PROLOGUE

9 0 0
                                    

"Wala ka bang balak ma inlove or makipag relasyon?and dami mong fling,wala ka bang type sa mga yon?why dont you try being in a relationship?" Someone asked me.

Oh my god!that question again?! seriously,baket ba halos lahat ng nakapaligid sa akin ay atat na magka bf ako?its my life! I can do and choose what path i am goin!hindi naman din ako mauubusan ng lalaki at hindi naman ako ganoon na katanda para ipressure na magka dyowa na.

I just rolled my eyes dahil paulit ulit lang talaga yang tanong ! kulang nalang irecord ko na yung magiging sagot ko.

I shammara dior legaspi doesn't want anything but fun!being in a relationship with someone doesnt include on my list!

And yes!Of course i know some people wanted to be in love and to be love, but im not like them..for me its more fun to flirt and have a fling !mas bet ko pa yon kesa sumakit ang ulo ko dyan sa tinatawag nilang love!its a lot more easier for me.

'Flirt ,fling and leave!thats all nothing else.'

Dont judge me okay?! I just dont see myself being head over heels with a man!its a nah for me!

Family and friends lang ang kaya kong mahalin ng buo.sakanila ko nalang ibubuhos lahat ng love na meron ako dahil alam kong sila lang ang magtyatyaga sa aken at mamahalin ako.

I prefer being stress free and drama free by not being into that kind of LOVE,bakit pa ko papasok sa isang relasyon kung pwede naman akong makipaglandian nalang?
In that kind of set up,walang magiging responsibilidad or magdedemand .





But god has another plan..





He gave me someone who change everything,and make my world upside down.

BREAKING THE STONEWhere stories live. Discover now