-" con mẹ nó có cần thiết là căn nhà phải rộng
như vậy không hả rồi sao ta quét dọn hả tên khốn khiếp" sariou nói với vẻ bực tức . Hệ thống nhìn sariou bằng đôi mắt chán chả muốn nói" sao túc chửi ta , ta cũng đâu có biết được do túc đánh dấu được chứ phải tại ta đâu mà gào thét loạn cả lên "
-" chắc có lẽ ta nên chỉ làm người qua đường không dính dáng gì tới tên conan tử thần đó thì nên " sariou nói.
-" chưa chắc nha ký chủ . Có nhiệm vụ lựa chọn dành cho ký chủ này" trước mặt sariou hiện ra 3 mục a b c và dòng chữ trên từng mục hiện ra :
A : nhập học vào trường trung học teitan được ban thưởng : học thần ( tác dụng: nhìn qua một lần là nhớ)
B : ở nhà không chịu nhập học trường teitan ban thưởng : iq giảm phân nữa
C : từ chối cả 2 trừng phạt xoá bỏ hệ thống
-"..." rơi vào vào trầm tư sariou hiện tại đã im lặng không nói nên lời .
Sau 5 phút ~~~
- " h-ệ t..hố...ng ngươi đang ĐÙA GIỠN VỚI TA ĐÓ HẢ??!!" Sariou bất lực gào thét lên mà nói.
- "chọn nhanh đi đừng lề mề" âm thanh lạnh lùng của hệ thống vang lên
- " chọn cái mả mẹ nhà mi cho ta chọn cái A để gặp tên tử thần xúi quẩy ấy để ta chết sớm hả còn cái B giảm iq của ta chứ đúng là tức ta chết ta với mấy cái lựa chọn quỷ quái này mà cái tên hỗn đãn" giọng điệu bất lực cùng bực tức của sariou (-_-).
-" ngươi được được lắm dám trả thù lão tử . Hệ thống à hãy nhớ rằng:'quân tử trà thủ 10 năm chưa muộn' " sariou đạo.
-Sau đó sariou bất lực ngậm ngùi đắng cay để chọn A là phải nhập học trường trung học teitan để gặp tên tử thần kudo shinichi đó . Trong hôm đó hệ thống cũng đưa cho sariou giấy nhập học và giấy tờ cá nhân để cho cậu ta lưu hành và sống được trên Nhật Bản.
-" haiz cuối cùng cũng được đường đường chính chính được sống trên Nhật Bản rồi" nói với một giọng điệu chả vui vẻ gì của sariou.
Ngày hôm sau cũng là thứ 2
Trong lớp học
-mọi người đang tán chuyện cũng như nói về cậu thám tử trung học kudo shinnichi . Thì lúc đó sonoko nói: " tớ nghe nói hôm lớp chúng ta có học sinh mới " , " trai hay gái vậy sonoko" ran nói.
-" theo tớ thì sẽ là một anh chàng đẹp trai phong trần là hoàng tử của đời tớ " sonoko vừa nói vừa mơ mộng về chàng hoàng tử của mình
-ran bất mãn nói : " cậu thật là lúc nào cũng vậy". " vậy hả đâu như ai kia có tên cuồng si luận rồi nên đâu để ý ai " sonoko nói.
-"cậ...u c..ậu nói gì vậy hả tớ với shinichi chỉ là thanh mai trúc mã thôi " vừa nói với vẻ mặt ngại ngùng phiếm hồng của ran.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ta chỉ là kẻ qua đường
Humor[Đồng nhân : conan chi ta chỉ là kẻ kẻ qua đường] Chỉ đơn giản là một kẻ được xuyên qua thế Giới conan và được ban phước thêm hệ thống và hành trình sống sót của cậu ta trong thế giới khi mọi nơi đều là nguy hiểm cái chết và cũng đối mặt với t...