xe đến vừa đúng giờ, cả heeseung, sunoo và jungwon vô cùng háo hức khi bản thân được trải nghiệm cảm giác trở thành người giàu một lần, tận hưởng không khí của sự giàu sang ở bữa tiệc shp.royal.
nhưng, kim sunoo ngoài phấn khởi thì còn kèm theo choáng ngợp đến ngơ ngác. yang jungwon và lee heeseung nhớ như in và rõ mồn một không thể nào dứt ra khỏi đầu được khi kim sunoo cậu đi được năm bước lại nhắc về việc cả hai không được phép bỏ rơi cậu một mình ở trong bữa tiệc. hoặc nói cách khác dễ hiểu hơn, tự dưng kim sunoo có nỗi sợ chạm mặt park sunghoon. dĩ nhiên cả hai người họ đều biết nhưng cũng chỉ để kim sunoo lẽo đẽo theo sau.
nói là vậy nhưng làm được hay không mới là một chuyện quan trọng hơn trong đầu kim sunoo tưởng tượng. shp.royal khai tiệc sau năm phút, khách đông, đèn chùm lộng lẫy sáng tưng bừng và kim sunoo thì bị lạc mất cả lee heeseung hay thậm chí là yang jungwon, người mà kim sunoo luôn nắm áo suốt quãng thời gian đi lòng vòng.
kim sunoo hiện tại trơ trọi một mình đến đáng thương, đổ mồ hôi hột và trong đầu nhanh nhẹn lấy thức ăn cùng ly nước ép ra góc ngồi một chỗ gặm nhấm, xem như là bài học trải nghiệm sự giàu sang trong cô đơn.
thức ăn và đồ uống rồi cũng hết, kim sunoo vừa đứng dậy chưa được bao lâu lại phải bắt nghe tiếng pháo nổ đùng bên tai. tự thề với lòng trọn đời không bao giờ đi mấy kiểu tiệc như thế này nữa.
"shp.royal gửi niềm vui khi hân hạnh được gặp mặt các vị khách quý. và không phải để tất cả chờ lâu nữa, vị khách mời đặc biệt ngày hôm nay sẽ xuất hiện ngay đây ạ"
lời giới thiệu vừa dứt, mắt cáo của kim sunoo mở tròn to hết cỡ, uống nước dở chừng thì bị sặc. tình huống này mặc dù đã biết trước khách mời là ai nhưng trực tiếp gặp lại sau cái ngày ấn định "không thể gặp" mới có mấy ngày cũng khiến kim sunoo bối rối vô cùng.
park sunghoon đứng trên sàn cầu thang ở giữa sảnh chính, đèn rọi vào khiến anh trở thành tâm điểm thu hút của bữa tiệc. tất cả đều bất ngờ, vui mừng ồ lên và giành cho anh một tràng pháo tay.
"hôm nay tôi được mời tới đây với tư cách là vị khách mời đặc biệt, park sunghoon tôi vô cùng hạnh phúc và biết ơn shp.royal. nếu có dịp mời như vậy nữa vào lần sau, tôi nhất định sẽ vui vẻ mà chập nhận lời mời. cảm ơn tất cả mọi người và chúc tất cả có một buổi tiệc tối rực rỡ"
bên trên park sunghoon hân hoan phát biểu, mặt khác bên dưới kim sunoo lại lo lắng hơn bao giờ hết. cậu cố gắng tìm kiếm hai người đã bỏ rơi mình mà đi đơn lẻ kia, người ngoài nếu để ý nhất định sẽ dễ dàng nhận ra mái đầu nhấp nhổm lên xuống giữa vô vàn người.
nhận ra park sunghoon đã đi đến xuống chân cầu thang để nói chuyện xã giao và thưởng thức tiệc, kim sunoo vội vàng luồn lách qua từng người tránh chỗ sunghoon xa nhất có thể.
tiếc là, park sunghoon từ đời nào đã tinh ý nhìn thấy sunoo từ lúc còn đứng ở bục phát biểu. nhân cơ hội hình ảnh một park sunghoon đẹp trai, sang trọng luôn thu hút mọi ánh nhìn, ai cũng yêu quý này diện lên chỉ vội mò xuống tận bên kim sunoo để mè nheo kéo áo xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
sunsun • dịch vụ
Fanfictionmôi em màu đỏ áo em màu xanh một cuộc gọi đến "chào bạn, đây là dịch vụ..." "đ gì?" texfic, tin cốt warning: swear words, cân nhắc trước khi đọc highest ranking #2 sunsun