Warning :18
Xưng hô :Kisaki "cậu ,anh" /// Hanma "gã ,hắn"
____________________
Kisaki Tetta là một người tỷ phú giàu có ,là chủ tịch công ty tập đoàn lớn .Cậu cũng có một người được anh bao nuôi đầy đủ và là một chàng trai cao hơn anh ,bé tuổi hơn anh đang học trung học phổ thông chuẩn bị lên đại học lận .
Hanma là một người được bao nuôi bởi "bố đường" của mình chỉ vì gã đã mê hoặc được trong ánh mắt của Kisaki .Hắn hay chạy lên công ty của Kisaki làm loạn muốn anh nhanh chóng về nhà với gã .
Hanma :"Tet-chan ,anh có thể về với em lẹ được không hửm?"-Nhõng nhẽo
Kisaki :"Shuji đi học đi ,chuẩn bị đi học chứ ,sắp muộn rồi đấy"
Hanma :"Thế anh đưa em đi học đi mà ,em không chấp nhận đâu nếu không có anh ở bên đâu"
Kisaki :"Haizzz ,khổ với em ghê .Thư ký chuẩn bị xe cho tôi nhanh lên"-Anh ra lệnh
Thư ký :"Vâng"-Cô thư ký liền nhanh chân ra sảnh
____________________________
Trên xe ,Hanma cứ làm nũng với Kisaki về việc đi học quá mệt mỏi mỗi bài giảng .Kisaki nghe cũng không quan tâm mà chỉ cắm mắt vô máy tính viết về bản hợp đồng nào đó .
Đến nơi ,Hanma và anh cùng xuống xe ô tô trị giá triệu đô được đi vào giữa sân trường đỗ .Hanma chảy nước mắt cá sấu chảy dòng dòng làm náo loạn cả khu trường vòi vĩnh Kisaki là không muốn đi học chỉ muốn bên cạnh cậu cả ngày .
Kisaki thở dài ,cậu đã quá quen mỗi khi đưa hắn đến trường nên chỉ đành đưa cho gã 1 thẻ đen sáng loáng đưa cho gã
Kisaki :"Nè ,cầm đi .Tan học nhớ tự về nhé? Chiều bận họp không đến đón được ,nhớ về trước bữa tối là được"
Hanma :"Nhưng mà..."
Kisaki :"CÂM ,đòi hỏi nhiều .Mật khẩu là ngày tháng năm sinh của em đấy.Dùng thẻ đấy mà đi mua gì đó đi"
Kisaki đứng đấy vừa nói vừa quát hắn ,học sinh nhìn thấy Hanma đứng chịu trận mà cười khúc khích .
Kisaki nói hết một tràng câu xong liền kiễng chân hôn môi hắn chào tạm biệt .Hắn vừa tụt mood xong được anh hôn tạm biệt mà lấy lại cảm xúc mà tung tăng chân vui vẻ vào lớp học .
____________________________
Tan trường
Hanma liền gọi xe đi cùng đám bạn gã đến khu trung tâm mua sắm mấy thứ đồ đắt tiền cũng thuộc tập đoàn của Kisaki .Nhân viên ra tiếp đón Hanma và bạn bè của hắn vô trong xem đồ .Bạn bè Hanma cũng chẳng dám động hay làm rơi món đồ nào bên trong cả nhưng chỉ riêng hắn không cần phải lo gì .
Hanma :"Ồ ,mẫu này là bản giới hạn của bên MYS nè"-Hắn giơ khăn choàng màu nâu sữa trông rất đẹp
Eiko (bạn) :"Ôi Hanma-kun ,đừng động linh tinh như thế lỡ rách chúng ta không có tiền trả đâu"-Cô giữ tay Hanma ý muốn gã bỏ khăn đấy xuống
Shuta (bạn) :"Tao lạy mày ,chúng ta không có tiền trả đâu"
Đám bạn của gã cứ kêu đừng động chạm linh tinh nhiều vì sợ hắn làm hỏng .Gã thở dài mệt mỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hanma x Kisaki]_Những fic tui tự nghĩ
Любовные романыHankisa :L ,ooc ,r18 hoặc không Mik là một đứa dốt Văn nên có gì sai và không hay thì thông cảm cho tui nha