Ngày 12/6/XXXX
Ngày đầu tiên tôi viết nhật kí, không biết bao nhiêu lần tôi có dự định này rồi và rất nhiều cuốn sổ bị bỏ xó, nhưng mà bây giờ tôi lại muốn viết nên những dòng suy nghĩ về anh. Dẫu biết sẽ chẳng có gì đặc biệt đâu, nhưng chỉ cần thấy anh cười, thì tim tôi cũng rộn ràng hết cả lên.13/6/XXXX
Buổi sáng tôi không có tiết học trên trường, nhưng tôi nghe ngóng được anh sẽ tới nên cũng bất chấp xách balo lên. Ngồi trong quán cà phê hướng đôi mắt về anh, tôi ghen tị với những người có thể nói chuyện với anh một cách bình thường, tôi muốn thế chỗ cô gái kế bên anh, tay trong tay, ôm ấp. Nhưng mà làm sao đây, tôi là nam và anh sẽ chẳng bao giờ hướng về tôi.Tôi ngồi quan sát anh trong giảng đường, chả hiểu sao những lời thầy nói chẳng từ nào lọt tai. Tâm trí tôi bay bổng, hình ảnh duy nhất hiện lên chỉ có anh.
Hôm nay là ngày cuối cùng của bài tập nhóm, thật không may cho tôi, rằng nhóm tôi lại bị điểm kém. Lỗi cũng chẳng phải do tôi, mà là cô bạn gái gái của anh ấy. Cô ấy lười biếng và khó ưa, nhưng cô ấy là bạn gái của người tôi thích nên tôi cũng chả thể trách khứ gì.
14/6/XXXX
Lại một ngày nữa tôi theo dõi anh, tôi chỉ dám nhìn ngắm anh từ xa và ngồi viết về anh. Hôm nay là cuối tuần nên anh cùng bạn gái đi dạo phố. Anh khoác lên mình bộ áo sọc trắng cùng chiếc áo khoác da, vuốt ngược tóc lên. Nhìn anh thật đẹp trai làm tôi chẳng thể rời mắt. Anh nổi bật giữa con phố tấp nập người qua lại, tôi yêu anh, yêu rất nhiều, tôi muốn nhan sắc ấy, thân thể ấy thuộc về mình tôi mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Khó Nói
Short StoryEm yêu anh, nhưng anh chả hề biết đến em Hãy để những dòng tâm tư này ghim trên mỗi trang sách Để rồi khi nhớ lại, em sẽ hạnh phúc về tình yêu của đôi ta Anh nhé...