1

1.4K 76 0
                                    

Xin chào mọi người, để mình xin tự giới thiệu một chút nhaaa.

Trước tiên thì mình tên là Kwon Soonyoung, năm nay đã được 5 tuổi rưỡi. Nhiều lúc mình cũng thắc mắc sao họ của mình lại không giống họ của ba lớn - Choi Seungcheol. Mỗi lúc mình hỏi ba nhỏ - Yoon Jeonghan thì ba đều ẵm mình lên và thầm thì rằng "Đây là cái tên ông trời ở trên cao khi trao tặng con cho hai ba, đã đặc biệt căn dặn phải lưu giữ nguyên vẹn không được thay đổi. Vì con là ánh sao trên bầu trời, vì con là trân quý chỉ có một thôi." Ba nhỏ Jeonghan nói với mình như vậy đó mọi người ơi.

Từ nhỏ mình đã cực kỳ thích kim chi luôn rồi đó. Dạo gần đây mình mới nạp thêm một sở thích mới nữa nè. Bật mí cho mọi người một xíu nhé....là hổ đó!!!!

Mấy bé hổ vừa ngầu vừa dễ thương ai lại không thích cho được phải không??

Ở trường mẫu giáo mình có nhiều bạn lắm, mình dám cá hai chén kim chi là một dãy phòng học không ai là không biết mình luôn hehe.

Nhưng nhiều bạn ở trường vậy mà lúc về nhà mình lại chẳng có ai để chơi cùng hết. Mình buồn lắm, mình cũng muốn có hàng xóm như Wonwoo có nhóc em hàng xóm cách 1 tuổi họ Kim tên Mingyu vậy đó. Ước gì ông trời có thể ban cho mình một em bé hàng xóm đáng yêu thì hay biết mấy. Lúc đó mình sẽ cưng em tận trời luôn cho coi.

Và hình như ông trời nghe được lời thỉnh cầu của mình thật. Hôm nay mình thấy nhà đối diện mình có một gia đình đã dọn vô, trên tay hai chú còn bế một bé trai nhỏ nhắn xinh xinh nữa, bé tròn ủm à mọi người, trắng như trứng gà bóc luôn. Mình thấy bé ngoan ngoãn trong vòng tay của chú để tóc dài hơn một xíu, đầu ngón tay còn đang ôm chặt hộp sữa mà hút kia kìa. Chu choa hai cái má phồng lên sao mà cưng phải biết.

Em bé xinh quá làm mình hào hứng không thôi, vừa hay hôm nay là chủ nhật nữa, thế là mình leo tọt từ trên giường chạy cái vèo xuống nắm tay hai ba để qua làm quen với hàng xóm mới đến đối diện.

Ba lớn Seungcheol thấy mình gấp rút lắm rồi, ba cười khúc khích rồi định ẵm mình lên trên tay nhưng mình hổng có chịu. Phải ra dáng anh lớn chứ, vậy thì mới bảo vệ em hàng xóm đượccccc.

Mình lon ton chạy ra mở cửa, miệng kêu hai ba nhanh nhanh chút tại mình gấp gặp em lắm rồi 🥺

Ba nhỏ đi lấy chút quà bánh để đem qua tặng nhân dịp hai nhà gặp mặt nhau. Hai chú bên đó thấy hai ba của mình với mình thì cũng bất ngờ lắm, chắc là hai người không nghĩ mình cũng có ba lớn với ba nhỏ chăng?

"Con chào hai chú mới đến ạ, con tên là Kwon Soonyoung và đã được 5 tuổi hơn. Con là con trai của ba lớn Seungcheol với ba nhỏ Jeonghan ạ. Con thích hổ với kim chi lắm, nhưng mà hôm nay con lại thích bé con của hai chú nữa nè. Hai chú cho con nhìn em một xíu nhaaa?"

Mình luyên thuyên một hồi trước mặt hai chú luôn đó. Bé con trên tay chú có tóc dài ngang gáy cứ nhìn chằm chằm mình hoài, mình làm bé sợ rồi hả ta...

Hai chú nhìn mình đơ mất một hồi rồi bắt đầu cười lớn, mình lại làm sai ở nước nào vậy hả...

"Chào con, chú tên là Hong Jisoo. Còn đây là chồng của chú, chú ấy tên Lee Seokmin. Bé con nhà chú mang họ Lee tên Jihoon. Bé có hơi ít nói và trầm tĩnh nên sau này đành hai chú nhờ con làm bạn với em nhé."

Nói rồi chú Jisoo ngồi xổm xuống và để em đứng đối diện mình. Mình chỉ cao hơn em một xíu thôi nhưng mà sao mình có linh cảm rằng muốn bảo vệ em từ nay mãi về sau thế này?

Em cứ nhìn mình cùng hộp sữa vẫn còn đang uống dở trong tay. Tay nhỏ của em níu lấy tay chú Jisoo, tay còn lại thì cứ giữ chặt hộp sữa. Em hổng thèm nói câu nào với mình hết trơn, nên chắc là mình phải bắt chuyện với em rồi ha?

Mình ngó lên thì thấy hai người ba của mình đang trò chuyện với hai ba của bé con. Người mà chú Jisoo gọi bằng chồng ấy, mình không biết diễn tả ra sao nhưng mỗi khi chú ấy cười là xung quanh như tỏa hào quang của ánh mắt trời luôn. Chú Seokmin thấy mình nhìn chú, chú cũng nhìn lại mình với đôi mắt cười tràn đầy năng lượng nè.

"Jihoon à, bắt chuyện với anh đi con. Anh muốn làm bạn với con đó."

Chú Seokmin từ tốn ngồi xuống bên cạnh xoa mái đầu đen nhánh của bé con. Chú ơi, không ấy chú cho con sờ đầu em với được không...em bé dễ thương quá rồi ạ...

Mình cảm nhận được người lớn xung quanh đang cố nhịn cười đó nha. Sao mọi người lại cười con????

Jihoon thấy ba lớn Seokmin là ngồi liền vào lòng ba, chu chu cái môi nhỏ xíu nói.

"Baaa. Con cũng 5 tuổi mà, tại sao con phải kêu bạn bằng anh chứ? Tại bạn cao hơn con nên con phải kêu bằng anh ạ? Con hông chịu đâu, con cũng 5 tuổi mà..."

Úi chời. Giọng bé con sao mà nghe ngọt dữ. Mà khoan, em bé vừa nói em bé cũng 5 tuổi như mình á? Vậy là mình sẽ không được gọi Jihoon là em bé rồi sao 🥺

"Nào có đâu con yêu. Anh Soonyoung lớn hơn con 5 tháng tuổi đó, vậy là cũng lớn hơn rồi, phải không nè?"

Chú Jisoo cười tít mắt luôn kìa, chú đang ở phe con đúng hong chú 🥺 Mình nghe chú nói vậy cái mình cũng gật đầu lia lịa luôn ớ.

"Thôi không sao mà. Jihoon muốn gọi Soonyoung bằng anh hay bạn cũng được nhá. Tuỳ thuộc vào Jihoon thôi, nhưng mà sau này chú sẽ để Soonyoung bầu bạn kế bên Jihoon nha. Bé Jihoon mới đến nên còn lạ lẫm mà phải không nè?"

Ba nhỏ Jeonghan cũng khom người xuống, tay ba xoa nhẹ bầu má mềm của bé con. Ba ơi, cho con rờ nữaaaaaaa.

Lúc này thì bé con mới len lén gật đầu vài cái rồi lại chui rúc vào người chú Seokmin. Thấy vậy nên mình cũng bạo dạn đi lại nắm lấy tay em luôn.

"Jihoonie sau này cứ dựa dẫm vào anh Soonyoung nhaaa. Anh sẽ bảo vệ em từ giờ tới lúc khi nào anh hết sức lực thì thôi. Hãy tin ở anh!!!"

Chắc là do mình tuyên bố hùng hồn quá nên bốn người lớn cười mình quá trời 😢 sao mọi người làm vậy với con huhu.

Jihoon lúc này vội rút tay ra, vành tai của bé con đỏ ửng lên hết luôn. Miệng cũng phản biện lại.

"Đã nói là không phải anh mà. Tụi mình bằng tuổi. Bạn không phải là anh."

"Được rồi mình không phải là anh. Nhưng Jihoonie sẽ là bé con của mình nhaaa."

Vậy đó mọi người, ngày mình gặp được bé cưng Jihoon đã diễn ra như vậy đó 🐯 không hề tệ miếng nào luôn, rất vui là đằng khác nữa ><

[SOONHOON] Bé con hay bé cưng thì cũng là của mình!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ