câu chuyện HAGL

50 6 2
                                    

Vậy là trận đấu khai mạc giải Tứ Hùng đã kết thúc với kết quả 4-0 thuộc về Hải Phòng, một trận thua bạc nhược đối với HAGL.

Hôm nay HAGL ra sân với đội hình toàn các cầu thủ quen thuộc trong tuyển với những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, những tưởng đây là trận đấu đáng xem nhưng tất cả nhận lại thực sự đáng buồn. Một hàng thủ đá như mơ ngủ, một hàng công vật vờ thiếu gắn kết đã khiến họ phải nhận trái đắng. Một HAGL chơi mãnh liệt ở V League 2021, ở AFC và HAGL hôm nay giống như hai người khác nhau vậy.

Nhìn khán đài bên phía HAGL chuyển sang cổ vũ Hải Phòng không biết các cầu thủ cảm thấy thế nào. Không biết vấn đề của HAGL là gì mà khiến họ chơi vật vờ đến thế. Bảo là đá cống hiến cho cđv là chính, nhưng thực sự là không có cđv nào muốn nhìn đội bóng mình hâm mộ chơi đáng thất vọng vậy đâu. Hãy nhìn sang Hải Phòng, khẩu hiệu của họ là :Người hâm mộ là niềm tự hào của bóng đá Hải Phòng. Lối chơi của họ cũng chứng minh điều đó, một lối chơi nhiệt huyết, máu lửa, những bàn thắng khiến cđv say mê, đó mới chính là cống hiến.

Các cầu thủ HAGL ơi, hãy cho chúng tôi thấy lại những lối chơi sắc xảo, những đường chuyền chính xác như xưa. Chúng tôi không cần các anh nhận lỗi, chúng tôi chỉ muốn các anh hãy cố gắng và lấy lại phong độ như xưa mà thôi. Chạy đi, chạy nhiều vào, tập trung vào, phòng ngự đi, làm ơn đấy, nhiệt huyết bằng một phần nhỏ của Hải Phòng thôi cũng được. Các anh nhìn lên khán đài thấy cđv chuyển sang cổ vũ đối thủ các anh có buồn không

_Aguraaa only4pig OTPcuatoila0619 convitbaotua

Ngồi trên khán đài xem mà buồn.

Cơ mà sân Lạch Tray đẹp

Cơ mà sân Lạch Tray đẹp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Vài Phút Tự KỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ