Oneshot

410 50 1
                                    

Couple: Hakkai x Mitsuya
Notp mời lướt qua

18:00 tối, Hakkai vừa ăn cơm xong đã vội leo lên giường mà nhắn tin cho Mitsuya, không biết Mitsuya làm gì mà mãi chưa rep tin nhắn của nó. Mitsuya mới tắm xong, vừa cầm vào điện thoại thì đã thấy 7 thông báo tin nhắn. Anh biết ngay là thằng nhóc Hakkai, chưa kịp seen thì một cuộc điện thoại gọi đến, anh cũng nhanh chóng mà bắt máy.

"Taka-channn"- đầu bên kia vang lên giọng nói quen thuộc, là Hakkai.

"Lại chuyện gì nữa thế"

"Em qua nhà anh nhé, nhớ anh chết đi được"

"Em muốn qua lúc nào chẳng được, qua đi"- nói rồi anh cúp máy, đi dọn dẹp lại vài thứ.

Một lúc sau, Hakkai đến trước cửa nhà anh cùng với vài bịch snack, nó tính cùng ngồi ôm nhau, xem phim và ăn bánh với anh. Khi cánh cửa mở ra, trước mặt nó là Mitsuya đang bận một cái áo phông dài chỉ trên đầu gối một chút. Trời ơi, sao anh người yêu của nó lại dễ thương thế này nhỉ, làm nó quắn quéo chết mất thôi.

"Vào nhà đi"

"Vâng"- nó hớn hở đi sau lưng anh, miệng không ngừng nói luyên thuyên.

"Ngồi xuống đi, để anh lấy đĩa đổ snack ra"

Nó ngoan ngoãn ngồi đó bóc gói snack và bật tv để xem phim. Một lúc sau Mitsuya đi ra cùng một cái đĩa và hai ly nước. Dáng vẻ đảm đang này của Mitsuya làm nó nhìn mãi vẫn mê.

Anh ngồi xuống cạnh nó, nó cho snack ra đĩa rồi đút một miếng cho anh. Anh tựa đầu vào vai nó giống như những cặp đôi khác, anh nghĩ vậy. Nhưng Hakkai thì thấy chưa đủ, nó kéo sát anh vào, để anh ngồi trong lòng nó luôn.

'Ngồi thế này cũng được hả trời'- Mitsuya nghĩ thầm.

Một hồi thì phim chiếu đến cảnh hôn nhau, cả hai người xem thì đều ngượng ngùng.

"Mình thử đi Taka-chan"

"Hả...?"

"Ý em là...hôn nhau ấy"

Trong lúc Hakkai đang ngượng ngùng thì Mitsuya đã áp tay lên mặt nó rồi kéo sát lại hôn. Hôn nhau nhiều lần rồi mà nó vẫn hôn không có kĩ thuật gì cả, làm anh phải khó khăn hô hấp. Dứt ra khỏi nụ hôn sâu, anh thở hổn hển còn mặt nó thì đỏ như trái cà.

"Em hôn chẳng có kĩ thuật gì cả, anh ngạt chết mất"- anh nhìn nó rồi trách móc còn nó thì chỉ xin lỗi qua loa tại nó vẫn chưa hết ngại sau nụ hôn đó còn thêm việc nhìn thấy anh thở hổn hển rồi hờn dỗi trách nó, nó lại càng thấy anh dễ thương gấp bội. Trái tim nhỏ bé của nó sao có thể chịu nổi chứ.

...

Phim cũng đã chiếu hết, Mitsuya tấm tắc khen phim hay còn Hakkai thì tất nhiên là nó chẳng để ý bộ phim một chút nào hết, cả buổi nó ngồi ngắm anh chứ xem phim gì tầm này.

"Mà Hakkai này, tối nay em ngủ ở đây đi"

"Thật hả Taka-chan?"- mắt nó sáng lên.

"Ừm, giờ cũng muộn rồi, về giờ này nguy hiểm lắm"

"Dạaaa"

"Rồi, đi đánh răng rửa mặt đi"

Vì số lần nó qua nhà anh không đếm xuể nên đồ của nó lúc nào cũng có mặt trong nhà của anh và ngược lại.

Vệ sinh cá nhân xong, nó lẽo đẽo theo sau anh vào phòng. Nó chạy đi tắt đèn rồi trèo lên giường nằm ngủ với anh. Nó ôm anh ngủ như những khi hai người ngủ chung.

"Ngủ ngon Taka-chan, em yêu anh"

"Ừm, ngủ ngon nhé Hakkai, yêu em"- anh hôn lên trán nó rồi dần chìm vào giấc ngủ.

Hakkai x MitsuyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ