Makalipas ang ilang araw na pag sasama namin nina trixie at Shane ay nag desisyon kaming gumawa ng gc na kami lang tatlo kasi halos busy ang lahat kaya kami nalang ang nag sasama hapon hanggang gabi kami mag mag kasama at halos araw araw ay ulit ulit lang ang mga ginagawa namin,last day na bukas ni Shane dahil uuwi na ulit sya sa kanilang bahay dahil may mga module pa sya.
Kailangan namin sulitin ang huling araw nya sa lugar naminLast day na ni Shane ngayon kaya kailangan na namin sulitin ang mag hapong ito,pinuntuhan ko na si shane tska namin sinundo si trixie
tas pumunta nakami sa bahay namin para manood ng movie at nag desisyon kami na horror ang papanoorin namin ung movie na papanoorin namin ay BANAL at maganda naman sya pero nakakaguoat nga lang HAHAHA patapos na ang pinapanood namin at nag pasya kaming lumabas muna at sakto tinawag na si Shane ng kanyang ate para kumain sila at kaming dalawa ni trixie muna ang naiwan pansamantala at sinabi sakin ni trixie na mag hintay nalang daw kami sa bahay nila Shane,pag katapos kumain ni Shane ay tinawag na namin sya at sabi nya ay uuwi na daw sila bigla naman kaming nalungkot ni trixie dahil mababawasan nnman kami,,hinintay na naming makaalis sina Shane at ng kanyang ate at umuwi nadin kami.(Pag balak naming mag sama sama minsan ako yung sumusundo sakanila,okaya naman si trixie pupuntahan nya ko tsaka namin susunduin si shane,pero minsan naman may plano nakaming mag kita kita pero hindi natutuloy dahil tinatamad kaming lumabas kasi mainit or di pa kami nakapag gayak)
Medj short update muna ha medj busy pa kasi ako sa mga mods.Good day!
YOU ARE READING
"Friendship"
RandomIsang kwentong pinamagatang "FRIENDSHIP",ito ay tungkol sa walong may kkaibigan na sobrang close at malapit sa isat isa at dito sa salita nato ako ay naniwala dahil nangyari saamin "SA UNA LANG MASAYA".