Lời đầu tiên, tôi cho rằng mình có trách nhiệm phải cảnh báo bạn đọc đây là một bộ truyện có yếu tố tình dục. Xin hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đọc, nếu như điều trên khiến cho bạn có cảm giác không thoải mái về mặt tinh thần hoặc thể chất.
.
Bộ truyện này được viết vào mùa hè, mùa mà tôi thấy khá thích hợp dành cho những điều nóng bỏng. Tôi đã luôn ấp ủ ý định viết một series về tình dục, với vai trò của hai nhân vật chính có thể đổi cho nhau. Tôi không quá khắc khe với việc nhất định phải là AB mà không được BA, vì trong thế giới quan của tôi, làm tình là việc cả hai ôm ấm và vỗ về lẫn nhau, tốt nhất không nên để những yếu tố mang tính định kiến của xã hội làm váy bẩn điều thiêng liêng đó. Vậy nên, yeah, đây chính xác là một series H switch.
Điều quan trọng thứ hai phải nói, tuy mang tiếng là một series toàn H - tức là mọi tình tiết hay lý lẽ gì thì đều dẫn đến cảnh hai người quấn quýt lấy nhau thôi, nhưng thời lượng cảnh đấy chắc chỉ là một phần nhỏ như muối bỏ biển. Tôi dành nhiều thời gian để viết ra tình cảnh đưa đẩy và lý do tại sao họ làm tình với nhau, vì làm tình phải là sự trân trọng và khao khát thật to lớn. Người ta phải kìm nén và chờ đợi thật lâu cho đến khi đủ niềm tin ở nhau, thì cuộc làm tình mới ít đi khả năng khiến họ hối hận ở tương lai. Ít nhất thì, quan điểm của tôi là như vậy.
Nhưng bạn đọc có thể cân nhắc tùy theo mục đích và sở thích của mình để chọn việc đọc hết cái mớ dài dòng tôi gọi là plot đó, hoặc skip thẳng đến đoạn H. Yeah, dù sao mục đích tôi viết ra series này cũng là để trưng bày những cảnh H mà không có bất kỳ sự phán xét nào.
Mỗi một chap sẽ là một câu truyện hoàn chỉnh khác nhau, không liên quan đến nhau( Hoặc có? Ai mà biết trước được! ).
Còn bây giờ thì, mời những bạn còn nhẫn nại đọc đến dòng này nhấn sang chap tiếp để bước vào một vũ trụ khác cùng tôi nha.
Thân gửi tất cả các bạn thật nhiều cái ôm trìu mến và cảm kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeulRene|H] Before We Make Love.
FanfictionHãy ca tụng tôi đi Và tôi sẽ đối đãi với cậu bằng tất cả dịu dàng.