⚠️ Warning: smut, smut và smut. Cả 4 chap đều là smut không dành cho người bị dị ứng, nhạy cảm, không đọc được thì xin mời click back. ✨ Tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn không đọc Warning
''Aigooo, đau quá''
Jisung xuýt xoa cởi bỏ cái quần tây ôm sát của cậu sau khi kết thúc quá trình quay hình cho MV. Jisung muốn về kí túc xá ngay lập tức để xem cái mông của cậu lúc này đã trông như thế nào sau khi chịu một cái vỗ mạnh từ anh người yêu Minho.
Cậu nhanh chóng mặc cái quần thể thao rộng rãi mềm mại vào để cái mông của cậu không phải chịu đau nữa. Jisung phải mặc nhanh lên trước butt-hunter với con mồi duy nhất mà hắn ta nhắm đến là cái mông nhỏ của cậu vào đây và cậu phải chịu mọi hậu quả.
*butt hunter: thợ săn mông=)))
''Jisung, em thay đồ xong rồi à'' Minho bước vào phòng thay đồ, trong giọng nói của anh mang chút thất vọng.
May quá... Jisung thở phào nhẹ khi cậu nhìn thấy Minho đi vào chỉ ngay sau khi cậu hoàn thành việc mặc đồ.
''Vâng, đã xong rồi, anh làm nhanh rồi chúng ta quay về kí túc xá nhé'' Jisung mỉm cười vui vẻ và lách người chuồn ra ngoài.
''Hả? Sao nay ẻm lại thay nhanh vậy'' Minho lẩm bẩm nhìn theo bóng dáng của Jisung đi ra khỏi phòng.
Minho day day môi dưới tiếc nuối vì anh thật sự muốn bóp lấy cái mông trần khi cậu thay đồ và họ có thể làm vài chuyện điên rồ trong căn phòng nhỏ nơi góc khuất này trong khi mọi người về kí túc xá trước. Thật sự là Jisung trong chiếc quần bó sát đã kích thích Minho đến mức mà anh không thể ngăn mình bóp lấy cái mông tròn tròn mềm mềm của cậu dù anh biết máy quay còn ở đó.
''Chết tiệt! Jisung''
Minho chửi thề trong miệng khi nhớ lại cảm xúc trên tay lúc nãy. Anh bắt đầu thay trang phục diễn ra và nhanh chóng ra xe để cùng về với mọi người.
Jisung lúc này đang khó chịu lắc lư trên xe. Cậu chỉ có thể ngồi nghiêng sang một bên mông lành lặn của mình. Cả người cậu gần như tựa lên cậu bạn thân Felix ngồi bên cạnh.
''Ô, Jisung, mày ổn chứ, ngồi vậy sẽ bị vẹo cột sống đó''
''Yongbokie~, cứ để tao ngồi vậy đi, mông tao đau chết đi được'
Hai mắt của Felix mở to vì ngạc nhiên, cậu nhớ rằng mình không hề thấy Jisung bị té hay gặp bất cứ vấn đề nào khác.
''Sao thế, sao lại đau mông?''
Jisung ngại ngùng gục đầu vào vai bạn thân, thì thầm vào tai Felix:
''Minho hyung... cứ ứm ừm í''
''Ứm ừm là cái gì?'' Felix ngây ngô hỏi, tay đưa xuống muốn xoa mông cho bạn iu.
''Là bóp như thế này này'' Jisung lấy tay bóp chặt lên bắp tay Felix với một lực mà cậu cho rằng đó chính xác là lực mà Minho đã làm trên cái mông tội nghiệp của cậu.
''Úi, dữ dội vãi'' Felix cảm thán với cái nắn mạnh mà Jisung dành cho mình. Não cậu chạy liên tục với thông tin mà mình nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minsung :: Butt and Trick
FanfictionAuthor: LinhClover196 • Couple: Lee Know x Han • Thể loại: smut, ngọt,... • Summary: Niềm đam mê của Minho với cái mông của Jisung khi quay MV Maniac thật dữ dội đến nỗi anh không kìm được mà bóp nó thật mạnh bằng tay của mình. Trong lúc đó, Jisung...