"Ra ngay, ra ngay." Bạch Uyên nghe thấy tiếng chuông cửa liền lạch bạch chạy ra từ phòng ngủ đi mở cửa.
Vừa mở cửa liền khiến nàng có chút bất ngờ, trước mặt nàng đứng một nữ nhân tầm m8 so với một đứa chỉ mới quan m5 một chút như nàng thì đã là cao hơn rất nhiều.
"Xin chào. Cho hỏi ngài tên là Bạch Uyển." Nữ nhân giọng nói có điểm trầm thấp nghe vào vô cùng từ tính.
Bạch Uyên nnghe thấy cô nói ra tên mình thì cũng gật đầu. Nữ nhân nhìn thấy nàng xác nhận thì cầm lên tuý giấy trên tay để cao lên một chút lắc lắc.
"10 phút trước ngài có phải đặt một quả trứng rung."
Bạch Uyên biết được cô giao cái gì đến thì có chút ngại ngùng, khuôn mặt nho nho chẳng mấy chốc đã leo lên một mặt hồng thấu. Còn may là một nữ nhân nếu là một nam nhân nói sợ rằng nàng liền lập tức bỏ chạy vào nhà đi.
" n...ân là tôi để tôi quét mã cho chị." Nàng muốn chạy vào nhà lấy điện thoại ra thanh toán nhưng liền bị người kia ngăn lại. Nàng nghi hoặc nhìn lại cô.
"Quý khách shop chúng tôi có thể kiểm tra hàng trước khi nhận. Ngài có thể kiểm tra một chút nếu không ưng ý có thể đổi trả hàng." Nữ nhân đeo khẩu trang nhưng nàng có thể nhìn đến đôi mắt đang cong cong cười của cô.
Bạch Uyên nghe vậy cũng có chút ngốc ra. Miệng cũng không chú ý mà nói ra suy nghĩ trong đầu mình."kiểm tra như thế nào"
"Cái này quý khách không cần lo. Tôi sẽ giúp ngài." Vừa nói cô vừa đẩy nàng lại vào trong nhà còn tiện tay khoá lại cửa nhà. Bạch Uyên có điểm ngốc chưa hiểu ý của cô là sao thì đã thấy cô mở xong bao bì của một cái hộp nhỏ.
Cô lấy ra từ trong túi áo một túi khăn giấy ướt tỉ mỉ lau chùi qua nó. Bạch Uyên nhìn vật tròn tròn hồng hồng trong tay cô thì giật mình hiểu ra,khuôn mặt vốn đỏ hồng nay lại càng trở nên đậm hơn. Nàng vội vàng nắm lấy tay cô muốn ngăn cả hành động nhìn như bình thường nhưng lại ẩn chứa đầy dục vọng này.
La Khởi Khởi nhìn đến nữ nhân trong lồng ngực mình mắt phượng bỗng càng thêm phần tối sầm lại. Cô vòng tay ôm lấy nữ nhân nho nho kia sát lại gần mình hơn. Cảm nhận được cơ thể mềm mại trong tay khiến người cô vốn có hoả lại càng trở nên nóng bỏng hơn. Bạch Uyên do ở nhà cho nên nàng chỉ đơn giản mặt một cái áo phông rộng vừa khéo che đi cặp mông cao cao cùng dáng người đầy mạn diệu.
"Cái này tôi thật không cần." Bạch Uyên mặt đỏ ứng ra khiến khuôn mặt đô đô phì phì như trẻ con của nàng càng giống như một viên anh đào nhỏ vô cùng đáng yêu.
"Tôi tin rằng quý khách sẽ thật tích lần phục vụ này." Nói rồi cô kích hoạt công tắc nguồn khiến vật hồng hồng trong tay run lên.
Cô xoay người nàng lại khiến nàng đứng dựa vào lòng cô tay còn lại cầm vật nhỏ mò từ bên ngoài vào trong tiến lên phần bạch nộn no đủ trước ngực nàng. Nàng ở nhà nên cũng không mặt nội y bên trong chỉ mặt một chiếc quần lót nhỏ khoác bên ngoài chiếc áo phông rộng thùng thình. Cũng vì thế khiến cô dễ dàng hơn trong việc hành động hơn.
"Dừng tay...ưm..." cô dùng trứng dung để lên điểm đỏ hồng trước ngực qua lại vân vê chúng. Bạch Uyên vừa bị kích thích liền chịu không nổi mà chân mềm nhũn ra nếu không phải có cô đỡ sợ rằng đã sớm ngã xuống, cổ họng cũng bởi vậy nhịn không được mà phát ra tiếng ngâm khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Nữ Tác Giả
Short StoryTác phẩm: Nữ Tác Giả Tác giả: Hắc Con Thỏ Nhân vật chính: La Khải, Bạch Uyên Thể loại: bách hợp, futa, h văn.