Chapter 19

PARANG NABUHUSAN ng malamig na tubig si Kade nang makita niya ang bagsak na katawan ni Shen pagkatapos nilang magtalik. He gulped simultaneously and gritted his teeth, what the fuck did he do?! He was blinded with his anger and jealousy that he forgot how to be a human, he let his demon prevail!

After wiping her whole body last night and dressed her up, change the sheets and blanket, lumabas siya sa kwarto at sa sofa natulog. Hindi niya ito kayang tabihan pagkatapos ng katarantaduhan na ginawa niya kay Shen. He was too rough at her. He drained her and didn't even let her eat and rest. He's a demon. A real demon.

Nang magising si Shen halos hindi niya ito matignan, he's guilty, and mad at himself. Kapag tinignan niya siguradong ang mukha ni Shen, babalik at babalik sa kanya ang pinaggagawa niya kahapon. He kneeled and beg for her forgiveness, but that wasn't enough for him. He can't forgive himself.

Kade made sure that she's wearing his hoodie and pants to cover his marks on her body. Tahimik silang dalawa habang nasa sasakyan, sinusubukan siyang kausapin ni Shen but his mind can't process what she was saying. Ang tanging nasa isip niya lang ay ang kaparusahan na babagay sa ginawa niya.

He gulped hardly when he stop in front of their house. Siguradong wala na ang daddy niya at mga kasama nalang sa bahay ang naiwan, nauna siyang bumaba para mabuhat si Shen. Kade's jaw clenched. The consequences of his action yesterday was this. Shen was not capable to walk because her legs and her baby in between her legs were sore.

"I'll be back after a week or so... Or maybe not? Who knows." He whispered as he scooped her and carried her bridal style.

Kade stilled when Shen leaned her head against his chest, wrapped her hands around his neck, para itong bata na ayaw bumitaw sa magulang. The maids were looking at them, especially Nanay Lorena, na nakangiti sa kanya.

"Don't go, please?" She asked and glance at him. Siya ang unang nag-iwas ng tingin. Hindi niya matagalan.

"I need to, Ma." He insisted.

Binilisan ni Kade ang lakad niya, mabuti nalang at may isang maid ang nagbukas sa pintuan ng kwarto ni Shen. He went inside and slowly dropped her on her bed.

"Where are you going? Kahit 'yon lang..."

"Jail? I don't know."

"What do you mean jail?"

" I violated you, yesterday..." He trailed off.

"No... You're rough, yes, but—"

Umiling si Kade. "No buts, Ma. I'm guilty, can't you see?"

"It wasn't like that!" Paos na sigaw nito sa kanya.

Marahas siyang umiling para ipaintindi rito ang ginawa niya kahapon. He placed his one hand on his waist while the other one was frustratingly brushing his hair. He wasn't in his right mind. Yes. Pero hindi niya 'yon gagamitin na dahilan para pagaanin ang loob niya. He already did what he did.

"It was." Madiin na sagot niya. "It was, Ma. It was! You didn't give me your consent, you clearly told me to wait and stop, to slow down, but I didn't! Look at you! You can't even walk and that's my fault." He hissed as tears slowly fell in his eyes.

"Kade, please! Huminahon ka muna." Shen tried to reach him, pero siya na ang umiwas.

"How? I hurt you. Paano ako kakalma kung alam ko na ako ang dahilan sa bawat marka sa katawan mo?" He asked desperately. "I'm sorry..." Kade trailed off and kiss her lips softly, once again, before he turned his back on her and ran outside.

Paalis sa bahay nila.

He didn't wear his helmet, basta nalang niya pinaandar ang motor, isang lugar lang ang nasa utak niya. Ryker's hide out. He needs Ryker to beat the shit out of him.