1. Âm mưu
Trung thu đêm trước, một vòng minh nguyệt quải với màn trời, ban ngày thời tiết nóng tiêu đi xuống lúc sau, hơi lạnh trong không khí hỗn loạn nhè nhẹ ngọt thanh hoa quế mùi hương. Thục quốc đô thành nội, một tòa nho nhỏ gác mái. Đây là một gian cửa hàng son phấn, dưới lầu là cửa hàng, trên lầu trụ người, từ một đôi tuổi trẻ phu phu kinh doanh. Tuy rằng chỉ là một năm trước mới vừa khai trương, cũng không phải gì đó nhiều năm cửa hiệu lâu đời, nhưng là bởi vì màu sắc mới mẻ độc đáo, mùi hương độc đáo, phủ vừa lên thị liền đại được hoan nghênh. Cho tới người bán hàng rong nương tử từ đại gia thiên kim, đều tranh nhau mua sắm. Đáng tiếc sản lượng vẫn luôn không nhiều lắm. Nguyên nhân là, nhà này cửa hàng phấn mặt chế tác là từ Mạc Vũ phụ trách, hắn tâm tư tinh vi, chế tác son phấn mỗi người lệnh người yêu thích. Chính là thân thể suy nhược, đi vào nơi này hơn nửa năm sau, mọi người thấy hắn trước người tròn tròn phồng lên mới biết đã người mang lục giáp. Như thế như vậy, nhà này chủ nhân Thiên Thanh liền càng là không được hắn nhiều chăm sóc những cái đó chai lọ vại bình, nhiều lắm ngẫu nhiên có ngứa nghề, làm ra một hai dạng, kia thật là muốn lên ào ào ra giá cao. Mặt khác, cũng liền giao cho cửa hàng mặt khác gã sai vặt. Đến nỗi Thiên Thanh phụ trách cái gì? Nhà này chủ nhân anh tuấn bất phàm, chỉ cần phụ trách soái soái đứng ở nơi đó, các cô nương đều đỏ mặt một hồi xem người một hồi xem phấn mặt.
Lúc này thu đêm hơi lạnh, Mạc Vũ ỷ ngồi ở phía trước cửa sổ nhìn kia một vòng minh nguyệt, một thân nguyệt bạch áo gấm sấn đến người càng thêm oánh nhuận. Trước người tám nửa tháng bụng mượt mà đáng yêu giống như một viên đại trân châu. Vừa mới vào nhà Thiên Thanh nhìn ánh trăng trung ái nhân, vừa mới khẩn trương tâm tình không cấm chậm rãi thả lỏng nhu hòa xuống dưới. Chỉ là ái nhân giữa mày nồng đậm u sầu làm Thiên Thanh hơi hơi đau lòng. Mạc Vũ quay đầu lại, nhìn đến hắn, có chút khẩn trương kêu “Thanh ca.” Sau đó đứng dậy. “Ai, cẩn thận.” Thiên tình một cái lắc mình đi vào Mạc Vũ bên người, vội vàng đỡ lấy hắn run run rẩy rẩy thân hình, “Gấp cái gì? Tiểu tâm thân mình.” “Thanh ca, Thanh ca thế nào?” Mạc Vũ duỗi tay nhẹ nhàng giữ chặt Thiên Thanh ống tay áo, vội vàng hỏi hắn, mãn nhãn lo lắng. Thiên Thanh không muốn ái nhân quá mức lo lắng, mang thai sinh con đã hao phí Mạc Vũ quá nhiều tinh lực cùng tâm lực. Cho nên cố ý cười sáng lạn, hồn không thèm để ý bộ dáng, đáp “Như thế nào đối với ngươi gia tướng công như thế không tin tưởng? Điểm này sự, tự nhiên là thỏa thỏa làm tốt.” Mạc Vũ sau khi nghe xong, mới thở phào nhẹ nhõm, đem tay vỗ ở ngực, “Hô, kia thật tốt quá. Rốt cuộc...... Ngạch” nỗi lòng không chừng ảnh hưởng đến trong bụng thai nhi, hài tử ở Mạc Vũ trong bụng hung hăng đá một chân lại tựa hồ xuống phía dưới tễ một tễ. “A” Mạc Vũ buông ra Thiên Thanh, đôi tay ôm trướng đau bụng.
Thiên Thanh chạy nhanh tiếp được hắn lung lay sắp đổ thân mình, đem người dựa vào chính mình trong lòng ngực. Yêu thương lau chùi một chút Mạc Vũ trơn bóng trên trán đau ra một tầng mồ hôi mỏng, Thiên Thanh đem người thật cẩn thận đỡ gần đây ngồi ở cái bàn biên. Chiếc ghế cứng rắn không có dựa vào, Mạc Vũ đem khuỷu tay dựa vào trên bàn, toan trướng eo bụng về phía trước đâm đi tựa phải cho làm động đại bụng một chút không gian. Một cái tay khác đỡ còn không có ngừng nghỉ sườn bụng, cắn răng nhịn xuống một đợt kịch liệt thai động. Thiên Thanh đau lòng mà ở Mạc Vũ trước người ngồi xổm xuống, đôi tay giúp đỡ hắn ở đại trên bụng đánh vòng, trong miệng khuyên giải an ủi nói, “Ngươi a, tâm tư quá nặng, ngươi xem hài tử đều kháng nghị.” Mạc Vũ ôm bụng, dồn dập thở phì phò. Thiên Thanh cũng không đành lòng nói tiếp, chỉ là ở hài tử đỉnh ra chân nhỏ tay nhỏ địa phương chậm rãi xoa, đãi trong bụng động tĩnh hòa hoãn, phương lại đè thấp thanh âm, mang theo vài phần nghiêm túc nói đến “Dược ta hạ ở Vân phi phấn mặt hộp, phấn mặt cũng không vấn đề. Liền tính tiến vào trong cung vật phẩm cần điều tra, bọn họ cũng không thể tưởng được thiết chế tiểu hộp, ở nước thép trung liền hạ ngươi dược.” “Kia, mặt khác…” “Mặt khác hiến cho Vân phi thanh ngọc lộ trung xác thật thả cái loại này hoa nước, nhưng đó là dùng để cấp Vân phi bụng nhuận da hương thể, thả hoa cũng nói được qua đi.”