Tiên Nữ hoa hậu giảng đường bị dâm loạn lái xe làm dục tiên dục tử

1.7K 4 0
                                    

仙女校花被猥亵司机干的欲仙欲死(Tiên Nữ hoa hậu giảng đường bị dâm loạn lái xe làm dục tiên dục tử)

Đại học nghệ thuật hệ nữ sinh trong phòng ngủ, hoa hậu giảng đường Chu Mẫn đang ở trước gương tỉ mỉ địa giả dạng chính mình. Nàng hừ khoái hoạt đích cười nhỏ quẹo trái quẹo phải địa nhìn trong gương chính mình ngày đó sử bàn đích dáng người cùng công chúa bàn đích dung mạo... A! Nàng quả thực sẽ bị chính mình kia hoàn mỹ đích bề ngoài hình tượng sở mê đảo ! Chỉ có ma quỷ mới có đích tiền đột sau kiều đích dáng người! Kia eo nhỏ, kia đùi ngọc, kia tô bả vai, kia xảo thủ... Chu Mẫn đứng ở trước gương nhăn nhó , say mê , nàng thỉnh thoảng lại vặn vẹo một chút thân mình, theo gương lý đánh giá đang gắt gao địa mặc ở nàng kia hai khối hoàn mỹ đích mông bên ngoài đích bó sát người đích màu đen quần bò, xem nầy sa hoa đích quần bò có phải hay không thực đầy đủ địa tướng nàng kia tối dẫn nghĩ đến hào đích mông đường cong triển lãm đi ra! Thẳng đến nhìn đến chính mình đích giả dạng hoàn mỹ địa tướng chính mình đường cong triển lãm đi ra, Chu Mẫn mới vừa lòng địa nở nụ cười.

Ở vạn chúng văn thể trung tâm hậu trường đích phòng thay quần áo lý, Chu Mẫn đã ở bắt đầu tiến hành khẩn trương đích hoá trang đi lên, nàng hôm nay như thế nào đệ thập cái lên sân khấu. Chỉ thấy Chu Mẫn cởi đắc cái tinh quang, sau đó bắt đầu hướng nàng kia khêu gợi trên thân thể thay trận đấu dùng trang. Một bên đích băng băng đã ở giúp đỡ Chu Mẫn hoá trang... Băng băng nhìn lướt qua phòng hóa trang những thứ khác vài cái tuyển thủ, dùng một loại khinh thường nhất cố đích ngữ khí đạo "Mẫn tả a, ta xem những thứ khác này đến trận đấu đích quả thực tựa như chút quê nhà muội tử a! Phải diện mạo không diện mạo, phải dáng người không dáng người, muốn đánh phẫn không cách ăn mặc đích, thổ tử rồi!" "Nói lầm bầm!" Chu Mẫn vừa nghe, lạnh lùng địa cười nói "Chính là! Ta xem cũng là!" "Kỳ thật căn bản là không cần so với rồi! Mẫn tả ở đấu loại khi đích tin ngắn đầu phiếu xa xa địa vượt qua những thứ khác này thổ bao tử, thuyết minh mẫn tả đích miến là nhiều nhất đích a!" Chu Mẫn vừa nghe, mặt hơi hơi đỏ lên, nhưng vẫn là lạnh lùng địa nở nụ cười thanh "Nói lầm bầm!" "Mẫn tả lập tức sẽ làm Đại Minh tinh , hì hì! ... Ở vạn chúng văn thể trung tâm diễn trên đài, một gã tuyển thủ biểu diễn xong, người chủ trì dùng một loại cực đủ kích động tính đích ngữ khí ngữ điệu tuyên bố vị kế tiếp tuyển thủ lên sân khấu" phía dưới phải lên sân khấu chính là... Đến từ ** đại học nghệ thuật hệ đích, bản lần đại tái tin ngắn nhân khí cao nhất đích, bị xưng là thần tiên muội muội đích Chu Mẫn! ... Mẫn mẫn đích miến nhóm! Các ngươi đích tiếng thét chói tai ở đâu? Kêu gọi đứng lên đi! Tướng chúng ta thần tiên muội muội kêu gọi xuất hiện đi!"" nga... Nga... Nga..."" Chu Mẫn! Chu Mẫn! Mẫn mẫn! Mẫn mẫn!"Dưới đài Chu Mẫn đích miến nhóm điên cuồng mà ồn ào hét rầm lêm. Chu Mẫn sống động mười phần địa biên xướng biên nhảy một khúc" tình yêu ba mươi sáu kế ", biểu diễn xong sau, dưới đài hoan hô sấm dậy!

Tân tinh điện ảnh tiểu thư đại tái cũng đã tiến vào tới rồi gay cấn! Đây đã là một vòng cuối cùng vịnh trang đích biểu diễn . Ha hả! Vịnh trang biểu diễn chính là tối có thể triển lãm Chu Mẫn kia tiền đột sau kiều đích ma quỷ dáng người đích a! Này như thế nào Chu Mẫn tối dẫn nghĩ đến hào đích trí mạng vũ khí! Chỉ thấy nàng hôm nay mặc kiện có thể dùng diêm hạp trang hạ đích Bikini vịnh trang, này khiến nàng kia mất hồn đích ngọc thể triển lộ hoàn toàn. Theo dưới đài phóng nhãn nhìn lại, Chu Mẫn đích giả dạng là sở hữu tuyển thủ lý lớn nhất đảm, trước nhất vệ, tối mở ra, tối có thị giác lực đánh vào, giàu có nhất nghệ thuật biểu đạt lực đích, hơn nữa nàng kia gợi cảm đắc làm cho người ta hít thở không thông đích dáng người, cho nên, nàng hấp dẫn đích ánh mắt tự nhiên cũng là nhiều nhất đích!" Nga! Nga! Chu Mẫn! Chu Mẫn! Mẫn mẫn!"Chu Mẫn đạt được toàn trường cao nhất đê-xi-ben đích thét chói tai!

Thoi mienWhere stories live. Discover now