2

59 4 0
                                    


67

67

"Bom?" Gojo Sakura kinh ngạc mà bưng kín miệng, mấy người kia thoạt nhìn tựa hồ hoàn toàn không biết chuyện này giống nhau.

"Không, cái kia kêu Haibara Ai tiểu nữ hài nhi hẳn là biết chuyện này." Gojo Satoru nói, "Dưới loại tình huống này còn có thể như vậy bình tĩnh, hiện tại tiểu hài tử đều hảo không được a!"

Gojo Satoru nói xong, liền nhìn đến Gojo Sakura như suy tư gì bộ dáng, "Tưởng giúp bọn hắn?"

Gojo Sakura gật gật đầu, đảo không phải bởi vì khác, vừa mới xem Fushiguro tân mỹ kỷ bộ dáng, tựa hồ rất thưởng thức mấy người này, hơn nữa nàng vừa mới tỉnh lại không bao lâu, phía trước trường học khẳng định là đi không được, vừa mới cái kia nữ sinh hẳn là cũng là cao trung sinh, làm Fushiguro tân mỹ kỷ đi nàng nơi trường học liền đọc tựa hồ cũng không tồi.

"Ân...... Tuy rằng có thể cứu, nhưng là các nàng cũng không giống như biết, tùy tiện hành sự nói không chừng sẽ rút dây động rừng, chờ trở về lúc sau làm huệ huệ đi tìm cái kia Haibara Ai tìm hiểu một chút hảo." Gojo Satoru nói.

Ở đây vài người trung, Fushiguro tân mỹ kỷ tự nhiên là không có khả năng đi, mặc kệ là Gojo Satoru vẫn là Gojo Sakura, cũng hoặc là Fushiguro Megumi, đều theo bản năng mà đem nàng cách ở chú thuật ngoài vòng, muốn thông qua phương thức này bảo hộ nàng.

Kugisaki Nobara tuy rằng là cái nữ hài tử, tâm tư cũng tương đối tinh tế, nhưng đôi khi lại không thể hiểu được mà có chút đại điều, nàng cũng không thích hợp, Itadori Yuji liền càng không cần phải nói.

Như vậy xem ra, Fushiguro Megumi liền nhất thích hợp.

Gojo Satoru lập tức liền túm túm Fushiguro Megumi tay áo, đem hắn kéo đến mặt sau, đối hắn phân phó vài câu, Fushiguro Megumi sau khi nghe xong cũng không phản đối, gật gật đầu đồng ý.

Mọi người đều biết, công viên giải trí bán cơm luôn luôn đều chỉ có một tiêu chuẩn, có thể ăn là được, bất quá kỳ ảo nhạc viên cơm hiển nhiên không thuộc về cái này tiêu chuẩn.

"Hương vị cư nhiên thực không tồi." Gojo Sakura tay trái cầm lẩu Oden cái thẻ, tay phải cầm trà sữa, vừa ăn vừa nói.

Gojo Satoru tay trái cầm lẩu Oden cái ly, tay phải cầm một cái hotdog ăn, nghe vậy gật gật đầu, nơi này cơm thực tuy rằng không tính là là mỹ vị, nhưng cũng không làm thất vọng nó giá cả.

"Ta hiện tại liền cảm thấy ta trước kia ở mặt khác công viên giải trí ăn kia đều không phải cơm." Kugisaki Nobara mãnh hút một mồm to trà sữa phun tào nói, "Vài thứ kia chỉ có thể nói là có thể ăn, đều không xứng xưng là cơm!"

Mọi người cơm nước xong, liền nhàn nhã mà về tới siêu cấp cự xà xếp hàng chỗ, vốn tưởng rằng Mori Ran đoàn người đã đến phía trước đi, kết quả cũng không có, cùng bọn họ trung gian chỉ cách vài người.

"Tân mỹ kỷ tương!" Mori Ran trước hết phát hiện ăn uống no đủ trở về mọi người, đại thật xa mà liền hướng về phía bọn họ vẫy tay.

"Các ngươi còn ở nơi này a, ta cho rằng các ngươi đến phía trước đi đâu!" Fushiguro tân mỹ kỷ có chút ngoài ý muốn nói, "Đội ngũ như vậy chậm sao?"

🎉 Bạn đã đọc xong [ Jujutsu Kaisen ] Về ta cho rằng ta lão công biết ta biết hắn thân phận 🎉
[ Jujutsu Kaisen ] Về ta cho rằng ta lão công biết ta biết hắn thân phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ