1.

314 33 4
                                    

"Kazutora, Baji chính là kẻ phản bội, giết nó đi" - Hanma
"Xin lỗi mày, Hanma. Nhưng tao theo Baji và cũng phản bội Vahalla" - Kazutora
"Gì!? Má nó, thằng kia. Mày đi giết thằng Baji ngay cho tao. Phải cho Kazutora, No.3 của chúng mày thấy kết cục khi phản bội Vahalla thảm hại như nào và khiến cho nó suy nghĩ lại" - Hanma
"Vâng, thưa đại ca" - Nó ngay lập trèo lên núi phế liệu rồi vụt về phía Baji nhanh như cắt, tay cũng theo đó mà lấy ra một con dao trong túi quần. Mitsuya đứng từ xa đã luôn dõi theo hành động của nó khi nó bước đến chỗ của Hanma. Thấy nó bỗng nhiên chạy đến chỗ Baji, tay bên hông thấp thỏm con dao liên hét lên.
"Baji! Né ra! Nguy hiểm!" - Mitsuya thấy Baji nghe xong không kịp phản ứng liền vỗ vai Chifuyu nhằm ra hiệu Chifuyu đến bảo vệ Baji. Chifuyu theo phản ứng mà chân cũng chạy. Kazutora là người đứng gần Baji nhất, thấy Baji đang đối mặt với nguy hiểm mà khoảng cách từ Chifuyu đến chỗ Baji là không nhỏ nên Kazutora chủ động ra đỡ nhát ra đấy cho Baji. Không may, nhát dao đó vô tình trúng vào mạch máu lớn nên Kazutora lập tức ngã ngũ xuống. Máu chảy ra từ miệng và vết thương vô cùng nhiều, chảy như thác, không hề có dấu hiệu ngừng lại. Ai nhìn vào cũng sững sờ, từ Touman đến Vahalla, người xem cũng chẳng phải ngoại lệ.
"Đùa à, No.3 bên Vahalla thực sự ra đỡ nhát dao luôn?" - Rindou
"Tình cảm bạn bè sâu sắc gớm nhỉ? Sống chết cũng mặc luôn kìa" - Ran
"Chán thật, chả đúng kế hoạch gì cả. Nhưng kệ đi, Kazutora chết cũng không tệ" - Hanma
"Ê ê, gọi, gọi xe cứu thương đi mày, Takemichi" - Chifuyu
Baji nhìn cảnh tượng vừa rồi mà sôi máu, không kìm được sự phẫn nộ mà lao đến đấm thằng đấy đến nỗi mặt nó chẳng ra hình hài gì. Người không ra người, ngợm cũng chẳng ra ngợm.
"Baji, m...mày biết không. Lúc t...tao biết mày m...muốn đưa tao v...về Touman, t...tao đã rất b...bất ngờ v..và tao cũng muốn ...trở về cùng m...mày. Nhưng m...mà hình như tao k...không thể n...nữa rồi. Chẳng k...khác nào một đi k...không trở lại, m...mày nhỉ?" - Kazutora
"Mày im đi! Takemichi gọi cứu thương rồi, mày ráng lên chút nữa đi. Chết tiệt, sao máu cứ liên tục chảy ra ồ ạt thế này. Khốn kiếp!" - Baji khóc nhòe cả mắt trong khi Kazutora chỉ biết cười cười trong khi mắt đã đẫm nước mắt. Bí bo bí bo. Tiếng xe cảnh sát pha lẫn tiếng cứu thương liên tục phát ra từ ngoài bãi phế liệu. Mọi người nhanh chóng rời khỏi đó, tên đâm Kazutora bị giải đi, những thành viên cốt cán cùng Baji, Chifuyu và Takemichi đưa Kazutora lên xe cứu thương để đi đến bệnh viện. Nhưng không kịp nữa, máu trào ra liên tục và Kazutora đành phải bỏ mạng ngay trên xe.
Chết là hết. Cuộc đời ngắn ngủi chỉ vỏn vẹn 15 năm của Hanemiya Kazutora cuối cùng cũng phải đặt dấu chấm tại đây. Thật đáng buồn làm sao.
"Hanemiya Kazutora, hưởng dương năm 15 tuổi"
"Huhu. Con ơi con, sao con lại mất sớm thế hả con! Sao con lại rời đi mà bỏ lại cái thân già này bơ vơ trên cõi trần gian một mình thế hả con! Ông trời ơi, Nam Tào ơi, sao lại gạch sổ tên con tôi nhanh vậy hả!" - Mẹ của Kazutora khóc than thảm thiết, ai nhìn vào cũng thương cũng xót cho số phận của chàng trai chết trẻ và người mẹ đơn thân ấy. Người đau thứ nhất là người mẹ đáng kính, người đau thứ hai chính là Baji Keisuke. Baji từng thề với Kazutora là sẽ bảo vệ em suốt đời nhưng lại để em rơi vào tay tử thần trong tuổi thiếu niên 15. Hối hận có, buồn có, những cảm xúc tiêu cực tìm đến Baji ngày lúc này nên trong lòng Baji nảy ra một cảm xúc khó diễn tả.
"Khổ thân mẹ Kazutora nhỉ? Có mỗi đứa con trai mà bây giờ cũng để mất" - Draken
"Cũng tội Kazutora-san nữa. Người thì đẹp nghiêng nước nghiêng thành mà từ nhỏ đến lớn cứ phải chịu đau khổ. Giờ lại còn chìm trong giấc ngủ ngàn thu sớm như vậy. Đúng là hồng nhan bạc phận." - Emma

[AllKazu] Và rồi chẳng còn aiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ