Vui vẻ vì không ai vừa chiếc hài này, Kim Thái Hanh sẽ không áo hoa mũ phượng cùng cô gái khác. Còn lo lắng, là lo lắng Kim Thái Hanh tiếp tục bị làm khó làm dễ.
Buổi thử hài sắp kết thúc thì có một cô gái chạy vội đến.
"Thưa..thưa thái tử. Chiếc hài đó là của dân nữ đánh rơi khi qua cầu. Ngài có thể cho dân nữ nhận lại được không?"
Tấm nhìn thái tử anh tuấn đang ngồi đó. Trong lòng cũng có chút xao động, nhưng cũng chỉ là cảm giác thoáng qua.
"Tất cả mọi người đều đang thử hài, ai thử vừa chiếc hài sẽ được làm vợ thái tử! Cô muốn thì xếp hàng mà chờ."
Tên lính canh thấy Tấm xinh đẹp, giọng nói cũng ngọt ngào nên cũng không khó dễ gì cô. Chỉ phổ cho cô nghe những gì đang diễn ra.
"Cô đến đây."
Sự xinh đẹp của Tấm hoàn toàn thu hút được sự chú ý của Điền Chính Quốc. Nghe cô nói vậy cũng muốn coi sao nên bèn gọi cô lại.
"Thưa..thưa ngài...đây là hài của dân nữ. Có thể cho dân nữ mang về không?"
Tấm nhìn Chính Quốc đứng đó, cả người toát ra khí thế mạnh mẽ. Không tránh khỏi sợ hãi.
"Làm sao cô chắc đây là hài của mình được?"
Thái Hanh thấy cô nhất mực muốn chiếc hài bèn hỏi vặn lại.
"Dân nữ làm rơi nó ở một cây cầu trên đường đi hội. Nếu các ngài không tin, tôi có thể thử hài ạ.."
Tấm thật dạ thưa.
"Được, cô thử đi."
Lệnh thái tử đã ban xuống, không ai ý kiến gì mà để Tấm tiến lên thử hài.
Khi Tấm bước lên thử hài, trái tim trong lòng ngực Chính Quốc nảy lên liên hồi. Không tránh khỏi hồi hộp nhìn bàn chân nõn nà kia từ từ thử hài.
"Vừa..vừa rồi!!"
Tên lính đứng bên cạnh, khi thấy Tấm thử vừa chiếc hài thì reo lên. Trong lòng thầm ngưỡng mộ thái tử tốt số, cô gái này xinh đẹp như vậy. Nhìn còn có vẻ rất đoan trang.
"Cái gì? Vừa là vừa làm sao được!?"
Thái Hanh nghe tên lính nói vậy, trong lòng hốt hoảng bật dậy khỏi ghế.
"Dạ..dạ..thưa thái tử. Vừa rồi ạ."
Tên lính nhìn Kim Thái Hanh cau mày, lắp bắp thưa.
"Cứ như lời đã truyền mà thực hiện."
Chính Quốc đặt tay lên vai Kim Thái Hanh. Dùng lực ấn xuống, miệng thì hạ lệnh.
"Dạ..nhưng..."
Tên lính đứng đó, nghe lệnh Chính Quốc nhưng cũng không dám đi. E dè nhìn Kim Thái Hanh mặt mày khó chịu.
"Lệnh ta là lệnh thái tử!"
Tên lính nghe Chính Quốc dám nói câu đó cũng không thể làm gì hơn. Biết thừa địa vị người này là không đơn giản chỉ là Thị Vệ như danh xưng liền thôi, bèn lui xuống chuẩn bị.
"Thái giám Trương. Thông báo cho vua và thái hậu, nói thái tử đã chọn được vợ rồi."
Chính Quốc mặc kệ Kim Thái Hanh có đồng ý hay không. Tự mình sắp xếp mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Hoàn | [Taekook] Một Đời Một Kiếp, Một Người Một Tình Yêu.
FanfictionĐời này Kim Thái Hanh chỉ yêu Điền Chính Quốc một lần thôi, vì hắn chỉ có thể sống một lần. Nên sẽ dùng hết đời sống này để yêu em. Điền Chính Quốc kiếp này không cha không mẹ, duy nhất chỉ có Kim Thái Hanh mà thôi. Họ yêu nhau, mặc kệ luân thường đ...