[ gia sư / Tsuna ALL] phản quang trời cao, lưu kim
Tác giả: liễm y dính tuyết
Chapter. 1 tương lai sụp đổ
Mười một năm sau, tương lai thế giới
Bầu trời xám xịt, từng đạo vết rách dữ tợn ở cuối chân trời, giống như vỡ ra từng trương màu xám miệng rộng, cắn nuốt lên còn thừa không có mấy quang mang.
Chung quanh tung hoành lên đại lầu hài cốt, cuồng phong cuốn quá từng khối bong ra từng mảng đá phiến, bùn cát trên không trung tàn sát bừa bãi.
Đầy trời cuồn cuộn nổi lên mưa gió, dương dương tự đắc nhiều, giống lật úp vô cùng bi thương.
Không hề tức giận thế giới.
Chút nào không có người ở Namimori đinh
Đứng ở thế giới 'Trung tâm', mấy mơ mơ hồ hồ bóng dáng, một nét thoáng hiện màu cam ngọn lửa ở trong mưa gió nhảy động.
"Tsunayoshi - kun. . ."
Mang kính mắt, diễn cảm nghiêm túc rõ ràng chính là Irie Shoichi, này từng tưởng lầm là địch nhân, mà bây giờ thụ sâu trọng dụng nam tử.
"Ta biết." Một danh khác đầu ngón tay di động lên màu cam ngọn lửa nam tử ẩn nấp trong bóng đêm, làm cho người ta thấy không rõ vẻ mặt của hắn,
"Ta biết bây giờ trở về đi 'Quá khứ' sẽ có nhiều hơn phiêu lưu, nhưng là. . . Đã không có ngoảnh lại lộ ."
"Ngươi căn bản không biết rằng! Mặc dù có Bovino gia tộc [ Lambo gia tộc ] cung cấp tư liệu... Mới làm ra có thể vừa phải kể lại xác định vị trí thời gian cùng không gian thời không máy móc. . ."
Irie Shoichi kích động kêu lên, "Nhưng là xuyên qua thời không cuối cùng có nhiều hơn phiêu lưu ngươi biết không? Hơn nữa... Còn không phải bình thường xuyên qua..."
"Eh... Shoichi - kun, REBORN đã chết, hắn là người thứ nhất chết, "
". . . Sau đó là Kyoko đại ca, yêu nhất Kyoko đại ca, cứ như vậy chết ở xa xôi trên chiến trường, rốt cuộc hồi không dứt Nhật Bản . . ."
"Takeshi cùng Hibari - san chỉ để lại câu nói đầu tiên hành tung không rõ ... Mà Mukuro theo 3 năm trước bắt đầu rồi vô âm tín, mà vừa rồi, ta chính là dùng này đôi thủ dính đầy máu của hắn... ."
"Hayato - kun... Hayato - kun. . . Ô, hắn luôn luôn kiên trì lên theo giúp ta đến cuối cùng, nhưng là. . ."
Tsunayoshi nửa quỳ lên, cơ hồ ức chế không nổi nức nở, nước mắt không ngừng theo đầu ngón tay ngã nhào, từng chuỗi nhỏ tại khô cạn mặt đất - tràn đầy vết máu mặt đất.
X găng tay dính đầy vết máu tùy ý vứt trên mặt đất, Tsunayoshi giương đầu lên, không hề chếch đi ánh mắt nhìn về phía Irie Shoichi,
"Nhưng là, hắn cho ta cản nhất thương."
Đột nhiên trong gió lạnh như băng hạt mưa đánh trên mặt đất, nước mắt nháy mắt xẹt qua khuôn mặt.
Bị như vậy ánh mắt nhìn, bị nhìn chăm chú mọi người sẽ cảm thấy nội tâm một trận không thể ức chế lạnh như băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR - 27all] Phản quang trời cao
Romance27all :3 có nghĩa là 27 là công và còn là tổng công =))