Chương 1 : qua thế giới mới và hệ thống khốn nạn

6 0 0
                                    

Chương1:
    -"Đau đầu quá"Yamachi sariou mở mắt dậy mơ hồ lấy tay ôm đầu vì đau đớn rồi cậu nhìn xung quanh :"đây là đây , nơi này có phải chỗ ở của lão tử đâu đọu má không lẽ có kẻ nào dám bắt cóc lão tử rồi nhốt ta ở nơi khỉ hô cò gáy này?? " tức giận vừa nói vừa quan sát nơi này.
     -"Lạ thực nơi này phong cách trang trí phòng này không giống ở Việt Nam mà nó giống giống.... Gi-ống là đúng rồi là Nhật Bản ơ ơ ơ mà tại sao tôi lại ở đây chứ huhu!" Yamachi sariou vừa nói mà đắng cay trong lòng khóc không ra nước mắt. Sau đó bên tai cậu nghe tiếng của máy móc vang lên.
     -"kính chào túc chủ" âm thanh máy móc vang lên trong đầu yamachi sariou
      - làm cậu ta giật mình la lên : " Ngươi ngươi là là ai hả? Sao ta không thấy ngưoi ở đâu???" Vẻ mặt hoảng sợ cùng giọng nói rung rẩy ."ký chủ không phải sợ ta cũng chả ma quỷ gì mà người sợ ta ở trong đầu của ký chủ" giọng nói nữ máy móc lại tiếp tục vang lên
       - "Ngươi nói cái gì chứ trong đầu ta sao có thể chứ" nói với một vẻ mặt không tin và đầy kinh hãi
        -" túc chủ à ngài bình tĩnh đi chứ . Chuyện ta ở trong đầu ngài cũng bình thường thôi mà vì ta là hệ thống siêu cấp vip pro của ngài đấy . Ngài hãy biết trân trọng điều đấy" hệ thống ngạo kiều với vẻ mặt khinh bỉ mà nói.
        - " bình thường cái mã nhà ngươi chứ bình thường . Khoang đã ngươi vừa nói là hệ thống hm... nghe quen quen nhở hình như là ta đã nghe qua ở đâu rồi thì phải??" yamchi sariou vừa nói tay thì chống cằm suy nghĩ."Ta biết rồi có phải ngươi là hệ thống mà trong tiểu thuyết hay xuất hiện đúng không"
           -"đúng vậy chính là bổn đại gia nhưng mà ngươi cũng đừng so ta với đám hệ thống cùi mía ấy ".giọng nói kiêu ngạo vang lên với vẻ khoa trương như thế ấy nhưng đâu biết được hệ thống ấy khốn nạn biết nhường nào. (¬‿¬)
             -"thế ngươi biết đây là nơi khỉ ho cò gáy nào được không hả tên hệ thống chết bầm ngạo kiều kia"vẻ mặt tức giận của yamachi sariou bộc phát lên người hệ thống.
          -"tất nhiên là ta biết thưa ký chủ . Nơi đây là Nhật Bản nơi túc chủ đang ở là thành phố tokyo có vậy mà ký chủ cũng hỏi đúng là đồ ăn hại!!"giọng nói khinh bỉ vang lên.
         -"ăn hại cái đậu má nhà ngươi hả tên khốn hệ thống lão tử hận ngươiiiiii" tức giận đến nỗi trào máu vì tên hệ thống..."mẹ nó ngươi cái tên chết tiệt mà thôi bỏ qua chuyện đấy đi mà sao ta lại ở đây và vì sao ngươi xuất hiện trong đầu ta" câu hỏi đầy nghi hoặc của sariou cất lên.
           -"đó là vì túc chủ đã chết và cũng là cơ duyên để đôi ta gặp được nhau đó kí chủ phải nhớ trân trọng điều đấy" hệ thống nói với một giọng buồn bi thương. Vẻ mặt của yamachi sariou tối sầm lại và nói: " con mẹ ngươi im được rồi nói chuyện mà ta muốn ói ra còn buồn với chả bi thương cái mẹ nhà ngươi . Ta đã chết rồi sao..." với vẻ rơi vào trầm tư của yamachi sariou về cái chết của mình.
      - "hâhhaa ký chủ đừng lo người đã được xuyên không và sống lại rồi mà người đừng có buồn" hệ thống vừa cười vừa nói với vẻ khinh bỉ yamchi sariou.
       -" cái chó má nhà ngươi chứ ở đó mà cười cuộc đời ta xui xẻo nhất là gặp ngưoi ta hận ông trờiiiiiiii" sariou gào thét và trách ông trời
       Một lúc sau
      -" ý ngươi là ta đã xuyên không vào thế giới anime cụ thể là thế giới conan" vẻ mặt lại rơi vào trầm tư. "Đúng là như vậy đó ký chủ nhưng mà tại sao người lại trầm tư như vậy"vẻ mặt không hiểu của hệ thống . " ngươi không thể nào hiểu được đâu . Tại sao lại là conan chứ ngươi muốn ta chết sớm lắm hả ta chỉ vừa mới sống lại thôi mà" biểu cảm khóc không ra nước của sariou.Những dấu chấm hỏi lên đầu hệ thống: " ký chủ ngươi bị sảng hả có bản đại gia ở đây thì ngươi sao mà chết được haiiz... hết nói nổi với ký chủ"giọng điệu bất lực của bản hệ thống vang lên
       -" ờ ha sao ta có thể quên là có ngươi được chứ hêhhee . Vậy ngươi có chức năng gì vậy hệ thống có phải là ta vừa vô liền vô địch hay thành người giàu nhất thế giới " vẻ mặt ham muốn của sariou làm cho hệ thống bất lực mà nói: " ký chủ ngài đang mơ đó hả chức năng của bản hệ thống cũng chỉ có hạn chỉ cho kí chủ đánh dấu mỗi ngày để nhận thưởng thôi hứ!" Vẻ mặt đầy buồn bã của sariou mang lên mà nói: " cùi bắp vậy mà nói hệ thống vip pro" vẻ mặt khinh bỉ cùng với giọng nói khinh thường như nhát dao đâm vào tim hệ thống.
       -" ngưoi ngưoi được lắm túc chủ nỗi thù này ta sẽ ghi nhớ trong tim " ánh mắt hận thù nhìn sariou  mà không làm gì được
       - " bỏ qua chuyện đó đi hâhha . Hệ thống chức năng đánh dấu có công dụng như nào???" Sariou nói.
      -" mỗi ngày túc chủ sẽ được đánh dấu 1 lần mỗi lần đánh dấu sẽ được phần khác nhau : như tiền , nhà , xe , súng ống , hay được hay học võ thuật , kỹ năng lái xe , bắn súng... đại khái là như vậy và cũng sẽ xuất hiện chức năng lựa chọn để túc chủ đối phó tình huống"
       -" ồ ra là vậy . Cho ta đánh dấu 1 lần đi coi được gì nào " vẻ mặt háo hức trong chờ của sariou.
        -màn hình hệ thống hiện ra dòng chữ : *đã đánh dấu được biệt thự giữa trung tâm tokyo*
       

    

Conan chi ta chỉ là kẻ qua đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ