Chương 2: Hỗn loạn trong bữa tiệc.

37 5 1
                                    

Trước đại sảnh của cung điện Mặt Trời, tất cả các quan khách đã tập hợp đông đủ, trong đó có người dân của Vương quốc Mặt Trời và các Quốc vương, Nữ vương, các Hoàng tử và các công chúa của bảy Hành tinh Kỳ Diệu.
Trước ánh đèn đầy rực rỡ đó, có một nàng công chúa với mái tóc màu hồng phấn cùng đôi mắt màu ruby từ từ bước ra. Đó chính là Nhị công chúa của vương quốc này - công chúa Fine. Trên người Fine lúc này toàn những trang sức quý giá và đẹp mắt, nào là bộ trang phục màu đỏ nhạt xinh đẹp, nào là đôi hoa tay cùng vòng tay, vòng cổ màu hồng lấp lánh và chiếc vương miện màu vàng sáng chói. Khi cô bước ra, ánh mắt của mọi người luôn nhìn về phía cô, ai cũng tấm tắc khen ngợi, nào là "Đó là công chúa Fine sao? Cô ấy thật xinh đẹp mà!" hay là "Nhìn cô ấy kìa, thật đẹp biết bao!",.....còn vô vàng những lời khen có cánh và đầy hoa mĩ dành cho cô công chúa nhỏ này.
Cùng lúc đó, có một người con gái với mái tóc xanh lam xuất hiện, đó là Công chúa Rein. Khi cô bước ra, mọi người thì có nhìn cô đó, nhưng vó vài người thắc mắc nói: "Này, cô nhìn xem. Hình như trang phục lẫn trang sức của công chúa Rein không bằng công chúa Fine thì phải?" hoặc "Cô ấy là Đại công chúa của Vương quốc này mà, sao trang phục lại đơn giản như vậy chứ?",.....có vô số lời đánh giá, so sánh về hai cô công chúa.
Khi thấy mọi người đã xuất hiện đông đủ, Đức vua Truth bèn nói:
- Bây giờ mọi người đã có mặt đông đủ, vậy bữa tiệc xin được phép bắt đầu?_ Nói rồi ông ta nâng ly lên chúc mừng.
(*Gọi là ông ta là vì một phần Đức vua Truth cũng góp phần trong những bi kịch của Rein, tất nhiên cả Hoàng hậu Elsa mình cũng gọi là <bà ta> nếu mấy bạn không thích thì cứ nói, muốn mình sửa như thế nào)
Khi Đức vua Truth thông báo bữa tiệc bắt đầu, âm nhạc bắt đầu vang lên, tất cả mọi người đã tìm được bạn nhảy của mình để nhảy điệu nhảy đầu tiên, tất nhiên hai cô công chúa của chúng ta cũng không ngoại lệ. Lúc này, có một chàng trai với mái tóc màu vàng, vẻ ngoài điển trai đến mời công chúa Fine nhảy điệu nhảy đầu tiên này, đó chính là Bright. Đương nhiên, đối với Fine lúc này thì chỉ có đồ ăn và Shade mà thôi. Nhưng vì được Đại hoàng tử của Vương quốc Đá Quý mời, nếu từ chối thì hình ảnh đáng yêu, duyên dáng mà cô gây dựng năm năm nay sẽ tan thành mây khói nên cô bèn đồng ý. Còn về Rein, tất nhiên là anh chàng Shade - Đại hoàng tử của Vương quốc Mặt Trăng rồi. Trong năm năm nay, tính cách của Rein dần thay đổi, không còn vui vẻ hoạt bát như xưa, cũng không thích xã giao nhưng vì phép lịch sự cũng như mối quan hệ của hai Vương quốc cô cũng đồng ý.
Âm nhạc du dương vang lên, hai cô công chúa cùng hai chàng hoàng tử cùng nhau nhảy, ai cũng khen ngợi tài năng của hai cô công chúa này. Fine nhảy với nụ cười tươi trên môi cùng với Bright nhưng trong tâm cô lại vô cùng ghen ghét khi nhìn sang cặp đôi được tất cả mọi người chú ý. Ánh mắt Fine hiện rõ sát khí như thể muốn giết chết đối phương, "Tại sao , tại sao lại là cô?", "Sao cô luôn giành anh ấy với tôi?", "Tôi sẽ không tha cho cô đâu!". Trong đầu Fine luôn luôn hiện lên những ý nghĩ chết chóc.
Khi âm nhạc kết thúc, mọi người vỗ tay khen ngợi rất lớn, Fine thì được các công chúa, hoàng tử vây quanh khen ngợi, trong khi đó thì phía của Rein chỉ có Shade và Milky. Mọi người thắc mắc vì sau chỉ mới năm năm mà thái độ của các quốc gia láng giềng, kể cả các Quốc vương, Nữ vương, Hoàng hậu, các công chúa hoàng tử lại vui vẻ, hoan nghênh Fine còn về Rein thì lại lạnh lùng xa lánh? Bọn họ thắc mắc thì cũng dễ hiển thôi, vì bọn họ nào biết về sự việc của năm năm trước, còn những người đứng đầu của các vương quốc khác thì họ chỉ nghe theo lời kể lại của các công chúa hoàng tử mà thôi, đương nhiên, Nữ vương Malia là một ngoại lệ. Bà ấy biết rõ tính cách của công chúa Rein, tuy chỉ tiếp xúc một thời gian ngắn, nhưng quan trọng hơn bà tin vào mắt nhìn của con trai mình cũng như lời cậu nói, vì Shade sẽ không bao giờ nói dối mẹ mình.
Khi giai điệu đầu tiên kết thúc, Quốc vương Truth đứng trên cao nói vọng xuống:
- Ta rất vui vì mọi người đã đến đây ngày hôm nay. Một phần là vì sự kiện năm năm trước và cũng muốn thông báo với mọi người một tin quan trọng.
Nghe ông ta nói vậy, ai cũng muốn biết tin đó là gì, thấy mọi người đã sốt ruột nên ông ta cũng không dài dòng mà vào thẳng vấn đề.
- Thôi, Ta cũng không muốn dài dòng. Vậy Ta xin tuyên bố với mọi người Fine - Nhị công chúa của Vương quốc Mặt Trời chính thức kế thừa ngôi vị Nữ Hoàng từ hôm nay._ Ông ta dõng dạc tuyên bố
Khi ông ta vừa dứt lời thì ai cũng không khỏi ngạc nhiên. Trừ Rein, có lẽ cô đã biết trước việc này trước sau gì cũng đến, chỉ có đều là đến sớm hay muộn mà thôi. Tất nhiên là họ ngạc nhiên vì hai đều. Đầu tiên là, Quốc vương Truth đến thời điểm hiện tại cũng đâu có vấn đề gì về sức khỏe, vậy tại sao ông ta lại muốn truyền ngôi nhanh như vậy? Và Fine cũng còn quá trẻ để có thể tiếp nhận vị trí trọng trách này. Thứ hai, tại sao lại là Nhị công chúa - Fine mà không phải Rein - Đại công chúa của Vương quốc này chứ?
Thấy mọi người bên dưới có vẻ thắc mắc với quyết định của Quốc vương Truth, Hoàng hậu Elsa im lặng hồi lâu bèn cất tiếng:
- Ta biết trong lòng mọi người đang có nhiều câu hỏi được đặt ra. Tại sao lại là Fine mà không phải Rein? Nếu như mọi người đã có cùng câu hỏi thì Ta cũng xin được giải đáp thắc mắc này._ Bà ta nói rồi quay sang nhìn Rein, xong lại nhìn lại các vị quan khách.
Bà ta hít vào một hơi để lấy giọng và nói tiếp:
- Nguyên nhân Rein - Đại công chúa của Vương quốc Mặt Trời không trở thành người kế vị là vì nó đã không còn là Đại công chúa của vương quốc này nữa rồi, vì nó đã bị trục xuất khỏi Vương quốc này._ Bà ta nghiêm mặt nói.
Lời vừa dứt, ai ai cũng ngạc nhiên, tất nhiên là có cả Rein. Cô chỉ nghĩ rằng mình không kế vị là đều hiển nhiên, nhưng......cô lại không thể nào ngờ được cô đã bị trục xuất. Không lẽ vì hiểu nhầm năm năm trước sau, cô mở to mắt nhìn Phụ mẫu mình. Thấy cô cũng có vẻ bất ngờ, Hoàng hậu Elsa nhếch mép cười một cái rồi trở lại dáng vẻ bình thường.
- Tại sao chứ? Rốt cuộc tôi là làm gì sai?_ Rein hoang mang im lặng một hồi lâu liền cất tiếng hỏi hai thân ảnh trên cao kia, với tư cách là "con gái" của hai người đó.
- Tại sao? Ngươi còn dám hỏi ta tại sao? Nếu ngươi đã muốn biết thì ta sẽ nói cho ngươi biết._ Giọng nói mang phần lạnh lẽo của người đứng đầu Vương quốc Mặt Trời này vang lên mà nhìn về phía Rein.
- Ngươi đáng bị như vậy, vì ngươi đã mang trong mình trọng tội. Đó là ám sát chính em gái ruột của mình._ Ông ta lên tiếng quát.
Nghe đến đây, ai cũng nhìn về một phía, đó là phía của nàng công chúa với mái tóc xanh đang đứng.
- Ám sát? Mọi chuyện là như thế nào?
- Rốt cuộc Quốc vương đang nói gì?
......
Một loạt các câu hỏi được đặt ra từ các vị quan khách, ai cũng không thể không ngờ đến, một nàng công chúa dịu dàng như vậy lại đi ám sát em gái mình được.
Nghe đến đây, Rein đã hiểu được phần nào. Cô đã hiểu thế nào gọi là "tình thương gia đình", giờ đây nó không còn ý nghĩ gì với cô nữa. Cô hít một hơi thật sâu và nói với tông giọng lạnh lùng và ánh mắt vô hồn không cảm xúc nhìn bọn họ.
- Ha! Ám sát em gái sao? Thật hay cho từ " ám sát"! Rốt cuộc thì những gì Ta đánh đổi lại đổi lại thứ tình cảm này.
- Được thôi, nếu mấy người đã không cần "đứa con gái" này thì Ta cũng không cần "Phụ mẫu" các người nữa._ Rein nói tiếp.
- Cũng được thôi, giờ cô và chúng ta không ai dính dáng gì tới nhau cả._ Altezza im lặng lắng nghe nãy giờ cũng đã lên tiếng. Các vị công chúa hoàng tử khác cũng nhìn cô với ánh mắt khinh bỉ. Đương nhiên là trừ họ.
- Hahahaaa! Nếu các người đã muốn vậy thì từ nay Ta với các người sẽ là kẻ thù._ Vừa dứt câu thì xung quanh Rein khói đen bao trùm, cô bay lên không trung. Bộ lễ phục xinh đẹp của cô giờ đã biến thành màu đen huyền ảo.
Cô nhìn xuống bọn họ, nhìn với cái nhìn chết chóc mang phần lạnh lẽ. Cô phất tay một cái, toàn bộ đại sảnh lúc này đã ngập tràn pha lê đen. Toàn bộ người bên dưới đều rơi vào hoảng loạn.
Fine thì nhìn cô với ánh mắt vừa bất ngờ lại vừa căm thù. Cô hét lớn:
- REIN! NGƯƠI NHÌN XEM, RỐT CUỘC NGƯƠI MUỐN GÌ HẢ? NGƯƠI MUỐN BIẾN TOÀN BỘ HÀNH TINH NÀY CHÌM VÀO TUYỆT VỌNG LẦN NỮA THÌ NGƯƠI MỚI CHỊU SAO?
- Ngươi hỏi Ta muốn gì? Không phải trong lòng ngươi rõ nhất sao? Nếu các người không tin Ta thì cứ nhận lấy hậu quả này đi. Ta với các ngươi đã không còn quan hệ gì nữa rồi. Các ngươi là kẻ thù của Ta và toàn bộ hành tinh này cũng là kẻ thù của ta._ Rein nói những lời lạnh lẽo và câm thù mà nhìn Fine.
Dứt lời, cô biến mất. Bỏ lại bên dưới một mớ hỗn độn.
____________Còn Tiếp ____________
Mn thấy sao? Diễn biến có nhanh quá không?
Xin lỗi vì ra hơi lâu nha. Một phần là vì mình bí ý tưởng, một phần vì mình lười=)) và cũng vì mình khá bận.
Hiện tại mk khá là bận, ko ra thường xuyên đc, mn thông cảm nha

Nàng Công Chúa Bị Mọi Người Bỏ Rơi. [Rein x Shade]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ