ten; mild

1.2K 104 3
                                    

"tình hình thời tiết hôm nay, gió xuân tràn về, khí trời ôn hòa, ấm áp..."

- bé cưng ơi dậy đi nào, quá trưa rồi em.

- ưm, hôm qua em đã bảo anh dừng lại sớm đi mà.

nunew vẫn còn ngái ngủ, kéo chăn lên cổ rồi nhũn như con chi chi dính sát vào người anh, zee cưng chiều hôn lên chóp mũi em, cười khẽ.

- được rồi lỗi do tôi, ngủ nhiều quá sẽ mệt người lắm đấy, dậy ăn chút gì đi em.

- hôm nay anh không đi làm ạ?

nunew dụi dụi mắt, vẫn chưa tỉnh hẳn ngồi dựa vào vai anh ngáp một cái.

- tôi xin nghỉ buổi sáng, lát nữa mới đi.

em lật người ngồi lên đùi anh, vùi đầu vào cổ anh mím môi để lại một dấu hôn mờ mờ đỏ. zee ngẩng mặt nhìn em, đôi mắt hai người giao nhau trong phút chốc. ngay khi cánh môi mềm mại như nước kia sắp chạm đến môi anh, nunew đứng bật dậy, cười ha ha lon ton đi đánh răng.

zee chỉ mỉm cười, quả nhiên lớn đến mấy thì cũng đầu óc chỉ là một đứa nhóc đáng yêu mà thôi.

*

hôm nay cả hai đều bận rộn hơn bình thường, zee thì có một cuộc họp gấp, còn nunew thì phải nộp bài tiểu luận giữa kì, thay vì thức khuya thì hai người chọn cách dậy sớm để đỡ mệt hơn.

- tết năm nay em về nhà à?

zee bận rộn ở bàn làm việc, thuận tiện hướng người trước mặt cũng đang giải quyết bài tập mà hỏi.

- vâng ạ.

thấy người kia vẫn đang chăm chú đánh dấu bài vở thì anh thở dài, ánh mắt thoắt rơi xuống, vốn dĩ cố gắng là muốn cùng nhau nghỉ ngơi, muốn đưa em đi chơi, chăm em cho béo thêm chút, nhưng có vẻ không thể rồi.

- anh sao thế? - nunew mỉm cười rời khỏi ghế, bước đến ôm chầm lấy anh - cảm thấy cô đơn hả?

anh gật đầu, cánh tay rắn rỏi ôm lấy em, kéo vào lòng mình sau đó dịu dàng hôn.

- vậy - em ngại ngùng nhỏ giọng, gương mặt đỏ như quả táo chín - anh về nhà với em đi.

- hửm - zee cúi xuống nhìn người trong lòng mình - em nói tôi về với tư cách gì được đây?

- thì...tư cách là bạn trai. - nunew ngước nhìn anh, ánh mắt vô cùng mong chờ.

anh bật cười, ôm em vào lòng mình, kề sát môi vào tai em.

- em còn nhớ mình nói gì khi tỏ tình với anh không?

zee đột nhiên đổi giọng, ôn nhu cầm lấy tay em đặt lên trái tim mình, lại chậm rãi nói tiếp.

- nếu anh không muốn thử nữa, anh muốn nó thành thật thì em có đồng ý không?

ánh mắt anh vô cùng chân thành, xoáy vào mắt em, nunew nhìn sự nghiêm túc này mà run rẩy cả người, mi mắt đỏ hoe. zee lặng lẽ lồng một chiếc nhẫn vào ngón giữa của em, cúi xuống hôn nhẹ lên nó, mang theo trân quý vô hạn.

bình minh đến muộn, từng giọt nắng sớm khảm lên chiếc nhẫn bạc, soi rõ chân dung của người em yêu. nunew ôm chầm lấy anh, sụt sịt rơi nước mắt, zee chỉ im lặng giữ lấy em trong lồng ngực, dịu dàng vỗ về từng li từng tí.

nắng vàng phủ lên nửa sườn mặt zee khi anh nghiêng đầu nhìn em, trong không khí đường mật, cứ thế, zee rũ mắt thì thầm bên tai em.

- muốn nghe dự báo thời tiết hôm nay không?

nunew nằm trong lòng anh, khoé mắt đuôi mày đều phảng phất ý cười và cả niềm hạnh phúc, khúc khích gật gật đầu.

zee hôn nhẹ lên đỉnh đầu em, dùng giọng nói ấm áp nhất của anh vây lấy trái tim nhỏ bé còn đang rộn ràng từng nhịp.

- tình hình thời tiết hôm nay, có lẽ anh lại yêu em nhiều hơn rồi.

sắc trời | ZeeNuNew [Completed]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ