SNSD ET Của Tôi Yulsic

1.3K 15 0
                                    

Title: ET của tôi

Author: Hiazz

Couple: Yulsic

Rating: K+

Genre : Romance

Note: đáng lý chuyện này thích hợp với một 2-shot, 3-shot hơn là một 1-shot. Nhưng vì biết nếu chia nhỏ ra và ngừng giữa chừng thì với bản tính chóng chán và lười biếng thì chẳng bao h end được nó cả . Cũng định viết xong 1 lượt rồi chia đôi ra, nhưng lại không biết có nhớ để mà up shot 2 hay không. Thôi thì reader chịu khó vậy, so sorry ^^.

Truyện được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Hajime Ga Ichiban của tác gỉa Watanabe Taeko và câu nói của Jessica Jung "Em là một đứa trẻ có vấn đề"

ET của tôi

Tên tôi là Kwon Yuri, năm nay 21 tuổi, là sinh viên dự bị trường đại học Chung Ang. Tôi thân thiện, vui tính, dễ gần gũi. Đôi khi mong manh và yếu đuối, tâm hồn mỏng manh và dễ vỡ. Dù bị tổn thương nhiều trong tình cảm nhưng tình yêu cuộc sống vẫn cháy bỏng trong tôi, đó là anh chàng điển trai Kang Dong Won với mái tóc bồng bềnh gợn sóng…

“Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh – Nhật kí của mìnhhhhhhhhhhh!!” 

Tôi lồm ngồm bò dậy, bấn loạn vì thấy quyển nhật kí của mình mở toang hoác trong tay đứa em gái Kwon Yoona. 

“Gì thế Unnie, mới sáng sớm đã la lối um sùm” – YoonA vừa nói vừa đưa tay dụi mắt uể oải thức dậy, làm quyển nhật kí rơi phịch xuống sàn.

“Sao…sao…sao em dám đọc nhật kí của chị?” – tôi vồ lấy quyển nhật kí khóc thét lên

“Nhật kí thôi mà, làm gì ghê vậy”, Yoona bĩu môi trả lời

“Làm gì ghê vậy?? Có bị điên không?? Em đã đọc được những gì? Ôi ! Nhật kí của tôi, nỗi niềm thâm kín của tôi” *sướt mướt*

“Unnie keo quá =.=”

“Em…”

“Thôi mà Unnie, chị có nói nữa với Yoong thì cũng vậy thôi, nó không hiểu được đâu, mà nó chỉ lo cho chị thôi mà...” – Đứa em gái Kwon SooYoung dụi mắt trả lời tỉnh bơ. – “…mà Unnie cũng nên xem lại đi, viết nhật kí mà phải giới thiệu “tôi là Kwon Yuri, 21 tuổi” thì thật là….”

Đây là hai đứa em gái sinh đôi của tôi. Kwon SooYoung và Kwon Yoona. Năm nay đều 20 tuổi.

“YAH!! SYOUNG, YOONA, ĐỨNG LẠI ĐÓ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

Thánh thần ơi, con thật sự rất oán hận.

Lúc mẹ sinh 2 đứa nó ra, người khác nhìn vào đã không cầm lòng được mà thốt lên rằng “Wow..dễ thương quá”. khi đó tôi mới có 1 tuổi.

Gia đình 5 miệng ăn, còn phải nuôi một cặp sinh đôi, không nói các bạn cũng biết bố mẹ tôi phải kiếm tiền cực khổ thế nào, dù không muốn nhưng tôi vẫn phải phụ một tay chăm sóc các em. Kinh tế gia đình ngày càng khó khăn, hơn 3 tuổi tôi đã biết thế nào là “nghèo đói”. Từ lớp hai tôi đã biết lo toan việc nhà. Làm bếp, giặt giũ, dọn dẹp…tất tật, làm cho đến tận khuya rồi mới được đi nghỉ. Cứ mỗi lần nhìn thấy khuôn mặt của hai đứa ngủ rất ngon lành, tôi lại nghĩ…

SNSD ET Của Tôi YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ