trên lớp

11.8K 60 6
                                    

Hôm nay trời lạnh với mưa không khác gì tiết tháng 10, ngồi học mà em lên cơn nứng nhộn nhạo khắp người, chốc chốc lại phải xoay xoay mông với kẹp chặt chân để nhay lồn cho đỡ ngứa.

mà nay học bồi 2 tiết lý, em chả đc chữ nào vào đầu, tại giờ học chung vs lớp nên toàn kiến thức học lại. Em chỉ tưởng tượng giờ mà em cứ ngồi gõ mấy dòng này rồi tự dưng bị cô giáo bắt được nhỉ. Cô dạy lý lớp em trẻ lắm, kiểu vừa giàu vừa giỏi vừa đẹp, cô thực tập xong là về trường luôn, dạy chuyên mới đỉnh chứ. Năm rồi em bị ra rìa khỏi top đội tuyển, buồn chết mà cô nhắn tin an ủi, nên giờ thành tích cũng vỡ vạc được nhiều. Em đang gõ điện thoại vs độ sáng thấp nhất, mà cứ nghĩ hay cứ ngang nhiên mà làm việc riêng nhỉ, thế là cô sẽ "bắt quả tang" em, phát hiện ra em là một con đĩ non nứng lồn cả khi trên lớp, thế là cô gọi em lên trên bục giảng, lột trần cái sự dâm loàn hèn mọn của em, lột trần cả quần áo em ngay trước cái lớp âm suy dương thịnh này.

Thế rồi cô sẽ bắt em giở lồn ra cho các bạn xem, chê trách em đĩ thoã sao mà lồn thâm mà nhăn như dải bướm thế này, xong rồi cô sẽ quăng cuốn sách giáo khoa vào mặt em, vừa bắt em đọc thuộc lòng định lý với công thức, vừa cầm góc sách dọc vào lồn, day nghiến hột le, đến khi em mất hết liêm sỉ mà phun nước phùn phụt, đái ướt nhoè cuốn sách rồi nằm vật ngửa ra giữa bục gỉnh, thều thào xin cô cho em bú vú, nút lồn cô.
thế là cô phạt, cô lấy thước tét vào lồn em, cầm gờ thước cà vào môi lồn em, bắt em phải chổng đít lên như con chó cái, còn cô thì lấy thước tét đít em cho đỏ tấy, cho nát tơi bời ra.

Mà nếu cô thấy em hư quá thì sẽ cho lần lượt từng bạn một lên cầm thướt đét đít em, ai vui vui thì cầm viên phấn, cầm dây ruy băng buộc tóc của em nhét vào lồn cho nó bớt vãi nước ra sàn, rồi không chừng thằng bạn cùng bàn sẽ nể tình bạn bè hai năm mà xin cô thử thọc chim vào lồn em xem như nào.

Nghĩ đến đây thì em hơi rén, phải mà thọc vào mà không bị đau là em chẳng ngại đâu, em sẽ cho nó quấy nguyên bàn tay vào trong lồn em như quấy nước cám gạo ấy, còn cô sẽ vừa đánh vừa xoa, cởi tạm mấy cúc áo rồi vạch vú ra cho em bú, nhìn ngoài ngực cô đang căng mọng lắm, em sẽ đc nút cái bầu vú to tròn, bị cô đỡ vú vả bôm bốp vào mặt.
Để rồi đợi đến khi thằng bạn nắc lồn em chán chê đến đà phun tinh thì cô sẽ dí nghiến bầu vú ấy vào mặt em, cho em nửa sống nửa chết ngoi ngóp giữa núi thịt ấy, dưới lồn thì bót thật chặt như mưốn vắt kiệt dòng sữa đực của thằng bạn.
Rồi từ đấy em trở thành con chó cái của cô.

Em sẽ chẳng là ai trong cái lớp này nhưng cứ đến giờ của cô, em sẽ tự giác để mình trần truồng, chui dưới gầm bạn vừa liếm lồn cô vừa ngoan ngoãn nghe cô giảng lại kiến thức, cô vui thì sẽ thưởng cho em được rướn lên bú vú cô, rồi gọi mấy đứa có chuẩn bị bài lên để thưởng cho chúng nó cái lồn của em, để cô nhìn em ú ớ bú vú mình, nằm rũ dưới đất be bét nào là nước dâm nước tinh với nước đái. Sau đó em sẽ phải kẹp một đầu khăn lau vào lồn, ngoáy mông dí mu xuống sàn mà lau mà liếm cho sạch đống bê bết đó cho kịp sang tiết tiếp theo.

=≠==========

Nói chung em thèm được làm con chó cái của ai đó, bị đối xử như cái bô đái nhưng chỉ bởi vì ngta biết em thèm muốn được như thế, chứ ko chỉ đơn thuần là chà đạp em để bợ đít cho cái tôi thượng đẳng của mình.

=========
Ô đm cô thấy em cứ ngồi thần người ra nên đi xuống hỏi nhỏ ý làquan tâm, em thì giật mình một xíu nhưng vẫn còn lý trí trả lời cô, nhưng mà lúc nghe tiếng cô thì chắc chắn là em có phọt tí nước ra quần rồi hu hu vừa nhục vừa nứng.

1245/230522

các bài thực hành lượm được trên WattNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ