Phần 1

227 0 0
                                    

(Tiểu muội sống lại ghi việc)

Đệ1 chương chịu chết

Mưa phùn mênh mông, vụ khóa giang lâu, toàn bộ thế giới tựa hồ hòa tan ở một cái ý thơ ý cảnh lý, lãnh tước cao ngất trọng lâu khoác vụ lụa mỏng cũng trở nên giống như hàm chứa xuân sầu nữ tử. Mông giai lâm đi ở đá phiến trên đường, đối mưa phùn làm ướt quần áo hồn nhiên vô giác, nàng đội một bộ đã muốn ma tìm lão cũ thủy tinh kính mắt, có chút phù thũng không có gì thần thái ánh mắt nhìn tiền phương, rồi lại không có ngắm nhìn, tràn ngập tử khí. Phát hoàng trên mặt che kín tiểu tàn nhang, môi trắng bệch, khô nứt mấy chỗ nổi lên da, khóe miệng còn có một cái vảy kết ám mầu ba, khô vàng tóc tùng tùng cột lấy, vài sợi tóc hạ xuống, dính ở tại hai má, tăng thêm vài phần tiều tụy. Trên người nàng mặc thâm màu xám rộng thùng thình áo khoác, một cái lam bố quần, trên chân là một đôi sớm quá hạn màu lam phương khăn ăn hài, có hai nơi còn phá động. Nàng xem đi lên gầy một trận gió đều có thể thổi đi, cước bộ phù phiếm, như là mất hồn cái xác không hồn, quanh thân đều là hắc ám dòng khí. Hơi chút chú ý người qua đường đều vòng quanh nàng đi, sợ bị nàng đụng phải, giống như trên người nàng có cái gì bệnh độc, lại giống như nàng chính là ven đường phủ phục đi tới thảo muốn ăn thực tên khất cái bình thường.

Không biết nhân, mặc cho ai cũng sẽ không đoán ra, này độc hành nghèo túng nữ nhân, này thoạt nhìn có bốn mươi đến tuổi nữ nhân, nàng năm nay mới hai mươi tứ tuổi, đúng là như hoa bàn niên kỉ linh!

" Muốn chết a, đi đường sẽ không nhìn điểm!" Cấp bách phanh lại tiếng vang lên, một cái phẫn nộ giọng nam cũng tùy theo mà ra.

Mông giai lâm đèn đỏ quá đường cái, thiếu chút nữa bị kia chạy mà đến màu đỏ xe thể thao đụng vào, nàng cũng là một chút phản ứng cũng không có, còn tại tiếp tục đi tới con đường của mình, giống như thân ở một khác duy thế giới bình thường. Trong xe lại phát ra một trận mắng thanh sau chạy như bay mà đi, bất quá một phút đồng hồ sau cũng là quay lại lại đây, đứng ở ven đường.

Cửa xe mở ra, một cái mặc màu vàng lượng phiến giày cao gót, tu thân màu đỏ áp hoav lĩnh váy liền áo nữ tử đánh một phen đỏ tươi tán từ từ tiêu sái đi ra. Nàng đứng ở bên đường nở rộ màu đỏ Tulip vườn hoa biên, hóa tinh xảo trang dung không có một tia tạp chất trên mặt lộ ra hứng thú biểu tình, cằm hơi hơi nâng lên, mi mắt thùy hạ, mang theo hơi hơi thương hại cùng nồng đậm trào phúng ánh mắt nhìn về phía hướng đã biết biên đi tới mất hồn mất vía nữ tử.

" Mông tiểu lâm, thật không dám tin tưởng ở trong này gặp ngươi, ta hẳn là sẽ không nhận sai đi?" Lí vân ở mông giai lâm đến gần khi nói. Mông giai lâm biến hóa to lớn, cho dù là của nàng thân mẹ vài năm không gặp phỏng chừng cũng không nhận ra được. Lí vân sở dĩ có thể nhận ra đến, là bởi vì lâm vào tiền nàng trong lúc vô tình theo một cái người quen vi bác trông được đến mông giai lâm ảnh chụp mới có chút không xác định đến đánh cái tiếp đón.

Mông giai lâm giống như bị điện tới rồi bình thường run rẩy một chút, ánh mắt dần dần ngắm nhìn, lại bởi vì thấu kính bị xối xem không rõ lắm, chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh lửa đỏ, hồng chói mắt.

Tiểu muội sống lại ghi việcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ