1

3.1K 43 5
                                    


Cảnh báo: H+

Hôm nay là một buổi sáng đẹp trời, gã đã ra ngoài từ sớm để làm gì í em cũng không biết nữa. Em được gã cho phép mở lại các tài khoản mạng xã hội rồi nên em đã nhắn tin lại với những người quen, bạn bè và trong đó có tiền bối.

Anh chàng hỏi em nhiều lắm, nào là sao em nghỉ học?, Sao em lại khóa trang cá nhân?, Dạo này em có khỏe không?.v..v.. Em quý tiền bối lắm vì anh giúp đỡ em nhiều với lại trước cũng là crush của em một thời. Ôi nằm hồi tưởng một thời huy hoàng làm em cứ cười mỉm.

'Cạch'

Taehyung về nhà rồi, thì ra là gã đi chợ. Có thế mà cũng giấu em, dở hơi.

-Chú mua gì lắm thế?

"Cho mày ăn chứ sao, ăn như lợn còn chê!"

-Này!!

Em phồng má liếc gã một cái rồi lại chăm chăm vài cái điện thoại, không thèm để ý gã nữa. Tiếng chuông ting ting của chiếc điện thoại cứ vang lên liên hồi, em thì cứ nằm cười 1 mình khiến gã vừa khó hiểu vừa khó chịu. Thế là Taehyung bước tới chỗ em với gương mặt hằm hằm rồi giựt lấy điện thoại  em. Đập vào mắt gã  là lời nói ngọt xớt của tiền bối kia và mấy icon đáng yêu của em.

- Ơ điện thoại của em!

"Thằng nào đây? Anh Junghyun? Thân nhỉ?"

- Đó..đó là tiền bối khóa trên của em thôi, do lâu ngày không nói chuyện với sau một khoảng thời gian em khóa các trang mạng xã hội nên anh ấy mới hỏi thăm thôi!

Em nhanh chóng giải thích nhưng gã vẫn giương đôi mắt sắc lạnh lườm em. Taehyung quăng mạnh chiếc điện thoại đi. Gã nắm tóc em lôi xềnh xệch lên phòng mặc em có nhăn nhó kêu đau.

Gã xé chiếc váy em ra làm nó rách như vải vụn, vạch áo lót em lên rồi lao vào bú mút như con sói nhịn ăn lâu ngày. Lưỡi gã lướt xung quanh đầu ti khiến em rùng mình, sởn cả gai ốc. Tự nhiên Taehyung cắn nhẹ nó làm em giật cả mình, em đập vào lưng gã mong sao gã đau mà thả em ra nhưng mấy cái nắm đấm của em như đang mát xa cho gã vậy.

- Ư..không muốn..thả ra

Thấy thỏ con chống đối mãnh liệt như thế gã càng bực thêm, Taehyung lật ngược người em lại rồi kéo chiếc quần lót ra khiến từng thớ thịt hồng mềm mại hiện ra trước mặt gã.

'Chát' gã vỗ vào mông em một cái

"Con đĩ này! Không muốn mà cái gì nhớt nhát chảy đầy ra đây? Là do muốn tao đâm hay là lúc nhắn tin với thằng kia?"

-k..không mà..hức..

Gã vừa nói vừa nhếch môi cười như thể khinh bỉ em, gã nhét hai ngón tay thô to vào trong lỗ huyệt nhỏ xinh, chợt gã cong hai ngón lên chạm vào đúng điểm G khiến em tê dại cả người.

"Khóc cái đéo gì! Con đĩ lẳng lơ nhà mày, hôm nay tao chơi mày chết!"

Càng nhìn càng không thể chịu nổi, gã cởi quần đùi và boxer ra làm dương vật bật nảy lên, không một lời cảnh báo mà nhét thẳng vào trong em. Vì lỗ âm đạo quá nhỏ so với sự to lớn của gã nên dù có đâm mạnh vào cũng chỉ có được 1 phần 3.

𝓽𝓸𝓼𝓴𝓪 /𝓴𝓽𝓱 /Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ