Chap 2

39 4 0
                                    

   Cậu hét lên làm cho 2 người kia giật mình quay lại nhìn cậu.Đúng như cậu đoán,đây chính là 2 người em của cậu Đông Lào và Việt Minh.

Đông Lào:ANH VIỆT NAM/bổ nhào ôm lấy Việt Nam/

Việt Minh:Thả anh ấy ra Đông Lào.

Đông Lào:Không đó.Ông anh là gì đc tôi.

Việt Minh:Mày........

Việt Nam:Kệ đi Việt Minh.

Cuba:Ai đây Việt Nam?

Việt Minh:Chào,tôi là Việt Minh là em trai của Việt Nam còn kia là Đông Lào.Rất vui đc làm quen/đưa tay ra/

Cuba:Tôi là Cuba rất vui đc làm quen/đưa tay bắt lấy tay Việt Minh/

   Họ bắt tay coi như lời làm quen với nhau nhưng anh cảm giác người kia đang muốn bẻ luôn cánh tay của anh.Nhìn người trước mặt mình,anh không khỏi đề cao cảnh giác,anh nghĩ nếu anh bỏ cảnh giác người kia sẽ lao vào và băm anh thành từng mảnh(Hình như mình miêu tả Việt Minh hơi dị)không chỉ vậy anh cũng cảm nhận đc ánh mắt đầy sát khí của người đang đu bám trên người Việt Nam dành cho mình.

Cuba:*Việt Minh và Đông Lào làm sao vậy nhỉ?*

Hàn Vũ:È hèm,tất cả vào vấn đề chính.Việt Minh,Đông Lào có chuyện gì mà 2 người hốt hoảng vậy? 

Việt Minh/bỏ tay ra khỏi tay Cuba/:À,phòng điều hành nó bị........

Mishu:Nó bị sao?

Việt Minh:Ờ thì bị.......

Đông Lào/đã ngừng đu bám trên người VN/:Nó bị "thứ đó"phá hỏng 1/3 hệ thống máy móc trong phòng điều hành.

Mishu/hoảng hốt/:CÁI GÌ?SAO KHÔNG NÓI SỚM.CHÚNG TA PHẢI ĐI THÔI.

Hàn Vũ:Cuba,Việt Nam,2 người ngồi lại đây đừng đi đâu cả nếu không sẽ bị lạc.Đây là cuốn tiểu thuyết tôi lụm đc 2 người đọc tạm.

Cuba+Việt Nam:Được thôi.

   Sau khi tất cả rời đi,bây giờ chỉ còn cậu và anh ở lại đó cùng cuốn tiểu thuyết mà Hàn Vũ vừa đưa cho cả hai.Họ cùng ngồi xuống và giở cuốn sách ra đọc để đốt thời gian.

————Phòng điều hành ————

   4 người nhìn vào đống dây điện,bàn phím bị dính một chất gì đó màu đen nhầy nhụa đã vậy còn một đống vết cào dài ngay trước màn hình lớn không những vậy trên tường cũng có những vết cào với máu nhìn rất ghê.

Hàn Vũ:Kinh vl,không thể tin nó lại làm thế này

Mishu:Chúng ta phải nhanh bắt đc nó nếu không......chuyện đó sẽ xảy ra.

Việt Minh:Mà những người trông coi phòng điều hành đâu rồi?

Đông Lào:Hay là họ bị gi*t rồi.

Mishu:chia nhau ra tìm.Việt Minh đi với Đông Lào còn.....

Hàn Vũ/cắt ngang/:thôi chia ra tìm,t tìm thấy rồi

Việt Minh:Ở đâu?

Hàn Vũ/Chỉ vào đống xác ở bên trong cửa tủ/:Đó

Mishu:Nó gi*t nhiều vậy sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên không vào tiểu thuyết đảo ngược kết cục Countryhumans(ALLVIETNAM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ