"Hôm nay lớp chúng ta ăn mừng vì được giải nhất cuộc thi hoá trang vừa rồi và cũng là bữa tiệc cuối cùng của lớp chúng ta. Cô rất cám ơn các em đã cho cô một kỉ niệm thật đẹp về lần dạy cuối cùng này. Mong lớp chúng ta sẽ luôn vui vẻ và nhiều sự thành công trong học tập nhé. Thanks for all"
Cũng chính ngày hôm đó , em chính thức tỏ tình anh
"A-anh Hyunjin ơi , anh ra ngoài một lát được không ? Em có chuyện muốn nói với anh"
"Felix hả , đợi anh lát nhá"
"Em có chuyện muốn nói với anh. Đó là...em thích anh, em thích anh từ ngày mới bắt đầu học rồi . Anh có thể từ chối vì hôm nay là ngày cuối cùng chúng ta học chung , em cũng chỉ muốn nói ra những lời trong lòng mình thôi"
"...."
"Felix à , em là một cậu bé rất tốt bụng , rất đẹp trai . Nhưng em à ,anh xem em là một đứa em trai mà anh ruột thịt của mình . Anh biết , em rất thích anh , nhưng chắc có lẽ nó chỉ là một cái gọi là thích nhất thời thôi . Nếu như anh cũng bảo anh thích em rồi đồng ý lời tỏ tình của em thì em vui lắm đúng hông . Nhưng lỡ anh chỉ thích em nhất thời thì sau này người đau khổ nhiều nhất chính là em đó . Em còn nhỏ nên chắc có lẽ em chưa hiểu rõ về cái gọi là tình yêu , khi nào em đủ lớn , anh chắc chắn em sẽ tìm được nửa kia của đời mình"
"Vâng..vậy chúng ta vẫn có thể làm bạn chứ anh Hyunjin ?"
"Tất nhiên rồi , anh vẫn luôn xem em là đứa em trai anh rất yêu thương mà"
________
1/4/2021
Em tỏ tình anh rồi ! Em biết là anh sẽ không đồng ý mà . Lời anh nói rất đúng , em còn nhỏ nên chắc có lẽ chưa hiểu yêu là gì đâu. Nhưng em rất vui vì vẫn có thể làm bạn với anh .
Cám ơn anh vì thời gian qua
BẠN ĐANG ĐỌC
[hyunlix] Sai lầm
FanfictionAnh ơi , em thích anh lắm , sao anh lại không quan tâm đến em