Sau 15 phút lái xe , điểm dừng cuối cùng là hầm gửi xe dưới căn Condo của cậu . Cậu vẫn vậy , vẫn ngọt ngào ngoan ngoãn mọi lúc , chỉ có lúc ham vui là không .
Anh giận bé lắm . Nhưng cũng nhớ bé nữa . Nhớ bé lúc nằm trong vòng tay anh ngọ nguậy cái đầu nhỏ vừa ăn bánh vừa lướt điện thoại Shopping. Rồi đưa lên hỏi anh mẫu này như nào mẫu kia như nao . Giây phút thấy em nằm gọn gàng , ỉu xìu mệt mỏi ôm chặt lấy anh như này , anh lại ước rằng chúng ta sẽ quay lại như phút ban đầu Gun Atthaphan !
Trong lúc hắn đang bồng cậu vào thang máy , ấn số tầng rồi cửa thang máy đóng lại . Lúc này cậu mở mắt do tiếng động của thang máy . Cậu từ từ mở mắt ra , má cậu đặt trên vai hắn 2 tay thì xụi lơ .
"Off " cậu ngước lên yếu ớt gọi tên hắn , 2 tay vòng qua cổ rồi dùng chân kẹp qua hông hắn. Lúc này hắn lại dùng chân đẩy mông cậu lên vì cậu sắp tuột đến nơi rồi . Cậu có chút giựt mình bám chặt lất hắn hơn. Lúc này cậu đã cao hơn hắn một chút , cậu cúi xuống . Cậu thấy hắn vẫn mang khuôn mặt lạnh nhạt đó , đôi mắt đen tuyền che đậy mọi thứ sâu thẳm trong con người hắn . Cậu muốn thay đổi ánh mắt đó , cậu muốn hắn phải để cậu vào lại trong mắt mình . Cậu muốn quay lại với hắn còn không thì coi như là lần cuối giữa cậu và hắn .
Cậu đặt môi mình lên môi hắn , hắn vẫn vậy như người vô cảm vậy , mắt vẫn mở như thường dù cho cậu đã nhắm chặt mắt . Thấy không khả quan cậu có chút đau lòng rồi rời đi , nước mắt lại lăn dài trên má . Vừa rời khỏi đầu cậu liền bị sức của một người ghì mạnh đầu xuống , tay luồng vào tóc giữ chặt lấy đầu cậu .
Nụ hôn lúc nãy của cậu là chạm môi bình thường thôi . Cậu biết như thế là chưa đủ . Lần này là một nụ hôn dồn dập , hắn cắn mút lấy môi của cậu . Đưa lưỡi vào trong khoang miệng của cậu , tìm lấy chiếc lưỡi hồng phấn mà mút lấy mút để . Cả hai chiếc lưỡi vờn nhau trong khoan miệng ấm nóng , có chút vị mặn là do nước mắt của cậu rơi phải và có chút chua xót trong lòng .
Ting ..
Tiếng than máy vang lên báo đến tầng cả hai mới dứt khỏi nụ hôn đó . Gun Atthaphan cùng Off jumpol thở mạnh hít lại luồng khí đã hao tổn cho nụ hôn lúc nãy . Cậu nhắm nghiền mắt ngửa cổ thút thít còn hắn thì hôn lên đôi má ửng đỏ có vài giọt nước mắt còn đang chảy xuống . Off kéo nhẹ đầu Gun xuống hôn một cái Chốc lên môi cậu . Rồi cậu cũng gục đầu vào vai hắn cho hắn bế cậu về nhà của mình . Vừa đi cậu vừa gục đầu vào hõm cổ hắn khóc mãi.
"Hức..hức .. "
"Cơ thể em làm bằng nước sao Atthaphan. "
"Anh không thương bé nữa..hức.. hức "
"Em bị hôn đến sảng rồi sao . Chúng ta chia tay rồi Gun. Em là người nói điều đó trước "
" Vậy sao anh lại đồng ý " giọng cậu rung lên .
"Anh xin lỗi !" Hắn vừa mở cửa nhà vừa dùng tay vỗ về cậu .
"Về nhà rồi bé à "
"Em ghét anh lắm . Anh biết cả 2 tháng nay em nhớ anh đến dường nào không Off Jumpol.. hức hức "
"Rồi anh xin lỗi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Offgun] My Ex 🍑
FanfictionGun Atthaphan và Off Jumpol chia tay, sau 2 năm yêu nhau ngọt ngào . Sau chia tay thì lại dùng cách lăn giường cùng nhau mà làm hoà .