1st year ako Noon , kaka Graduate ko lng ....
1st day ng pasokan.. naninibago ako sa mga kaklase ko . kasi maraming transferee , maaga akong dumating sa skul , ayon nag program na ... wenwelcome kasi nila ang mga transferee .. pagkatapos ng program , tinignan ko na kung saang section ako ... ayon 1-Cyril ako ...
pagkatapos q tignan pumunta naq xa Room ...
Sa Classrooom
Lakdad Lakad ...
Hanap ng Upuan ...
May tumawag saken , Sa labas ng room .. Si ashley palah , bestfriend ko siya since grade school... ..
(Ashley and Kim POV)
Ashley: kim , sayang di tayo classmate , O.o
Kim: Tsk. sayang nga ... di bale magkatabi naman ang room natin ...
Ashley: Oo nga . cgeh punta naq sa rooom . bye kim!!
Kim: Bye Ashley ..!!!
(Sa Classroom)
Nagsalita na yung teacher namin , hindi ako gaanong nakaka pagsalita .. dahil wla akong ka close doon . .
atlast may nag Approach saaken,
(Kim and sheila POV)
Sheila: Helo , ako nga palah c Sheila lopez ... nki pag shake hands .
Kim: Hello ako palah si Kim sue.. nice to meet u . :)))
At that day .. naging close na kami n sheila , At After nakilala na namin ang isat-isa at naging mag bestfriend kami ...Sinabi ko lahat ng mga secrets ko , pati love life ko . sinabi ko sakanya. kwenento ko sa kanya
(Kim POV)
Jason Kho ang pangalan niya , Crush na crush ko siya noong grade 6 kami , parang na fall nga ako sakanya, pero na falll out of love ako dahil , nalaman ko na lng crush niya ang bestfriend ko ... Pero hanggang 1st year ko siya crush ... pero ...
After a Few Months Laturrrr ....
Sheila: kim ma-masyal naman tayo ... paminsan-minsan
Kim: cgeh , bukas game ka???
Sheila:Cgeh ....
Bukas ...
nagkita kami sa limketkai ... kumain kami sa MCDo tyaka nag picture city ...kami
habang naglalakad kami may nka salubong kami ng mga tga 1-aloysious palah ...
Them: HELLLOOOO Sheila and Kim!!! ....
Sheila and me: Hellllllooo ...
At that moment someone caught my attention. ..
Kim: Sheila sino ung lalake na nka Light Green shirt na Stripes??? ...
Sheila: Ahhhh , si Josh savarenio yun classmate ko noong elementary kami ...
Kim: ah ok.
Sheila: Bakit ???
Kim: wala lng , Gwapooo niya nooohh??!.
Sheila: Seh, huwag mong gaanong isipin na Na gwa-gwapohan ka sa kanya baka sa simpleng pagka gwapo niya aie mahulog ka sakanya... ..
Kim: hindi nohhh .
Simula noong araw na yon , Hindi na mawala sa isipan ko si Josh , eewan ko ba kung bakit .. cguro gusto ko lng mawala sa isipan ko si jason . hay naku , mka tulog na nga.
-------------------------
Sana na gustohan niyo ang chapter natoh .. bago pa ako didto sa wattpad sooo .. pls bear na lng .
pls Vote .. :)))) .. Thanks.