Chương 2- END

676 148 7
                                    

Chính thức trở thành thái tử phi vẫn còn chút chưa quen.

Nô tỳ và cung nữ trong cung đều nhìn trộm y, nói rằng vẻ ngoài của thái tử phi mới tới không kém gì thái tử của chúng ta. Dù Trương Gia Nguyên từ nhỏ đến lớn đều được người khác theo đuổi, nhưng nhiều cô nương tụ tập lại để bàn luận về mình cũng khiến y thấy rất ngượng.

Hơn nữa còn có Châu Kha Vũ? Người khác đều nói hắn lạnh lùng vô tình, kết quả sau đêm động phòng Châu Kha Vũ liền ôm y trên giường không buông, ngay cả bữa trưa cũng là Châu Kha Vũ đút cho y ... Thế này thì lãnh khốc vô tình chỗ nào, rõ ràng là một tên đeo bám siêu cấp vô địch biến thái!

Phần lớn thời gian Trương Gia Nguyên dành để đu dây trong sân. Y chỉ có hai kiểu đu dây. Một là ngồi xích đu viết nhạc, không viết được thì vò đầu bứt tai, giận dỗi, hoặc là đang viết thì ngủ gật bị Châu Kha Vũ bế về phòng. Một kiểu khác là đứng trên xích đu, lần trước chơi như vậy, là Phó Tư Siêu đẩy y, hiện tại không biết đã bỏ trốn đi đâu với Ngô Vũ Hằng...

Đang suy nghĩ miên man, y chợt cảm thấy bị mất thăng bằng, chân không vững sắp ngã ra khỏi xích đu.

"Cẩn thận!" Châu Kha Vũ chạy tới đỡ lấy y.

Trương Gia Nguyên ngã vào người hắn, đỏ mặt đứng dậy, cảm ơn Châu Kha Vũ vì đã trở thành miếng đệm thịt cho mình. Châu Kha Vũ nói y không có việc gì thì tốt rồi. Những người hầu trong phủ nhìn mà thấy kinh hãi, sợ thái tử sẽ trách cứ bọn họ, kết quả thái tử đỏ mặt đứng dậy, nói với thái tử phi chỉ cần y không có việc gì là tốt rồi.

... Thì ra thái tử khi yêu sẽ như vậy!!

Trương Gia Nguyên cảm thấy Châu Kha Vũ thật tốt. Những người hầu trong phủ nhìn họ ngọt ngọt ngào ngào. Chỉ có Châu Kha Vũ biết, hắn vất vả lắm mới giải quyết xong chuyện trong tay, vội vàng trở về gặp Trương Gia Nguyên, lại thấy thái tử phi của mình suýt rơi khỏi xích đu khiến hắn sợ gần chết! Hắn cảm nhận được thân thể mình làm miếng đệm thịt cho Trương Gia Nguyên, nhưng trái tim vẫn còn đang lơ lửng trên không trung!

Phải dành thời gian dạy Trương Gia Nguyên tự bảo vệ mình tốt hơn một chút.

Nhưng hắn lại không nỡ hạn chế các hoạt động của Trương Gia Nguyên.

Hắn chỉ mong Trương Gia Nguyên cũng được khỏe mạnh, hạnh phúc, bây giờ người ở bên cạnh thì không sao, hắn càng muốn tiến xa hơn nữa, lại sợ sẽ bị đánh trở lại điểm ban đầu, thậm chí còn tệ hơn trước.

Hắn đến gặp Lâm Mặc và Lưu Chương, nhờ họ dạy mình các kỹ năng trong tình yêu.

Lâm Mặc nói, ngươi và Trương Gia Nguyên hiện đang ở bước nào rồi? Sẽ không đến mức tay còn chưa nắm chứ? Châu Kha Vũ nói đã nắm tay, cũng đã ngủ, còn ngủ không chỉ một lần.

Lâm Mặc và Lưu Chương?

Hai người đột nhiên phát hiện ra tình cảnh của Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên không giống với họ. Hai người họ là yêu đương bình thường, tự do yêu đương, tiến hành từng bước một. Châu Kha Vũ đã làm luôn bước cuối cùng, tất cả quá trình trước đó đều thiếu mất, hiện tại đang từ từ bù đắp, có điều tiến độ vẫn tương đối chậm.

[YZL] Sau khi gả đi, trở thành thái tử phi được sủng ái nhấtWhere stories live. Discover now