# 1

741 58 10
                                    

Một người phụ nữ với mái tóc màu vàng tro có phần ngọn hoắt không ngừng đi qua đi lại trên hành lang. Người này có vẻ lo lắng đến nỗi đứng ngồi không yên.

" Em ngồi xuống đi Mitsuki "

Người đàn ông có mái tóc màu vàng đậm, đeo kính và ông có một khuôn mặt phúc hậu ngồi trên hàng ghế chờ của bệnh viện. Ông là Bakugou Masaru chồng của Mitsuki. Cả ông và vợ mình đều khá lo lắng là tại vì bạn của 2 người đang trong phòng sinh nở. Bạn của 2 người là Midoriya Inko, hôm nay chồng của bà đã đi làm xa từ hôm trước, họ đến vì lo cho bà. Cả 2 đã để cho bảo mẫu trông nom đứa con trai 3 tháng tuổi của mình để đến đây.

" Chúc mừng gia đình, sản phụ đã sinh ra một bé gái kháu khỉnh. Mọi người có thể vào thăm 2 mẹ con "

Sau một tiếng ting, cách cửa phòng bệnh mở ra. Một cô y tá với bộ đồ trắng nhanh chóng thông báo cho mọi người tin vui. Bà Mitsuki thở phào nhẹ nhõm và cùng chồng đi vào phòng bệnh. Nằm ở chiếc nôi bên cạnh là 1 đứa bé với vài cọng tóc xanh lưa thưa trên đầu đang say sưa ngủ. Mitsuki lại gần chiếc nôi quan sát một hồi thì vui sướng reo lên.

" Masaru! Masaru! Con dâu nhà mình này, xinh nhờ? Trông cưng thật "

Ông khẽ nhìn vợ mình mà đồng ý gật đầu mấy cái. Bà Inko đang nằm trên giường bệnh cũng khẽ lấy giọng mà bông đùa với bà bạn thân mình.

" E hèm, ai cho mà con dâu nhà cậu? "

" Inko à!!! Con dâu tớ mà "

" Tớ không cho nhé "

" Kệ cậu, tớ tranh trước rồi "

" Còn lâu, Izuku không gả cho nhà cậu "

" Không, bé Izuku vợ con trai tớ "

1 năm sau...

Tại công viên, 2 bà mẹ trẻ đang đẩy 2 chiếc nôi đi dạo vòng quanh công viên ngắm cảnh. Đứa bé tóc màu xanh lá trên mặt có vài đốm tàn nhang mở to đôi mắt tròn xoe của mình không ngừng thích thú nhìn ngắm mọi vật. Còn bé trai tóc màu vàng tro cũng chăm chú nhìn bé gái tóc xanh kia. Vừa nhìn vừa mút ngón tay chảy cả dãi mép tùm lum.

" Thằng lõi Katsuki!!! Mày làm mất mẹ mày quá, nhìn con gái nhà người ta thì phải khép miệng lại "

" Con nít hay mút tay mà Mitsuki "

" Không được, thằng nhãi này tớ phải đấm cho vài trận "

Vì 2 người mẹ là bạn thân hay đi cùng nhau nên 2 bạn nhỏ dường như lúc nào cũng được chơi với nhau.

2 năm sau...

Khi này cả 2 bạn nhỏ đã được 3tuổi rồi và dĩ nhiên là vẫn rất thân thiết.

" Kat - su - ki "

" Kacchan "

" Không không, Izuku phát âm lại theo tớ "

Cậu bé tóc màu vàng tro kiên nhẫn phát âm lại nhiều lần cho cô bé tóc xanh phát âm đúng tên của mình. Không hiểu sao nhưng mà rất muốn được nghe Izuku gọi đúng tên của mình. 2 đứa bé vui vẻ nói chuyện và 2 người mẹ cũng thế. Họ hạnh phúc khi đôi bạn nhỏ lúc nào cũng dính lấy nhau như vậy.

" Mới đây mà nhanh quá nhỉ Inko, năm sau 2 đứa nó sẽ vào mẫu giáo. Rồi chẳng mấy chốc lại cấp 1 cấp 2 rồi cấp 3 rồi lại đại học. Bọn mình ngày càng già đi đó "

" Haha, vậy thì chúng ta hãy nhìn bọn trẻ lớn và già cùng nhau đi Mitsuki "

" Dĩ nhiên rồi, Inko hứa đi "

" Hứa luôn, cậu cũng vậy đấy "

" Chắc luôn bà đây đã không giữ chữ tín với cậu bao giờ "

Trong một thế giới kosei ngày càng đa dạng và anh hùng đã trở thành một ngành nghề phổ biến. Chỉ còn số ít phần trăm dân số là người bình thường và không có kosei. Đa phần các đứa trẻ khi đến 3 tuổi sẽ bộc lộ kosei của mình và đa phần là theo gen di truyền từ năng lực của cha mẹ.

Cả 2 bạn nhỏ nhà chúng ta vẫn rất thân, thậm chị cả 2 đều thần tượng một siêu anh hùng tên là All Might. Thích đến nỗi ngày nào cũng ra tạp hóa trò chơi mua một món đồ bất kì liên quan đến ông. Một bất ngờ ở đây là Izuku là người vô năng, một người không hề có bất kì một kosei di truyền gì từ bố mẹ.

Khi nghe tin này, Izuku đã rất shock bởi vì cô bé luôn mong mình có thể trở thành một anh hùng mạnh mẽ như All Might bảo vệ tất cả mọi người và cười thật tươi. Cũng kể từ khi đó Katsuki ngày càng có thái độ khinh thường và chê bai cô bé. Cậu ta có một năng lực mạnh mẽ và cái tôi cao. Cuộc sống của cô gái nhỏ đã hoàn toàn bị đảo ngược.

" Mẹ này, con sẽ vẫn trở thành một anh hùng như chú ấy "

Cô nhóc bé tí với mái tóc xanh rêu nói bằng chất giọng rưng rưng, đôi mắt đã ướt nhòe đi. Inko xót xa mà ôm lấy đứa con gái bé nhỏ của mình. Dù con bé muốn làm gì bà cũng đều sẽ ủng hộ hết mình.

Chẳng mấy chốc, giờ đây 2 người bạn thở nào đã học lớp 9. Gọi là bạn cũng không biết còn đúng không vì Izuku luôn bị Bakugou bắt nạt. Một vài bạn của hắn cũng vậy, họ dè bỉu và trêu chọc cô. Đặt cho cô cái tên " Deku " để chế nhạo. Bị cả lớp xa cách dù Izuku luôn thân thiện cố gắng giúp đỡ mọi người, thành tích học tập cũng rất tốt. Thuộc top đầu trường, " chỉ tiếc là vô năng " các giáo viên vẫn luôn nói cô như vậy và dùng ánh mắt thương hại để nhìn Izuku.

______________________________________

[ 31/5/2022 ]

Toki đã comeback đây, dù văn phong của tôi dở tệ cũng vẫn muốn viết vì đam mê ( ╹▽╹ )

[ Alldeku ]  Nữ anh hùng số 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ