jeju time

2.7K 152 15
                                    


( chap này tạm thời chưa có H đâu chị em :> )

Hôm nay, công ty đột nhiên thông báo tổ chức cho mọi người đi du lịch, địa điểm là đảo Jeju thơ mộng xinh đẹp. Tất nhiên là BTS cũng sẽ đi, miễn phí toàn bộ chi phí mà không đi thì phí lắm. Cả nhóm hí hửng chuẩn bị đồ đạc, quần áo cho chuyến đi 3 đêm 4 ngày, riêng Jungkook thì chuẩn bị từ sáng hôm trước ngày khởi hành, cuối cùng cậu nhóc xách theo 2 cái vali và một cái balô to đùng như đợt đi Hawaii, đấy là đã bị Seokjin bắt bỏ lại mấy món đồ cồng kềnh không cần thiết rồi đấy.

" Tối nay đi ngủ sớm đi đấy nhé Jimin, Taehyung, mai còn dậy sớm ra sân bay nữa!"

Seokjin lừ mắt, nhắc nhỏ hai đứa em hội 95z đang hú hí đánh trận game trên điện thoại. Trên sàn nhà phòng khách la liệt là vali, balô của cả nhóm, tất nhiên người đóng góp nhiều nhất trong đống đồ lỉnh kỉnh này chính là cậu út vàng Jeon Jungkook.


" Cả Yoongi nữa, ngủ sớm đi đừng có mải viết nhạc, hôm trước anh thấy chú 2 giờ sáng còn lọ mọ đi lại đấy!"

Seokjin ngẩng lên sau khi kiểm tra lại vali của mình, hướng đứa em thứ mà dặn dò.

Yoongi cười trừ, gật gật đầu tỏ ý đã biết, tay vô thức xoa xoa thắt lưng còn ê ẩm sau đêm hôm trước. Là ai hành hạ anh đến 2 giờ sáng mới lê lết về phòng ngủ cơ chứ? Là cái họ Kim tên Taehyung kia chứ ai! Sức dai như hổ ấy, hành hạ anh từ 11 giờ đêm đến 2 giờ sáng mới chịu buông tha cho anh về phòng, mấy hôm sau thì bị anh cấm tiệt không cho đụng vào người, thế mà đến tận hôm nay thắt lưng vẫn còn đau.

_____________________________________

Yoongi mệt mỏi vặn cửa phòng đi vào, ngã thẳng lên chiếc giường yêu dấu của mình, định là sẽ đánh một giấc thật ngon để mai còn lên đường đi chơi. Anh vừa hẹn được cái báo thức trên điện thoại thì đã nghe tiếng cửa phòng mình có ai đó đã mở ra sau đó nhanh chóng đóng vào. Yoongi xoa xoa mi tâm, chuẩn bị tinh thần lên bài rap để đuôi tên sức hổ nào đó về phòng, không thể để Taehyung đè ra chơi xếp hình được, sáng mai anh sẽ liệt giường mất.


" Hyung!"

Taehyung bước vào đã thấy bé cưng của mình nằm quấn tròn trong chăn như cái bánh bao, chỉ để lộ ra mỗi gương mặt xinh xinh trắng trắng. Cậu bật cười, tiến đến ngồi xuống bên cạnh anh, kéo anh vào ôm gọn lỏn trong lòng.

" Nào...bỏ anh ra...hôm nay không được..." Yoongi nhăn nhó, tay đẩy Taehyung ra khi cậu bắt đầu dán môi lên cổ anh, tay không yên phận chui vào trong chăn vuốt ve cơ thể.


" Mấy hôm rồi... anh không cho em chạm vào..." Giọng Taehyung khàn đặc, phả hơi nóng đầy dục vọng vào tai anh, tay vuốt dọc sống lưng mẫn cảm của Yoongi.



" Để anh nghỉ đi...tối mai sẽ bù cho em sau...sáng mai còn phải dậy sớm nữa mà Tae..."


Yoongi đưa tay gỡ tay cậu ra khỏi người mình trước khi Taehyung kịp lột sạch quần áo của anh ra, nhẹ nhàng lên tiếng. Đối với anh, Taehyung vẫn là một đứa nhóc nhạy cảm, không nên bày tỏ thái độ yêu ghét quá gay gắt, sẽ làm cậu tổn thương, mặc dù đứa nhóc này làm anh điên cuồng trên giường không biết bao nhiêu lần rồi.


Bfriend | Taegi | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ