Đêm mưa song thai cấp sản

1.4K 8 0
                                    

Nửa đêm mưa to, sản phu song thai đột nhiên chuyển dạ, tự mình lái xe đi bệnh viện, dọc đường bị đau từng cơn tra tấn, còn bị lạc đường, xe chết máy, chỉ có thể tự đỡ đẻ cho mình, kết quả thai vị bất chính, tự mình chuyển thai.

============
Chương 1: Đêm mưa

Mùa hè cực đoan thời tiết luôn là như vậy thường xuyên, ban ngày mặt trời chói chang ve minh, hận không thể chiên nướng hết thảy, tới rồi buổi tối lại mưa to bàng bạc, hận không thể cọ rửa thế gian.

Chu Nam một bên thu thập đồ vật, một bên dùng bả vai kẹp điện thoại di động cùng Ngô Cương nói chuyện: “Đã biết, đã biết, ngươi đều nói mấy lần.” Chu Nam không kiên nhẫn mà đánh gãy ái nhân, hắn buông trong tay đồ vật, khó chịu mà căng căng bủn rủn phần eo, đem điện thoại bắt được trên tay, “Còn có khác phân phó không có? Không có ta treo.”

Hắn hiện tại thân mình nặng, còn phải đi tới lui thu thập đồ vật, còn muốn một lòng lưỡng dụng gọi điện thoại, vốn dĩ liền cồng kềnh mệt mỏi thân thể, càng thêm khó chịu đến hắn không kiên nhẫn.

“Hành hành hành, tổ tông, chính ngươi cẩn thận một chút.” Ngô Cương lấy chính mình tức phụ một chút biện pháp đều không có, cố tình chính mình còn ở nơi khác đi công tác không thể lúc nào cũng ngốc tại hắn bên người, nháo đến người lo lắng đề phòng.

“Có cái gì nhưng lo lắng, ta chính mình chính là bác sĩ a.” Chu Nam không phục mà đáp lại.

Ngô Cương ở đối diện nén cười, “Chính là, ngươi không phải sản khoa đại phu a, bác sĩ Chu?”

Chu Nam nghe xong, tức giận mà đỡ chính mình chín nhiều tháng dựng bụng, hét lên, “Treo!”

“Đừng a, đừng a, thân ái, ta sai rồi!” Ngô Cương đúng lúc mà xin tha nhận sai, sợ khí đến nhà hắn bảo bối. Chu Nam là trung tâm thành phố bệnh viện ngoại khoa đại phu, đã mang thai hơn chín tháng hai tuần, tháng trước sản kiểm phát hiện thai vị bất chính, vẫn luôn dựa dựng phu yoga làm cho thẳng nhưng là hiệu quả không tốt.

Ngô Cương đã sớm khuyên Chu Nam nằm viện đãi sản, thuận tiện hảo hảo trị liệu một chút thai vị bất chính vấn đề, nề hà tiểu chu bác sĩ ỷ vào chính mình tuổi trẻ thân thể hảo, lại cảm thấy chính mình là chuyên nghiệp nhân sĩ, không đem ái nhân nói để ở trong lòng. Hơn nữa gần nhất bệnh viện rất bận,

Chu Nam đĩnh mau đủ tháng bụng còn mỗi ngày đi phòng khám bệnh đưa tin, đem hắn một chúng đồng sự đều sợ tới mức không nhẹ. Kết quả hôm trước hắn bụng đột nhiên co rút lại lên, sợ tới mức y tá trưởng thiếu chút nữa trực tiếp đem người đẩy đi phòng sinh, kết quả phát hiện hắn bắt đầu giả tính cung rụt.

Song bào thai dễ dàng sinh non, Chu Nam chính mình cũng dọa tới rồi, chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời trước tiên chuẩn bị nằm viện. Chính là hắn ái nhân Ngô Cương còn ở nơi khác theo vào một cái hạng mục, muốn tuần sau mới có thể trở về. Ngô Cương nghe y tá trưởng mách lẻo, biết nhà hắn bảo bối đều bắt đầu giả tính cung rụt, vội vàng đoạt mệnh liên hoàn call, nhìn chằm chằm người đi nằm viện.

Này không, Chu Nam ngoan ngoãn mà thu thập đãi sản bao, một bên ghét bỏ một bên ngọt ngào mà nghe Ngô Cương toái toái niệm. “Thế nào? Đều thu thập hảo sao? Có hay không lạc đồ vật?” Ngô Cương một bên hống người, một bên hỏi chính sự. “Đều được rồi! Không thiếu cái gì ngươi đừng lo lắng, ta chính là chuyên nghiệp.” Chu Nam cuối cùng còn không quên cường điệu một chút, cuối cùng lưu luyến mà cắt đứt điện thoại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 25, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Thuần sinh] Bất Tri Tu Hợp TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ