Vee pov
Hays nakaka inis bakit pakasi sya ung naging boss ko sya namn yung ex ko non pero dumating yung panahon na nag kasakit sya ng amisia at Hindi nya naako na Kilala nag secret kami nong una na Hindi I re reveal tanggap Ako ng mother nya Nung pinakilala nya Ako as kaibigan nya but wla na.....umopo nalang Ako sa office ni wise total wla namn sya dto Kasi umalis...habang nag scro scroll Ako sa fb ay nakatulug Ako...
*Meanwhile*
Nagising Ako dahil sa alarm ko it's 5:00 pm na pero wla parin si sir Dan hays napaka malas mo ngayong Araw nato vee....Maka uwi nanga...kinuha Kona Ang bag ko at Lumabas na ng office pag kapunta ko sa elavator ay agad namn itong bumukas at Nakita ko si sir Dan na may Dala na babae...
hmm good evening sir Dan Alis napo Ako Kasi hapon napo eh...
Good evening din...Hindi ka pwedeng umalis...
Huh bakit ba San moba Ako patulugon sa kalsada....huhh...
Babe excuse me kakausapin ko Mona tong stuff ko..Sabi ni Dan sa Dala Dala nyang babae....
Okay babe...Sabi ng babae..*umalis*
Ohh ano sumagot kanga???
Wla ka na bAng galang sa boss mo Mr.villaluna??
Paano kta I gagalang Ang yabang mo pati naba Ang whole life ko papakailaman mo talaga.. dahil lang sa nataponan kta ng coffee huhh...
Tama nanga wag Kanang mag dal dal..Basta ito lang Ang masasabi ko sa ayaw at sa gusto mo dun ka sa condo ko matutulug...
Yukk katabi kita ayaw konga...
Hindi may dalawang kwaro dun akya wag Kang maarte...
Hindi nga pwede may sakit si mama kaylangan ko shang puntahan...*lie*
Wag kanangang mag sinungaling galing Ako sa mother mo at bibigyan ko Sha ng 100 thousand per month at pinaalam Nakita sa mother mo ...kaya wla Kang magagawa...
Si mama talaga....
Lumapit si sir Dan saakin at tinitig nya Ang mga mata nya...Ang sungit mo talaga mrs.bakla...pag kasabi nya...
Bawiin mo ung sinabi mo sasapakin talaga kta...
Ayaw ko nga ano ka gold??
Duhh.....*taray*
Sge na Mauna kana don sa condo...
Okey San ba Ang susi??
Madali kapalang Maka usap mrs.bakla...
ABA tarantado Kapa din eh no....
Sge na Mauna kana...
Bahalaka nanga Jan sabay sumakay na Ako sa elavator....
Hays nakakainis natalaga....pumunta naako sa condo Kong saan Ako pinapunta ni sir Dan..pumara naako ng taxi...
San Po tayo sir...
Kuya sa ****************
Okey Po sir..
Nakarating naako at hinahanap ko Ang room 203 ay ito napala..Nung pumasok Ako ay Ang laki pla mahal sguru to na condo may 2 rooms pa wowa Ang laki talaga...San kaay yung room ko dto...chineck ko yung room na Isa at nagandahan Ako nto.....woww gaming chair may computer pa..so Kay sir Dan to Maka Alis nanga dto.....pumunta namn Ako sa Isang room mukhang ito nayong room ko pag ka pasok ko ay Isa itong napakagandang kwarto para saakin... ohh ito ung dream Kona room....
Ang yaman pla ni sir Dan....pumunta din Ako sa bathroom para maligo...pag katapos kung maligo ay tinawagan ko si mama....
In call
Hello ma....
Oh vee bat napatawag yung anak. Ko???
Wla lang...gusto ktang I check tapos ka nabanga uminom ng Gamot??
Tapos na nak
Mga vitamins ma?
Tapos Nadin nak..
Ayy okay....
Oh nak nandyan kanaba sa boss mo??
Oo ma pinayagan mokasi ehh...
Ehh anak sya namn yung may Ari ng lupa na kinatatayoan natin na Bahay ehh ano pa bang magagawa ni mama???
Hmm okay ma naintindihan ko namn ehh...
Nak sge na matulug kana mukhang pagod kana eh...
Sge Po ma bye..Po
Bye nak...
Love u Po...
Love you din nak
End call
Hays Ang bored nanmn dto...hayss kumuha Muna Ako ng tubig sa reff pag katapos ay bumukas Ang pinto at Nakita kong nag hahalikan si sir Dan at yung babae nyang Kasama....
Nakita Ako ni sir Dan at tumanaw saakin...Veenus??
Excuse me poo huh kumuha lang ako ng tubig...hays nakaka hya. Agad akong pumunta sa kwarto..jusko vee nakakahiya kana huh...sguru talaga Hindi nya na talaga Ako nakilala *cry*pero Hindi namn Tama na nag hahalikan Sila dto ahh...duhh...Maka tulug nanga...*naka tulug*
Wise pov
Hinalikan ko si Kim papasok na sana kami ng condo pero natanaw ko si ano Veenus bayon...na nKa tanaw saa Amin
Veenus??
Excuse me po o huh kumuha lang Ako ng tubig sabay umalis at pumunta sa kwarto nya...
Babe...
Wait Kim pwede bang umalis ka Muna..
Why...
Basta umalis kana sabay tulak ko Kay Kim palabas...
Uminom Ako ng tubig....*sigh*nakakahiya Yun sakanya....naligo Muna Ako at nag bihis pag katapos kumuha Ako ng beer sa reaf...tulug nakaya sya...wait bakit ko sha naalala..puntahan ko kaya.. pumunta Ako sa room ni Veenus habang Dala Dala Ang beer ko..Hindi namn ito naka lock kaya pumasok naako...Nakita ko shang tulug...at pinapawisan Hindi man lang sya nag on ng aircon...inon ko yung aircon Kasi grabe yung pawis nya kumuha Ako ng face towel at pinunasan Ang Mukha nya....subrang Ganda nya my side din sya na gwapo... Wise baka nahulug kana....habang nag punas Ako ay nag vibrate yung phone nya...Hindi sa nakikialam Ako ng privacy nya huh kinuha ko nayung phone nya....Nakita ko yung Lock screen nya it's a cat na gray...oh wla namn itong password kaya na open ko ito pag ka open ko ay Nakita ko Ang wallpaper nya na katabi Ako na yumakap sakanya...
Like what the hell Ako bato??
Tanong ko sa Sarili ko dba nag ka amessia Ako Sabi ni mama kaya may ibang tao na akong Hindi na nakilala...tumanaw Ako sa mga picture ni vee at Nakita kopa Ang mga pic naming dalawa na mag Kasama....Ano ba tayo talaga vee??
(Omgg so exiting talaga sa part 3
Ano ba talaga sa Buhay ni vee si wise??
Mababalik pa ba Ang dati???
Stay stunned on next chapter and pls vote my story Ang leave a comment thank you
BINABASA MO ANG
"My Boss"
Short Storywise is a CEO of black company... and vee is a stuff of wise Edward and kairi is a bl oheb and hadji are best friend lyka and vee are best friends