Chap 19

203 20 0
                                    


Cuối cùng thì cái ngày mà chúng tôi mong chờ cũng đã tới. Hôm nay chúng tôi được sếp bao đi biển ba ngày, tất nhiên là sếp lớn sẽ bao hết. Mà tôi cũng không chắc là sếp lớn hay sếp nhỏ bao nữa. Sở dĩ chúng tôi gọi là sếp lớn và sếp nhỏ, bởi vì sếp lớn chức cao hơn sếp nhỏ, còn sếp nhỏ chức thấp hơn sếp lớn. Dù gọi là sếp với và sếp nhỏ nhưng sếp lớn lại nhỏ hơn sếp nhỏ, còn sếp nhỏ lại lớn hơn sếp lớn. Các bạn có hiểu tôi nói gì không? Không hiểu thì kệ bạn.

Sau khi ngồi xe hơn bốn tiếng, mông chúng tôi không còn cảm giác, cũng đã đến resort mà sếp đã thuê sẵn. Chu choa mạ ơi, ta nói resort đẹp ơi là đẹp, sang ơi là sang, rộng ơi là rộng, sếp thật là hào phóng quá đi, yêu sếp quá ạ. Resort này mà chụp hình lên là bao sang chảnh luôn mấy chế ơi.

Sếp không những hào phóng mà còn rất hiểu ý nhân viên, sếp còn xếp hẵn phòng có tận ba giường to cho chúng tôi ngủ. Chị em tôi lại được ngủ cùng nhau. Yêu sếp.

Nằm nghỉ một lát thì trời cũng tối. Hai sếp rủ mọi người trong công ty ra ngoài đốt lửa trại. Chúng tôi vui chơi, chuyện trò như những ngang hàng với nhau, không có khoảng cách. Nhân tiện được trò chuyện ngang hàng thế này với hai sếp, tôi thẳng thừng hỏi luôn

" Hai sếp ơi, em có chuyện này muốn hỏi "

" Tôi nghe nè, cô cứ hỏi đi "  Sếp lớn trả lời tôi

" Chuyện là tụi em có chút tò mò chuyện của hai sếp. Tụi em không ngờ được lại có ngày hai sếp lại yêu nhau, bình thường em thấy hai sếp không nói chuyện với nhau trừ những lúc làm việc ra. "

" Thật ra là không phải chúng tôi không nói chuyện với nhau " Người sếp nhỏ lên tiếng với vẻ mặt tươi cười

" Thế sao hả sếp? "

" Thì công tư phân minh mà, với lại anh ấy không muốn công khai. Tôi với anh ấy vốn dĩ là hàng xóm với nhau, cũng lâu lắm rồi, tầm sáu năm trước lận cơ. Ban đầu là tôi thích anh ấy trước, nhưng mà lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Tôi cứ mặt dày theo đuổi anh ấy, cuối cùng anh ấy cũng động lòng và chúng tôi yêu nhau đến tận ngày này. "

Tôi khẽ liếc mắt qua nhìn sếp lớn. Oh, là sếp lớn đang ngại đó sao? Má sếp lớn đỏ bừng lên luôn kìa. Không ngờ vị sếp lớn nghiêm túc, hung dữ của chúng tôi lại có bộ mặt như thế này. Sao sếp dễ thương thế hả sếp?

" Nhưng mà quá trình chúng tôi yêu nhau cũng không có dễ dàng gì " Sếp nhỏ nói tiếp

" Có chuyện gì đã xảy ra hả sếp? "

" Gia đình hai chúng tôi không cho phép chúng tôi yêu nhau. Mặc dù là cũng môn đăng hộ đối, nhưng mẹ chúng tôi lại không thích nhau, nên không cho chúng tôi yêu nhau. Họ học cùng lớp hồi cấp ba, xích mích với nhau nên đâm ra ghét nhau đến tận lúc đó. Chúng tôi bị gia đình ép buộc đến mức xuýt nữa là chia tay nhau rồi. "

" Vậy chắc hai sếp phải lén lút hẹn hò với nhau sao ạ? "

" Ừ, lén được một thời gian rồi bị phát hiện. Nhưng mà tôi rất nhanh trí, cũng không phải là hù doạ, mà chỉ nói với họ là nếu còn cấm đoán chúng tôi, tôi sẽ dắt anh ấy đi nơi khác, không bao giờ quay lại nữa. Mẹ anh ấy nghe vậy cũng sợ, họ sợ mất con trai duy nhất, đành bỏ cuộc, để chúng tôi muốn làm gì thì làm "

" Bây giờ mẹ của hai sếp có còn ghét nhau nữa không ạ? "

" Không, bây giờ rất thân thiết,hay đi du lịch cùng nhau nữa."

" Vậy sếp ơi, em thấy bình thường sếp rất hiếm khi đăng hình lên mạng xã hội, mà mấy tuần nay sếp mỗi ngày đăng ít nhất một tấm, không biết sếp có ý đồ gì không ạ? "

Sếp lớn sau khi nghe hỏi, đôi má bắt đầu đỏ ửng lên, còn đỏ hơn khi nãy sếp nhỏ bảo sếp nhỏ theo đuổi mình. Chắc là thấy sếp lớn ngại quá nên sếp nhỏ trả lời thay

" Việc mỗi ngày đăng một tấm là do ý của tôi đó "

" Mục đích là gì vậy sếp? "

" Mục đích sao? Cũng chẳng có mục đích gì hết, chỉ là tôi muốn anh ấy công khai chuyện chúng tôi mà thôi. Ban đầu anh ấy không chịu đâu, tôi thuyết phục muốn gãy cả lưỡi anh ấy mới đồng ý đó. Tại vì anh ấy được nhiều người theo quá nên tôi bảo anh ấy làm thế để biết được anh ấy đã có chủ, khỏi phải nhìn ngó tới anh ấy nữa."

" Em còn một thắc mắc nữa ạ. Hai sếp sắp kết hôn ạ? "

" Ừ, tôi đã cầu hôn anh ấy. Tôi có đem theo thiệp mời này. Tất cả mọi người phải đi hết đấy nhé."

" Tất nhiên tụi em sẽ đi rồi sếp ơi "

Trò chuyện xong cũng đã tối muộn, chúng tôi giản tán, trở về phòng mình.  Lúc chúng tôi đúng lên để về phòng, tôi quay lại nhìn hai sếp. Chu choa mạ ơi, các bạn có biết tôi thấy gì không? Hai sếp hôn nhau đó, hôn xong sếp nhỏ còn xoa đầu sếp lớn, hai sếp bị điên hả? Sao lại dễ thương thế?

Tôi ngưỡng mộ hai sếp quá đi, ước gì bản thân cũng tìm được một người yêu mình như thế.

End

| Mii2 | sếᴘ ʟớɴ ᴄᴏ́ ɴɢườɪ ʏᴇ̂ᴜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ