Jeyel's POV

1 0 0
                                    

naiinis na ako ha, ano ba meron sa kanilang dalawa?!?!?! may girlfriend naman tong si gewom bakit nilalapitan pa nitong si babe ko!!!!!! ang sarap suntikin nung gagong yun eh! pasalamat siya hindi lami close nun ni lainee kundi matagal ko na siya pinatay! subukan niya lang saktan ang babe ko, lagot talaga sakin yun!

Ako nga pala si Jeyel, mukhang chikboy pero hindi naman talaga, lapitin kasi ng mga babae, kaya nagmumukhang ganun, meron akong mga lalaking kaibigan, si Jay,Ram, at Mon, sila talaga ang mga chikboy, pero ako goodboy ako eh, loyal ako sa babe ko, na hindi ako kilala(yata). may mga babaeng malalapit sakin, sina Kaye,Kim,Jen,Hazel. parang mga kapatid ko na yan. at syempre hindi mawawala ang bestfriend kong si Yami, babaeng palaban, parang nanay ko na, adviser ko pag may problema ako sa babe ko. 

AT syempreeeee, ang BABE ko na si Lainee, ewan ko ba kung bakit nainlab ako dun eh, since dito sa sya sa school namin ng 1st year, iba siya sakin eh, dun sa mga tingin niya sakin,iba talaga. parang may gusto siyang sabihin pero ginagamit niya ang mata niya, pero hindi ko maintindihan. magulo din kasi minsan eh. naiinis ako kasi may mga lalaking lumalapit sakanya, ndi ko alam, nagseselos yata ako. MAHAL ko na yata 'to mga dre! basta binabantayan ko siya kahit nasan siya. ang akin lang sana, wag siyang masyadong sweet sa mga lalaking lumalapit sakanya, baka mainlababo saknya eh, baka mapatay ko pa. atsaka nasasaktan ako. pero ano nga ba ako sakanya, i'm just a stranger to her.

kanina, kasama niya si gewon, ang sweet nila! parang magsyotang ewan, basta ang cute na sweet  nila, oo sa mga sinasabi ko, puro postive, pero deep inside, puro curse yan! hehe, nasa loob ang kulo ko mga tol. kaya intindihin niyo nalang. basta yun nga ang sweet nila, tapos nung paalis na sila, o.o biglang umakbay ang gunggong na yun sa babe ko! abbbbbbaaaaa! masundan nga!

habang naglalakad sila, parang ang saya nilang dalawa, pero ndi ako titigil, babantayan ko parin ang babe ko. haha. 

nung nasa tindahan na kami, nandun si babe ko sa may ice cream side, si gewon naman nasa may kabilang side. haha, pagkakataon ko na!

(kinuha ko ung favorite ice cream niya) *SMIRKS*

at nagalit siya sakin! waaaaa! ang CUUUUTEEEEE talaga ng babe ko! ang sarap iuwi sa bahay! 

tapos nung pinalabas ni gewom si lainee, bigla niya ako nilapitan...

"ano problema mo dude? nauna kami dito, ibigay mo na kasi sakanya yan"-gewom

"dude, i'm the first one who get this"-ako

"ang bait mo naman sa babae. sobra! (sabay alis)"-gewom

kaya ko naman kinuha ung ice cream kasi, gusto ko, ako ang magbabayad, ndi ung si gewom! ang problema nga lang, pano ko mabibigay sakanya... 

AHA! 

dali dali kong hinanap si Jesa, ung kaibigan niya. 

"JESA!"-ako

"jeyel?!?!?!?!?!!?!?! BAKEEEET?"-jesa

"pakibigay naman dun sa babe k- esta kaibigan mo pleaseeee!"-ako

"sinong kaibigan?"-jesa

"si Laineeeeeeee!"-ako

"*o* SSSSURRRRRRREEEE!"-jesa

"maraming salamat! wag mo sabihing ako ang nagpapabigay ha!-ako

umalis na ako, nahihiya ako sa ginawa ko eh.xD pero okay lang, basta para kay babe ko! :D

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 16, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

our Eyes have contactsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon