Hơi thở dồn dập mà lại nặng nề trộng lẫn vào với nhau khiến căn phòng vốn đã ấm áp nay lại càng trở nên nóng bỏng khó nhịn. Bạch Uyên nắm chặt lấy tấm ga trải giường, cơ thể mềm mại nho nhỏ không ngừng run lên. Cái miệng nhỏ cũng bởi động tác của người phía sau mà không ngừng ê a phát ra nhưng tiếng rên rỉ kiều mềm.
"Ngươi là...ai...ah... mau rời ...khỏi nhà tôi ngay....ah...nếu không...tôi...tôi...báo cảnh đấy...ưmm..." Nàng không biết người phía sau mình là ai, nàng chỉ biết bản thân chính là bị người này thao đến tỉnh lại. Không phải nói nơi này bải an thật tốt sao, sao bây giờ trong nhà nàng thình lình xuất hiện người lạ. Hơn nữa...hơn nữa còn làm này đó chuyện.
"Ha thật là cái mạnh miệng nữ nhân. Miệng trên thì nói tôi rời khỏi, bên dưới lại không ngừng cong mông lên đón lấy. Lại còn mút như vậy chặt." Giọng nói khàn khàn nhưng lại có vài phần mềm mại kề sát bên tai nàng không ngừng nói ra dâm ngôn khiêu khích bên tai. Từ giọng nói có thể nhận thấy là một nữ nhân nhưng sao nữ nhân lại có cái đó vật. Lại còn như vậy lớn!
Nữ nhân buông lời dâm đãng bên dưới lại cũng không quên mạnh bạo cấm rút vào trong cơ thể nàng khiến cơ thể trắng nõn theo vành tai mà đỏ ửng cả lên . Nữ nhân kia hôn lên tấm lưng mảnh khảnh của cô bàn tay cũng không quên tăng thêm lực đạo xoa nắm đôi tiểu bạch tuyến trắng trước ngực đến phát đỏ. Hai viên anh đào nhỏ cũng dưới sự vân vê của cô mà trở nên cưng cứng, cạ vào ga giường lại ẩn ẩn phát đau. Vòng eo người nọ vô cùng có lực lượng liên tục gia tăng tốc độ dùng côn thịt thô to của mình mà ra vào tàn phá bên trong nàng . Côn thịt lớn đi vào bên trong khiến nếp nhăn ở hành lang nhỏ cũng phải căng ra đón nhận lấy cô.
"Không phải...a...a...thế....ô...chậm...chậm lại....ưm...ưm..." khoé mắt nàng bắt đầu đỏ lên con ngươi đen láy nay cũng chứa đựng thật nhiều hơi nước. Cơ thể nho nhỏ của nàng bị người phía sau không chút thương xót tàn bạo dùng côn thịt xỏ xuyên qua cửa cung. Theo từng động tác của cô nước mắt của nàng cũng không nhịn nổi nữa mà chảy ra ngoài.
"Ah...ah đừng...ahh" quy đầu méo mập hồng hào không ngừng tìm chúng điểm G của nàng liên tục nhằm vào nơi đó mà tấn công. m đạo ẩn ẩn đau rát nhưng lại pha trong đó nói không lên lời một ít sung sướng khiến nàng gần như tê dại.
Chẳng mấy chốc dưới sự tàn phá của cô nàng lại lần nữa đạt cao chiều. Dâm thuỷ theo dương vật chuyển động mà chảy ra ngoài theo bắp đùi trong chảy xuống nhỏ giọt lên ga giường. Khiến cho khung cảnh bởi vì hai người đã ái muội lại càng thêm dâm mỹ.
Chẳng để nàng nghỉ ngơi dù chỉ là một giây, nữ nhân kia liền quỳ thẳng lươn phía sau nàng. Đôi bàn tay thon dài mà có lực nắm lấy hai bên eo nàng đồng thời cũng phát động eo mình tinh chuẩn mà tàn nhân dùng lực kịch liệt ra vào bên trong cơ thể nàng. Từng lần đều chuẩn xác mà có lực dùng côn thịt nóng bỏng kia đánh sâu xâm nhập cửa tử cung còn đang yếu ớt kia. "Ah...a...hợm...ha....ah..."
" chết tiệt, thật là cái tao hóa nữ nhân. Kẹp như vậy khẩn có phải hay không muốn kẹp gãy tôi." Nữ nhân đằng sau càng nắm chặt lấy eo nàng hơn lưng cũng khom lại dùng lực xâm nhập vào bên trong hành lang ẩm ướt chật hẹp của nàng.
Bạch Uyên điên rồi, nàng hoàn toàn mất đi lý chí chỉ muốn tuân theo dục vọng cơ thể mình động eo đón ý nói hùa với nữ nhân kia. Cái miệng nhỏ cũng vô phát nói nên lời chỉ có thể ê a rên rỉ dưới thân nữ nhân kia.
Nữ nhân phía sau vươn lên cánh tay mình nắm lấy mái tóc mềm mại đã ẩm ướt của nàng dùng một chút sức kéo về phía sau khiến đầu nàng cũng theo đó mà ngửa về phía sau. Nữ nhân nắm tóc nàng hông cũng không quên việc mà dồn dập dong ruổi bên trong cơ thể nàng. Cảm giác tê dại từ da đầu phát ra đủ khiến nàng rùng mình phía bên dưới nữ nhân còn không ngừng cắm rút đem hung khí xâm nhập quấy phá lộng đảo bên trong nàng.
Khoái cảm cứ dồn dập tiến đến khiến nàng thật sự chịu không nổi, cái miệng nhỏ cũng bởi động tác của cô mà hé mở ra. Cảm giác tê dại sung sướng bao phủ hoàn toàn lấy nàng khiến nàng kiểm soát không nổi làm nước miếng từ khóe miệng chảy ra.
Dưới sự kích liệt hoạt động của cô khiến nàng lại lần nữa đạt cao chiều chiều lần nữa. Cự vật bị vách tường mềm mại kẹp chặt lấy cũng đột nhiên lớn hơn một vòng khe khẽ giật giật vài cái. Cô lúc này tăng nhanh hơn tốc độ lút cán vào trong tử cung . Sau đó cuồn cuộn một lượng lớn tinh dịch nóng hầm hập mạnh mẽ rót đầy vào bên trong tử cung nàng.
"Ah..." tinh dịch liên tục bắn vào bên trong phải mất vài dút mới dừng lại. Lúc này cái bụng nhỏ cũng hơi nhô lên biểu đạt bên trong nó chứa đựng thật nhiều tinh dịch của cô.
Cô cũng không rút ra dương vật vẫn còn cứng ngắt của mình ra khỏi người nàng trực tiếp quay nàng lại đối mặt với mình. Côn thịt bất ngờ xoay 180 độ khiến nàng giật mình bên dưới âm đạo cũng càng mút chặt lấy côn thịt của cô. Lấy lại bình tĩnh lúc này nàng mới lại có thời gian nhìn thấy mặt của nữ nhân bên trên.
"Sao lại là cô." Đồng tử của nàng khẽ chấn động khi thấy rõ mặt của người trên thân
"Nếu không đâu." Nữ nhân nhàn nhạt cười. Một bàn tay cô vuốt tóc mình ra đằng sau càng hiển lộ rõ ràng ra khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo của cô. Ánh đèn đường vàng ấm từ bên ngoài theo cửa kính chiếu vào căn phòng đánh lên trên người cô khiến cô như từ trong mộng cảnh đi ra, mờ ảo mà lại mộng mị.
"Nghỉ ngơi nhiêu đó là đủ rồi. Chúng ta tiếp tục." Nữ nhân khẽ nhếch môi lên cười nhưng nó lại cho nàng cảm giác thật nguy hiểm, giống như con thú hoang đang nhìn chằm chằm vào con mồi của mình vậy.
Cô nắm lấy hai chân nàng để chúng dơ thẳng lên trên trần nhà bản thân lại điều chỉnh một chút vị trí. Bạch Uyên còn chưa kịp ngăn cản cô thì cái eo hư hỏng kia đã ác ý mà dùng lực đẩy mạnh khiến cây gậy sắt nóng cháy kia vào sâu bên trong nàng. Đúng lúc này tiếng chuông điện thoại cũng vang lên khiến nàng mở bừng mắt.
Vừa mới tỉnh khiến đầu óc nàng có chút chậm phải mất vài giây mới phát hiện hết thảy đều là mộng. Lấy lại ý thức nàng cũng nhanh tay tắt đi chuông báo thức. Khẽ cử động cơ thể nàng liền lại thở dài, cảm giác ẩm ướt kia không cần nói nàng cũng hiểu chuyện gì xảy ra.
Kể từ ngày đó bắt đầu đến nay nàng đã làm đến năm lần mộng xuân. Hơn nữa đối phương lần nào đều là người kia. Nàng cũng chỉ có thể thở dài nhận mệnh xuống giường đổi một lầm ga giường. Nàng thật không biết tình hình này còn kéo dài đến khi nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Nữ Tác Giả
NouvellesTác phẩm: Nữ Tác Giả Tác giả: Hắc Con Thỏ Nhân vật chính: La Khải, Bạch Uyên Thể loại: bách hợp, futa, h văn.