chap 5:

46 6 3
                                    

Hello mị quay trở lại rồi nè🥲🥲

[KHẢI NGUYÊN] BÙA YÊU

CHAP 5: THIÊN AN?

Cậu mơ màng tỉnh dậy, đập vào mặt cậu là gương mặt tuấn tú của hắn.

Hắn đang ôm cậu, rất chặt và hình như đây cũng không phải là nhà hắn hay nhà cậu.

Đây rốt cuộc là nơi nào?

Cậu cố gắng nhẹ nhàng muốn thoát ra khỏi vòng tay của hắn nhưng vừa mới bước xuống giường lại bị hắn ôm trở lại.

Hắn không mở mắt , tay chỉ siết chặt eo cậu.

Cậu ngoan ngoãn nằm lại bên cạnh hắn và nhắm mắt ngủ.

Hắn đã tỉnh dậy từ lâu, chỉ muốn xem  cậu đang làm gì, khi cậu bước ra ngoài hắn sợ cậu sẽ bị dọa chết khiếp bởi những vật dụng của bà thầy kia.

Hắn chờ cho cậu tiếp tục ngủ say, sau đó liền bế cậu đi.

Đi ngang qua bà thầy anh khẽ gật đầu sau đó để cậu ngồi vào xe và về nhà.

Khi cậu tỉnh dậy, trước mắt cậu là trần nhà màu lam tuyệt đẹp, cậu cố dụi mắt kĩ lại, không phải lúc nãy trần nhà màu đen sao???

Mang theo mối nghi ngờ cậu nhìn sang bên cạnh, không có hắn, vậy hóa ra đó chỉ là giấc mơ thôi.

Cậu xuống giường , đi ra phòng khách thì thấy hắn đang nằm ngủ co ro trên ghế sopha.

Thì ra hắn đã nhường giường của mình cho cậu.

Cậu nhìn anh một hồi quyết định xuống nấu bữa sáng để cám ơn anh, cũng để bù bữa tối hôm qua, không biết tối qua anh có ăn gì không nữa?

Mà khoang??! Tối qua? Cậu đang nấu ăn  và rồi ngất , sau đó...
Cậu cũng không nhớ sau đó thì sao nữa, đợi lát nữa anh tỉnh cậu hỏi thử vậy.

Mùi thơm của thức ăn đánh thức con sâu lười như hắn dậy, hắn vội chạy vào bếp nhìn .

Thấy cậu đang nấu ăn, hắn ngây ngốc đứng nhìn , khung cảnh này thật là ấm áp làm sao!

Cậu làm xong , lúc dọn ra bàn mới thấy hắn ngẩn ngơ, liền tiến đến trước mặt hắn.

"Khải ca, Tiểu Khải??”

“hả?”

Cậu nhìn anh mỉm cười , nụ cười đó vô tình làm trái tim ai đó loạn nhịp.

“ Anh sao lại đứng đây? Mau đi đánh răng rồi ra thưởng thức tài nghệ nấu ăn của em”

Hắn gật đầu, đi thẳng một mạch vào trong nhà vệ sinh.

Khi hắn trở ra đã thấy cậu yên vị ngồi trên bàn chờ anh.

Anh vội ngồi xuống, cả hai vừa ăn vừa trò chuyện.

“ À xém chút nữa thì quên, anh kí sổ đâu bqif lớp xong rồi thì đưa lại cho em nha, chiều nay có tiết”

Hắn gật đầu, lúc này cuộc gọi đến .

Là Chí Hoành.

“ alo “

“ Thiên an về rồi sao?” cậu có hơi kích động nên nói to, làm anh chú ý.

“ A được rồi mình tới liền” Cậu đứng dậy, quên luôn sự có mặt của hắn mà chạy đi.

Hắn ngồi trên bàn ăn, mặt dần đen lại, con ngươi sắc lạnh.

“ Thiên An là ai?”

Ra khỏi nhà anh, cậu nhìn sang nhà mình đã thấy một cô gái nhỏ nhắn xinh xắn đứng trước cửa.

Cậu cười tười lại gần ôm lấy cô gái đó hôn một cách tự nhiên mà hành động đó lại rơi không sót một chút nào vào mắt hắn.

“ Cậu và cô ta có quan hệ gì? Hắn cần phải điều tra mới được”

Cậu vẫn không hay biết gì mà cười nói vui vẻ, còn hành động thân mật với cô gái đó nữa.

“ Nguyên Nguyên dễ thương quá đi à”

Sau đó cả hai đi vào nhà.

Một đôi mắt đầy lửa giận luôn nhìn chầm chằm vào nhà cậu, hắn ăn giấm chua quá rồi!
_kimngantran0811_

CÓ AI NGHE ĐƯỢC MÙI GIẤM CHUA CHƯA🤣🤣🤣

[KHẢI NGUYÊN] BÙA YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ