15

8.1K 550 71
                                    

Series mất trí nhớ ( 1 )

Soobin đang phóng như bay trên đường, vừa lái xe vừa khoác vest. Gấp chết hắn rồi. Hôm nay là kỉ niệm 5 năm ngày cưới của hắn và Yeonjun. Vốn đã đặt chỗ tại nhà hàng từ sớm, đột nhiên công ty lại có việc, thành ra hắn phải nói Yeonnjun và bé cưng đến nơi đợi hắn trước. Giờ mới vội vội vàng vàng phóng qua đó.

Điện thoại Soobin sáng lên, hiển thị có cuộc gọi đến.

Soobin lấy tai nghe đeo vào, sau đó mới nghe máy. Hắn đoán không sai, là số của Yeonjun.

"Hai tiếng đồng hồ rồi! Anh mau lăn qua đây cho em!!"

"Anh...sắp đến rồi...Vợ ơi anh xin lỗi...Vợ ơi còn xíu xiu nữa thôi mà..."

"Papaaa~~~" Một giọng trẻ con tinh nghịch vang lên.

Là giọng bé cưng của hắn và Yeonjun - Choi Yeonsoo

"Papa đây, Yeonsoo nói với ba nhỏ đợi papa được không? Papa sắp đến nơi rồi"

"Dạ papa, nhưng ba nhỏ đang giận lắm. Con cũng nhớ papa nữa, papa mau đến nha!" Giọng bé cưng đúng là đáng yêu hệt như Yeonjun khi còn nhỏ, Soobin nghe xong liền muốn nhũn cả tim...

"Được rồi, papa ngay lập tức sẽ..."

"Rầm!"

Tiếng động lớn vang ra từ điện thoại khiến Yeonjun hoảng hốt, sợ hãi gọi lớn:

"Soobin! Soobin! Có chuyện gì thế? Anh...anh có sao không??? SOOBIN!!!"

Trong điện thoại có tiếng người hét lớn, tiếng người la to gọi cảnh sát, tiếng còi xe inh ỏi, một loạt âm thanh hỗn loạn ào ra, chỉ duy nhất thiếu một thứ...

Tiếng trả lời của Soobin...

Yeonjun sợ hãi đến run rẩy, đánh rơi điện thoại. Yeonsoo ở bên cạnh thấy ba nhỏ như vậy, vẫn không hiểu chuyện gì, chỉ hoang mang hỏi:

"Papa làm sao vậy ba? Papa sao vẫn chưa đến? Papa đâu rồi...?"

Trên đường, một vụ tai nạn vừa xảy ra, chiếc xe xấu số nào đó bị lật ngược, kính xe cũng vỡ, còn có thể mơ hồ thấy máu chảy ra...

Trước khi ngất đi, điều duy nhất Soobin có thể nghe thấy được, chính là tiếng gọi thất thanh của Yeonjun, nhưng lại không thể nào lên tiếng, không thể đáp lại cậu.

Xin lỗi, anh không thể đến được rồi.

______

Yeonjun ôm Yeonsoo ngồi trước cửa phòng phẫu thuật cả đêm, không dám ngủ dù chỉ một phút. Bé cưng sớm đã mệt mỏi, ngủ say trong lòng cậu.

Nhìn con trai mới lên 5 của mình đang nằm ngoan trong lòng, hai má phúng phính hồng hồng, ngây thơ trong sáng như một tờ giấy trắng. Yeonjun lại càng đau lòng.

Cậu không dám tưởng tượng, nếu Soobin xảy ra chuyện gì...còn Yeonsoo...còn cậu...hai người sẽ như thế nào?

Đèn phẫu thuật tắt. Yeonjun vội vã đặt Yeonsoo lên ghế, chạy tới hỏi vị bác sĩ vừa bước ra.

"Bác sĩ, Soobin anh ấy..."

Vị bác sĩ kia nhìn gương mặt phờ phạc của Yeonjun, thở dài lắc đầu một cái.

"Xin lỗi, chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng..."

Trái tim Yeonjun như rớt xuống vực...

______

Một tuần sau, Yeonjun đưa Yeonsoo tới nhà trẻ, sau đó quay xe tới công ty của Soobin.

Tức chết cậu!

Ai cho hắn bị tai nạn? Ai cho hắn khiến cậu sợ hãi như vậy? Ai cho hắn mất trí nhớ? Đến cả việc mình kết hôn rồi cũng dám quên mất. Kí ức dừng lại ở trước khi Yeonjun trở thành Omega, hai người như trước vẫn là đối thủ của nhau.

Nếu không phải vì bác sĩ khuyên rằng không nên nói cho hắn sự thật, mà phải để hắn từ từ nhớ lại, nếu không sẽ ảnh hưởng tới não bộ, cậu đã một lời kể hết, sau đó đánh Soobin nhập viện tiếp rồi.

Nhưng may mắn bác sĩ cũng nói vì vết thương không quá nghiêm trọng, việc mất trí nhớ chỉ là tạm thời, Soobin rất nhanh sẽ nhớ lại tất cả. Song người nhà vẫn nên...duy trì cho hắn thói quen trước đó, rồi mới từ từ từng thứ một gợi nhớ cho Soobin.

Thành ra từ khi ra viện, Soobin quay trở lại căn hộ cũ của hắn, ngày ngày tới công ty làm việc. Còn Yeonjun cùng Yeonsoo chưa một lần gặp hắn. Yeonsoo - dù suốt ngày khóc đòi papa, lại không thể gặp Soobin...

Hắn mà biết bản thân tự nhiên có một đứa con từ trên trời rơi xuống, chắc sốc nhập viện tiếp.

/ soojun / EnemyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ