Chương 41 tự làm tự chịu
Thẩm Giang Lan nghe vậy xuống lầu bước chân nháy mắt dừng lại, Bạch Nguyên nói muốn cùng nàng một phòng, giống như cũng không có sai, rốt cuộc các nàng hiện tại là cái loại này quan hệ.
Thẩm Giang Lan có chút không được tự nhiên mà nhìn về phía Bạch Nguyên, mở miệng lại là đối với Nghiêm Hoa nói chuyện, “Nghiêm Hoa, ngươi giúp Bạch tiểu thư đem đồ vật dọn đến ta trong phòng, ta về trước công ty. Ngươi thu thập hảo quá tới.”
Nghiêm Hoa: “Đã biết Thẩm tổng”
Đi tới cửa Thẩm Giang Lan lại bỗng nhiên nhớ tới hắn còn không có cấp Bạch Nguyên nàng WeChat, vì thế lại quay về, “Bạch tiểu thư, ngươi trước thêm Nghiêm Hoa WeChat, ta trong chốc lát đăng ký hảo WeChat tài khoản, làm Nghiêm Hoa đem ta WeChat chia ngươi.”
Nghiêm Hoa: “!?” Nhà hắn Thẩm tổng không phải đã sớm bỏ thêm nhà hắn nữ thần WeChat sao?
“Có thể” Bạch Nguyên một bên hồi một bên mở ra WeChat làm Nghiêm Hoa quét nàng mã QR.
Nghiêm Hoa tuy rằng không phải thực lý giải Thẩm Giang Lan vì cái gì muốn làm như vậy, nhưng là có thể hơn nữa nhà hắn nữ thần WeChat hắn vẫn là thực vui vẻ, hưng phấn đắc thủ đều có chút phát run.
Hai người quét mã QR thời điểm Thẩm Giang Lan nhìn chằm chằm vào hai người, tầm mắt liền di đều không mang theo di một chút.
Bạch Nguyên phảng phất cảm nhận được Thẩm Giang Lan sáng quắc tầm mắt, ngẩng đầu cười khẽ nhìn Thẩm Giang Lan, “Thẩm tổng nhìn cái gì như vậy nghiêm túc?”
Thẩm Giang Lan thu hồi tầm mắt, “Nghiêm Hoa làm việc sơ ý, ta nhìn chằm chằm, phòng ngừa hắn làm sai sự.”
Nghiêm Hoa: “!?” Hắn làm việc nhi sơ ý? Nhà hắn Thẩm đại mỹ nhân không lương tâm.
“Ngươi hôm nay sớm một chút nhi nghỉ ngơi không cần chờ ta trở về.” Nói xong Thẩm Giang Lan lúc này mới rời đi biệt thự, lái xe đi công ty.
Chờ Thẩm Giang Lan đi rồi, Bạch Nguyên mới đối Nghiêm Hoa nói: “Nghiêm bí thư, ngươi giúp ta đem ta đồ vật dọn đến Thẩm tổng đối diện phòng là được.”
Thấy Nghiêm Hoa vẻ mặt khó xử, Bạch Nguyên lại bổ sung nói: “Thẩm tổng vốn dĩ liền không muốn cùng ta một phòng, mới đến, ta cũng không làm cho Thẩm tổng quá mức khó xử.”
Nghiêm Hoa: “!?” Không, nhà hắn Thẩm đại mỹ nhân là nguyện ý.
Nghiêm Hoa chỉ là giúp Bạch Nguyên đem đồ vật dọn đến phòng liền rời đi, dư lại chính là Bạch Nguyên cùng Tống Việt ở thu thập.
Tống Việt cái miệng nhỏ bá bá bá mà nói: “Nguyên tỷ, Thẩm Giang Lan vừa rồi thật sự hảo quá phân, ngươi đi tìm nàng nàng đều không đáp ứng. Thẩm Giang Lan rốt cuộc có cái gì ngươi muốn, ngươi một hai phải như vậy đạp hư chính mình?”
Tống Việt tiếp tục nói: “Kỳ thật, tuy rằng ta so ra kém Thẩm Giang Lan, nhưng là chỉ cần Nguyên tỷ muốn đồ vật ta đều có thể tận lực cho ngươi.”
Bỗng nhiên Tống Việt ánh mắt sáng lên nói: “Nếu không Nguyên tỷ, ta trở về cùng ta ca tranh gia sản tính, tranh tới gia sản ta phủng ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thanh Lãnh Tiên Tôn Bạo Hồng Giới Giải Trí - Tuyệt Thế Tiểu Lạp Ngập
RomanceTác phẩm: Thanh lãnh Tiên Tôn bạo hồng giới giải trí Tác giả: Tuyệt Thế Tiểu Lạp Ngập Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1453 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6846 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3028 Văn chương tích phân: 68,475...