu này ra đời.
Lúc này, bên trong cung điện Mặt Trời, tất cả mọi người bận rộn không có thời gian nghỉ ngơi, ai ai cũng nhanh chóng chuẩn bị thật mau để kịp thời gian tổ chức bữa tiệc. Ngay lúc này, bên trong một căn phòng có tông màu chủ đạo là màu xanh biển, một cô gái với mái tóc màu xanh tựa như đại dương, đôi mắt cô có màu như viên ngọc bích, cô vận lên người một bộ trang phục màu xanh biển nhạt, trước ngực có cài huy hiệu của của vương quốc Mặt Trời, trên đầu cô đội chiếc vương miện màu trắng và trên đỉnh vương miện có đính một viên đá màu xanh như màu tóc xinh đẹp của cô. Chắc mọi người cũng biết đó là ai rồi nhỉ? Đúng, đó chính là đại công chúa của vương quốc Mặt Trời - công chúa Rein.
Ngay thời khắc này, nàng công chúa xinh đẹp của chúng ta đang ngồi cạnh cửa sổ để ngắm những bông hoa cẩm tú cầu, đôi mắt xanh lấp lánh ngày nào của cô giờ đây đã chỉ còn một màu xanh thăm thẳm gợi buồn. Đôi mắt xinh đẹp ngày nào giờ đây chỉ còn chang chứa những nỗi buồn sâu thẳm. Nguyên nhân làm đôi mắt cô trở nên như vậy, có lẽ ta nên kể lại chuyện ngày này vào năm năm trước.
Năm năm trước
Hiện giờ là thời điểm mấu chốt để khiến năng lượng bóng đêm biến mất hoàn toàn, nhưng với sức mạnh hiện giờ thì hai cô công chúa không tài nào có khả năng chiến thắng được. Lúc này, Rein suy nghĩ một lúc lâu bèn cất tiếng:
- Fine! Hay là để chị truyền sức mạnh phấn hồng còn lại của chị cho em, như vậy có khả năng chúng ta sẽ chiến thắng._ Rein vừa cố gắng duy trì sức mạnh vừa nói với Fine ý tưởng của mình.
Nghe thấy vậy, Fine trong lòng rối bời nói:
- Rein, chị nói gì vậy? Nếu làm như vậy lỡ như chị biến mất thì làm sao?_ Fine không đồng ý với ý kiến của Rein nên bèn nói.
- Chị biết. Nhưng chị vẫn phải làm, vì em là đứa em gái mà chị yêu thương nhất. Cho dù có biến mất thì người đó phải là chị.
- Nhưng....Rein à!_ Fine nức nở nói.
- Không sao đâu, không sao đâu. Chị của em mạnh mẽ lắm, nên em yên tâm. Nếu như biến mất rồi thì chị vẫn sẽ bên cạnh em.
Vừa dứt lời, Rein đã vận dụng hết khả năng của mình để truyền đi năng lượng ít ỏi của mình cho Fine, cô hi vọng Fine sẽ giúp cô đánh bại năng lượng bóng đêm.
Thấy Rein kiên quyết như vậy, Fine cũng không nói gì thêm chỉ cố hết sức mà đánh, cô không muốn phụ sự kì vọng của Rein. Lúc này, trận chiến đã đi đến hồi kết, năng lượng bóng đêm cuối cùng cũng đã bị tiêu diệt, hai cô công chúa quá kiệt sức nên đã ngất đi.
Hiện giờ, bên trong một căn phòng nhỏ, căn phòng với hai chiếc giường và trên đó có treo ảnh của hai cô công chúa. Trên chiếc giường màu xanh có Rein đang nằm, còn trên chiếc giường màu hồng thì có Fine nằm. Tất cả mọi người đang hết sức lo lắng không biết hiện giờ hai cô công chúa như thế nào. Lúc này, Fine từ từ mở mắt, thấy Fine đã tỉnh mọi người vô cùng vui mừng, Hoàng hậu Elsa ôm Fine vào lòng với đôi mắt ngấn lệ, Người nói:
- Fine, con làm cho Mẫu hậu lo lắm có biết không? Nếu con có mệnh hệ gì thì người làm mẹ như ta sống thế nào hả?
Fine hơi mơ hồ sau khi tỉnh giấc nhưng cô cũng đã kịp phản ứng lại và nói:
- Người xem, con đã không sao rồi mà. Người đừng khóc nữa!_ Fine nói rồi lấy tay lau đi nước mắt của Hoàng hậu.
Khi Hoàng hậu Elsa bỏ Fine ra, cô đưa mắt hết một vòng nhưng lại không thấy Shade đâu, bất giác cô vô tình nhìn sang giường bên cạnh, nơi có chị gái cô - Rein đang nằm trên đó. Cô bất ngờ nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Shade, anh cầm tay Rein với vẻ mặt rất lo lắng như thể Rein sẽ không bao giờ tỉnh lại. Fine lúc này cố lấy lại bình tĩnh mà nói:
- Chị Rein sao rồi? Chị ấy có sao không vậy mọi người?
Nghe Fine nói vậy, vẻ mặt lo lắng của Quốc vương và Hoàng hậu đột nhiên thay đổi. Đức vua Truth bèn cất tiếng:
- Con lo lắng cho nó làm gì?_ Đức vua Truth tức giận nói.
- Phụ vương.... Người đang nói gì vậy?_ Fine hoang mang hỏi.
- Ta nói gì? Ta cứ nghĩ Rein là chị con nên con bé sẽ bảo vệ con nhưng Ta không ngờ vào lúc quyết định con bé đã thẳng tay ra tay đánh con. Nếu như không phải con trụ được thì Ta đã không thể nào thấy con nữa rồi.
Nghe Phụ thân mình nói vậy, Fine trầm mặc suy nghĩ.
- " Ý của Phụ vương không lẽ là lúc mà Rein truyền năng lượng cho mình sao? Mình nên giải thích cho Người....."_ Fine đang suy nghĩ về Rein, cô định giải thích cho mọi người hiểu nhưng khi nhìn thấy Shade lo lắng cho Rein thay vì mình cô bèn ghen tị. Lúc này cô nói:
-  Chắc chị Rein không cố ý đâu, mọi người đừng trách chị ấy._ Fine bày ra bộ mặt giả tạo nói.
Cùng lúc đó Rein cũng tỉnh dậy, Shade vô cùng vui mừng và ôm chầm lấy Rein trước con mắt của mọi người. Rein thấy vậy sợ Bright hiểu lầm nên đã đẩy Shade ra, Fine đã chứng kiến được việc đó, trong lòng càng thêm tức tối. Cô ghen tị với Rein vì có được tình yêu của Shade, bây giờ sự đố kị đã lấn át tâm chí của Fine, khiến Fine nói những lời dối trá, nhầm vu oan cho người chị đã ra sức bảo vệ cô.
- Mọi người, chị Rein đã tỉnh lại rồi!_ Fine cười giả tạo nói.
- Hứ! Ai mà quan tâm nó có sao hay không, đã vô tâm thì không đáng để thương hại._ Đức vua Truth tức giận nói.
Nghe những lời cay độc từ Phụ thân mình, Rein nữa tin nữa thật cất tiếng hỏi lại:
- Phụ....Phụ thân! Người nói vậy là sao?_ Rein hoang mang nói.
- Ta nói gì? Không phải trong lòng ngươi rõ nhất sao? Đã ra tay đánh em gái mình giờ còn làm như không có chuyện gì xảy ra, Ta thật sự khâm phục tài năng diễn xuất của ngươi rồi đó!_ Đức vua Truth khinh bỉ nói.
- Con.... Con đánh Fine, Người đang nói gì vậy? Con chỉ là truyền....._ Chưa kịp dứt lời thì Fine đã chạy đến ôm chầm lấy Rein, nói.
- Chị Rein, em mừng là chị không biến mất!_ Fine ôm Rein mà khóc nức nở nói.
- Fine, em mau giải thích với mọi người đi, chị đâu có đánh em._ Rein kéo Fine ra và nói.
- Chị Rein! Hay tụi mình đừng nói dối mọi người nữa. Tụi mình nói sự thật đi, nha!_ Fine bày vẻ mặt buồn buồn mà nói.
- Nói dối? Chúng ta đã giấu mọi người gì chứ?_ Rein hoang mang trước lời nói của Fine.
- Chính chị là người đã ra tay đánh em, em không muốn nói dối mọi người đâu!_ Fine nhếch mép nói, dù chỉ thoáng qua nhưng cũng để để ai đó nhìn thấy.
- ..... Em nói gì vậy Fine? Chị chỉ tru...._ Chưa dứt lời thì Rein đã ăn ngay một cái tát thật mạnh vào mặt của mình. Rein ngước lên và cô vô cùng bất ngờ.
- REIN! ĐÃ ĐỦ LẮM RỒI! CÔ CÒN ĐỊNH BẮT FINE NÓI DỐI ĐẾN BAO GIỜ? TÔI KHÔNG NGỜ CÔ LẠI ĐỘC ÁC ĐẾN VẬY!_ Và người đã tát Rein và nói những lời cay độc đó không ai khác chính là Bright- chàng trai mà Rein yêu say đắm.
- Bright.... Em không có._ Rein nức nở nói.
- Đã đủ lắm rồi, Ta không muốn nghe lời biện hộ nào của cô nữa. _ Hoàng hậu Elsa chỉ tay vào mặt Rein và nói.
- Ta sẽ sắp xếp một phòng riêng cho cô, Ta không muốn cô làm hại Fine thêm một lần nào nữa._ Đức vua Truth nói và mọi người cũng ra khỏi phòng.
Trước khi đi, Shade đã đưa tay lên mặt Rein và an ủi cô. Trước khi bóng lưng anh biến mất thì anh đã quay lại nhìn Rein lần cuối và đi ra.
Khi trong căn phòng đó chỉ còn lại hai người, là Rein và Fine. Lúc này Rein mới cất tiếng hỏi Fine.
- Fine, sao em lại nói dối mọi người chứ? Chị đâu có đánh em!
- Thì sao?_ Fine lạnh lùng đáp.
- Tại sao em không giải thích chứ?
- Bọn họ chỉ tin vào những gì họ nhìn thấy, tôi nói thì họ tin à?
- Nếu em giải thích thì có lẽ họ sẽ tin thôi mà. Tại sao em lại không nói chứ?
- Vì tôi thích! Ai bảo Shade lại yêu chị cơ chứ, nếu anh ấy không yêu chị thì mọi chuyện có khi sẽ khác! _ Fine mỉa mai nói.
-....._Rein chỉ biết im lặng nà không nói gì, cô trầm mặc mà không biết nói gì hơn.
Quay lại năm năm sau
Sau một lúc suy nghĩ thì bên ngoài có tiếng gõ cửa.
- Công chúa, đã đến lúc rồi ạ!_ Người hầu bên ngoài nói.
- Ta biết rồi. Ngươi đi trước đi._ Rein lạnh lùng đáp lại.
- Rõ!
- "Các người không tin tưởng tôi thì đừng mong tôi đối xử tốt với các người."_ Rein khẽ nói rồi đứng dậy và mở cửa bước ra.
————–——Còn Tiếp————–——

Nàng Công Chúa Bị Mọi Người Bỏ Rơi. [Rein x Shade]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ