hi guys hehehe im so sorry this is so Confusing but pls read it though it would be very nice if i have 200 Readers :) so pls Enjoy :)
____________________________
Clara's P.O.VHays bored talaga ako grabe sobra huhu ano ba to..AY!! Intruduce muna .Hi ako si Clara Althea Montefalcon,in short Dani.16 yrs old at nag study sa "Monte academy" im just on a schollar ship there.NOSE BLEED. At nerd ako..oo nerd na pinaka nerd sa lahat. instead of dani eh ginawa nila nerdani.nung una hate ko yun pero sanay na ako ngayon.
"DANI!!!!!" Sabi ni Foster Mother ko Oo tawag.nakagulat namn to si mama eh hays..
"OPO,PAPUNTA NA PO!!!"sigaw ko kay mama hay oo nga pala klase ngayon first day of school..hay 4th year nga pala ako noh..nakalimutan ko.I wish makita ko si kuya matagal na kasi hindi kami nag kita,Si kuya Christoper LynarusMontefalcon,Addyfor short...Separate kasi kami ng bahay
Nang matapos akong maligo punta na ako sa closet maliit lang kasi hindi kami mayaman eh.Kinuha ko ang Uniform ko na maluwag at ung glasses ko...Pumunta rin ako sa desk ko may salamin kasi iyun eh,Hindi ako mag susuklay,o mag lipstick at chupe chupe.Daming kaartehan yan.I split my hair in to 2 braids na walang suklay at ayun pumunta ako sa baba ng bahay.
"Aray!" Sigaw ko may maliit na pako sa gilid sa stairs eh ayun tuloy na sapit ung bag ko at nalag lag ako sa stairs pa puntang baba.
"Oh,Anak Ok ka lang ba?"sabi ni mama "opo ma, Ok na ok lang ho ako hehehe"natawa kahit amasakit nalng ako.Papunta ako sa Bus namin nang makarating ako sa bus stop may bumanga sa akin ayun na dapa ako. ung nadapaan ko pa ay may putik Bwiset. At yung naka banga ko? Wala lang Hes standing There walang pake grabe...pero pareho kaming uniform a baka sa Monte academy lang pala siya pumasok...grabe siya hindi man lang ako Tunulungan tingnan natin ha?
"Hoy!!,ANONG KLASE KANG LALAKI KA!!,TULUNGAN MO AKO DITO!!!!!"sigaw ko sa lalake nakakainis siya ugh!!
"ayoka nga..ikaw na dapa at ako tumulung ngek nerd ka He!"sabi ni Mr.Sungit.wow ang sungit akala niya siya lang ang masungit ha? Tingnan natin...
"HOY!!MUKHANG PALAKA!! TULUNGAN MO AKO DITO..ANG KAPAL NG MUKHA MO!!!!"sigaw ko ni MMP (mr.mukhAng palaka)
Tinulungan niya rin ako tinulunan niya ako ng kamay niya pero...
~splat~binitawan niya ang kamay ko...Gagantihan ko na sana siya kaso ang bus andito na sumakay siya nakita ko pang siyang nag smirk grabe tong so Palaka
Wala akong magawa kung tumayo at lumakad sa school namin kasi sa sobrang busy namin sa pag sisigaw eh ayun nalampasan tuluy ako sa bus
SA SCHOOL...
"Hahahh ewww si danerd nakatae!!!ahaha"sabi ng classmate ko hay!!! Yumuku nalang ako...at
BOOGSH!!!
May nabaga ako...
"ARAY!!ANO BA?!" Sabi ng nabanga ko...
"Sorry p-IKAW?!"sigaw ko ni mr MMP eh siya na namn!? Eh palagi lang naman siya eh!
"Sira na nga ang araw ko dinagdagan mo pa??!!!" Sabi ni Mr MMP blah blah he! Serves you right Palaka. Nose bleed.
"Aiiiiieeeeeee!!!!!!!!!!!!!!! Gwapo niya oh tingnan niyo o si ADDY!!!"sabi ng babae doon sa gilid ko..Si kuya..tumakbo ako sa kanya..
"K-k-kuya n-na miss kita kuya" sabi ko kay kuya
Sobra na miss ko si kuya addy....
"Ohh althea na miss rin kita.."sabi ni kuya
"EHHH?!?!?!??!?!" Sabi ng manga babae sa gilid ko.Ha tingan nila ako hehehehehehhehehe yung kuya ko Isa sa Listahan ng LOVERS FOREVER heheh mga listahan ng mga gwapo..hehehe
"O althea bakit ka umiiyak?"sabi ni kuya
"Kasi si MMP kasi eh."
"MMP?"
"Mr.mukhang palaka..hehehe"
"Hahahaahahaha"
"Ano!?"sabi ni MMP.Abat totoo naman ah..
"Hoy!,huwag mong sigawa-"biglang tumigil si kuya bakit kaya?
"Oh addy ikaw pala yan! Miss kita tagal na natin di nag kita ah!!!"
"Ikaw rin Ryle!! Ahahahha miss kita kumusta?"
"MAG KAKILALA KAYO!!!!!!??????"sigaw ko eh grabe as in!! Mag kakillala pala sila?!
"Oo, Mag kakilala kami Best friend ko nga siya eh 6 years na.eh kayo mag kakilala kayo?"
"Oo kuya,"
"Paano?"
"Hay,papunta ako sa bus stop at may mud puddle doon sa gilid at ayun si palaka ay tinulak ako at ayun ito yung hitsura ko ngayon"sabi ko kay kuya.hehehe patay siya muahahaha!!!
"Ahh hahha yan lang naman pala eh,nagtataka nga ako kung bakit yan ang hitsura mo eh hahaahhahahaha" NGANGA Seriously!?!?!?!?!? Anak ng-!!! Leche!!!!!
"How dare she!She dont have the right too talk to them!!"sabi ng mga babae doon sa gilid ni palaka
"HEY BABE!!!!!,bakit ba kasi palagi kang makipag sama sa isang NERD?! ayun tuluy nag aalala tuloy ako!!"sabi ni Kasandra.grabe si MMP ang ganda ng GF niya..may pumatol pala sa kanya?
"Eww!!go away nerd!!!!"sabi ni kasandra.tinulak niya ako at nalaglag ako.takot ako sobra si kuya naman Busy sa pag chi-chicks!!.Tumayo nalang ako at tumakbo..masakit sobra na sabihin ka na nerd sa harap ng buong school..akala ko ok na ako.....hindi pala.....naabot ako sa Locker room ko at yumuko at umiyak. grabe na sila sumusobra na sila masakit na. Ano ba sila anong ginawa ko sa kanila bakit may problema ba na Nerd ka? Ayoko na ayoko na...may isang tao na tumabi sa akin at umabot ng isang handkerchief.
"O wag kang umiyak ha? Pangit kang tingnan pag umiyak ka"sabi ni superman "salamt ha pero kailangan mong lumayo sa akin kasi nerd ako at ang gwapo mo pa naman bad influence ako sayo.."sabi ko.Di ko lang gusto na madamy siya ng dahil sa akin..
"Hindi na kailangan, na miss kita Thea"
Isa lang ang taong tumawag sa akin noon
"JD!!!!!!!!!!????"
(End Of chapter)
Bonus:
Me: Hi guys i hope You enjoyed it!
Clara:kyaaa JD baby Ko!
Me:Shut Up...
Clara:JD!! lala JD ko
Me:URUSAY!!!!!Or i will Delete you!
Clara:....Boo
Me:Kids......
Clara:Kid your face oh I mean C'mon Were the same age
Me:yeah.....But my Brain is much advance than yours though
Clara:No it is NOT!
Me:prove it!
Clara:ok!
Me:Whats An element?
Clara:....I dont Know :)
Me:Your dumb....Wait If your NOT smart Then how the Hell did you pass the Scholar ship exam?
Clara:meh
Me:MEH?!?!
Clara:yeah meh
Me:*sigh* I hate you...anyway Bye guys :)
Clara:Bye!
Me:clara only Im allowed to say Goodbye
Clara:Sure whatever You say Breaker
Me:Your A @$&"#%
YOU ARE READING
This I promise You part1:The visiting
Teen FictionSi Clara Althea Montefalcon ay isang college sa Monte Academy isang Mahaling na Skwelahan. Siya ay isang nerd Doon alam niyo na makapal na salamin No Hair Style lahat. Isang araw may nakakita siyang lalaki na Para bang Bad Boy iritang irita siya sa...