#1

337 34 1
                                    

Thời tiết ở Anh Quốc vốn ẩm ương có tiếng. Việc bạn bước ra đường vào một ngày đẹp trời với bầu trời trong xanh tuy nhiên chỉ vài tiếng sau hoàn toàn có thể bị ướt từ đầu đến chân vì mưa lớn là quá đỗi bình thường.

Đã một tuần kể từ ngày bị khẩu Bazooka cải tiến bắn trúng, người Hộ Vệ Bão vẫn không thể thích nghi nổi cái kiểu sáng nắng chiều mưa trưa cầu vồng nơi đây. Cậu thấy nhớ cái tiết trời ôn hòa, ẩm mát, dễ chịu ở nước Ý xinh đẹp hoặc cái nóng nực đặc trưng của Nhật Bản. Nước Nhật lúc này hẳn đang vào mùa hạ. Vì quãng thời gian cống hiến tận tâm hết mình với tư cách là cánh tay phải đắc lực, Juudaime đã sảng khoái phê duyệt cho cậu một tuần ăn chơi xả láng. Tên ngốc bóng chày thừa cơ hẹn cậu đi Hokkaido. Hokkaido mùa hè mát mẻ, hoàn hảo cho việc nghỉ dưỡng. Chẳng qua cậu vừa đúng lúc được rảnh mới đồng ý thôi! Chứ không phải vì hai người sẽ được đi hẹn hò riêng đâu đấy! Tuyệt đối không!

Trong khi cậu trai tóc bạc lúc nào cũng muốn bùng nổ vì nước Anh chết tiệt này (nguyên văn của Hayato), người Hộ Vệ Mưa có vẻ khá thưởng thức nơi đây. Anh tận hưởng việc tắm mưa. Cơn mưa mát lành đem mọi phiền muộn rửa trôi hết. Tuy nhiên anh cũng hiểu sao người nhà mình đã nóng tính lại nóng tính hơn thế. Chẳng là Hayato theo lệnh của Tsuna đi thám thính xung quanh (những người khác cũng thế). Cậu chàng bất chợt bị một cơn mưa xối thẳng xuống đầu. Mèo thì có thích nước bao giờ (Trong tưởng tượng của Yamamoto, cậu người yêu của anh giống một bé mèo yêu kiều thích xù lông). Ghét mưa ghét nước là vậy mà Hayato lại làm người của anh, đúng là ghét của nào trời trao của nấy mà.

Cũng phải lý giải nguyên nhân tại sao họ tự nhiên xuất hiện tại Anh Quốc năm 1990. Thích tò mò, nghiên cứu vốn là bản tính của các kỹ sư (Hoặc chỉ có kỹ sư của Vongola mới khác người đến thế). Giannini và Spanner đã táy máy khẩu Bazooka 10 năm, có sự xui dại của Verder. Ước gì Shouichi có ở đó để ngăn họ lại, nhưng anh lại đang bị tên bạch tạng nào đó quấn thân rồi. Tsunayoshi sau khi biết Verder là kẻ chủ mưu có hơi ghim anh ta..... Nhưng mà nhờ có Verder mà cậu được giải thoát khỏi đống giấy tờ ghi kỉ lục thiệt hại và phí bồi thường tổn thất từ những người Hộ Vệ sau mỗi nhiệm vụ. Tsunayoshi lặng lẽ cộng cho anh ta 5₫

Khẩu Bazooka nhảy loạn xạ khắp phòng họp đang diễn ra của tổng bộ. Không may là cậu và những người Hộ Vệ, kể cả hai người mạnh nhất như Hibari-san và Mukuro cũng bị trúng chiêu. Sau 5 phút Giannini và Spanner đợi mãi mà họ chưa trở về, cũng không thấy phiên bản 10 năm trước của họ đâu, hai người nhận ra tình hình không ổn, vội gọi Shouichi cầu cứu viện. Ahhh thôi xong Boss sẽ tịch thu phòng thí nghiệm của họ mất.

Tsunayoshi không rõ khẩu Bazooka được cải tiến như thế nào, nhưng chắc chắn nó chỉ là sản phẩm thử nghiệm. Vì vậy nó ngay lập tức nhảy loạn xạ, phóng thẳng ra khỏi phòng thí nghiệm và (tình cờ) nhảy đến phòng họp của tổng bộ. Tia điện rò rỉ từ khẩu Bazooka khiến (gần như) cả nhà Vongola dịch chuyển đến một nơi trời ơi đất hỡi nào đó. Đúng là nghiệt ngã mà!

Một làn khói màu hồng đột ngột xuất hiện giữa một công viên cũ kỹ. Hiện ra sau làn khói đó là bảy cậu con trai và một cô bé. Sau cuộc chiến Cầu Vồng, Tsunayoshi tiếp nhận gia tộc Vongola được năm năm và càng ra dáng một vị Boss đáng tin cậy của nhà Mafia đứng đầu thế giới ngầm. Những cuộc chiến sinh tử, những cuộc giằng co thương lượng trên bàn ăn đủ tôi luyện cho cậu khí chất trầm ổn, bình tĩnh, có phần xảo quyệt nhưng vẫn hết mình vì bạn bè. Tuy nhiên, cậu làm Boss được bao năm rồi mà chưa gặp một trường hợp nào nó như thế này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KHR X HP] MagariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ