Summary

342 26 0
                                    

Đội kỹ sư của Vongola (như mọi khi lại) rảnh rang táy máy khẩu Bazooka 10 năm. Tuy nhiên vì cải tiến quá tay, khẩu Bazooka trực tiếp đem vị Neo - Vongola Đệ Nhất và những người hộ vệ về đến Anh Quốc những năm 1990. Tại đây, họ nhận được thư mời nhập học từ một ngôi trường Pháp thuật tên Hogwarts.

Cùng lúc đó, Harry Potter, còn được biết đến là Đứa trẻ sống sót, vào đêm sinh nhật thứ 11 cũng nhận được thư nhập học tại trường Hogwarts, do người lai khổng lồ Rubeus Hagrid chính tay gửi cho cậu.

Đây là cuộc gặp gỡ đặc biệt giữa Phù thủy và Mafia.

'Magari' có nghĩa là 'có thể'. Từ này được sử dụng như một biểu hiện của hy vọng như "Tôi ước" hoặc "Tôi hy vọng như vậy". Sự xuất hiện của Mafia sẽ đem lại hy vọng cho thế giới pháp thuật, cùng với cậu bé Đại nạn không chết Harry Potter.

Mục đích mình viết fanfic này là muốn OTP canon, muốn crossover hai bộ truyện yêu thích và cho Harry Potter một cái kết trọn vẹn hơn.

Warnings:

- Đã lâu rồi mình không đọc KHR, nên nếu có gì sai sót mong các bạn góp ý nhẹ nhàng.

- Lời văn dở tệ! Dở tệ! Dở tệ! Do mình không am hiểu lối viết văn kiểu phương Tây cho lắm.

- Không có lịch update cụ thể. Mình viết rất ngẫu hứng, rất hay bị writer's block, cảm hứng đến rồi đi rất nhanh.

- Truyện sẽ rất OOC nhưng mình sẽ cố gắng hạn chế.

[KHR X HP] MagariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ